กอล์ฟ เปิดใจ ! พ่อ-แม่ ไม่ปลื้มหลายน้อย น้องแม็คเวลส์ จริงหรือ?


กอล์ฟ เปิดใจ ! พ่อ-แม่ ไม่ปลื้มหลายน้อย น้องแม็คเวลส์ จริงหรือ?


ปล่อยให้เป็นประเด็นดราม่าอยู่นานว่า คุณแม่ ตุ๊ก-ปราศรัย และ คุณพ่อ พิเชษฐ์ นิธิไพศาลกุล ของหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกอาการไม่ปลื้มลูกสะใภ้อย่างสาว ซาร่า คาซิงกินี และหลานชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดสาวหลาย ๆ คนคงเซอร์ไพร้ส์เมื่อซาร่าอุ้มลูกชายไปพบคุณปู่คุณย่า พร้อมถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตาสุดชื่นมื่น 

งานนี้เมื่อได้เจอ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล พี่ชายของหนุ่มไมค์เลยต้องคว้าตัวมากระซิบถามถึงเรื่องนี้

กอล์ฟ เผยว่า “เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว คุณพ่อ คุณแม่  ได้เจอหลานแล้วครับ คราวนี้ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเลย ทางคุณพ่อคุณแม่ชมว่าหลานน่ารัก ก็ไม่ได้เห่ออะไรเป็นพิเศษครับ แต่เห็นเขาถ่ายรูปกับหลานกันใหญ่เลย ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้ออะไรให้รับขวัญเลยครับ ถ้าว่างกันอีกเมื่อไหร่เดี๋ยวคงมีโอกาสได้ไปพร้อม ๆ กันอีก เพราะว่าก่อนหน้านี้คุณพ่อของกอล์ฟท่านไปต่างประเทศบ่อย ส่วนคุณแม่ก็จะไปวัด 

เลยหาเวลาที่อยู่พร้อม ๆ กันแล้วมาทีเดียว พอคุณพ่อกลับมาไทยเลยนัดกันมาหาหลานครับ ทางคุณพ่อคุณแม่กับซาร่า ก็คุยกันปกติครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรอย่างที่ใครว่ากัน คนข้างนอกไม่รู้เขาก็พูดไปต่าง ๆ นานา แต่เราเป็นคนในครอบครัว เรารู้ว่ามันคืออะไร แต่ขี้เกียจมานั่งพูด คุณพ่อคุณแม่ก็ชิลชิลครับ ไม่ได้ซีเรียสว่าคนจะว่าอะไรยังไงครับ ส่วนไมค์เองตอนนี้ดูโปรขึ้นในการเป็นคุณพ่อ เขาก็แฮปปี้ดีครับ”.



น้องแมคเวลส์น้องแมคเวลส์


น้องแมคเวลส์น้องแมคเวลส์


น้องแมคเวลส์น้องแมคเวลส์


น้องแมคเวลส์น้องแมคเวลส์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์