ใหม่ระวังตัวแจ หลังโดน โรคจิต รังควาญ!


ใหม่ระวังตัวแจ หลังโดน โรคจิต รังควาญ!


เป็นนักแสดงที่มียอดติดตามอินสตาแกรม สูงคนหนึ่ง สำหรับ สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แต่นอกจากข้อความให้กำลังใจจากแฟนคลับแล้ว

เป็นนักแสดงที่มียอดติดตามอินสตาแกรม สูงคนหนึ่ง สำหรับ สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แต่นอกจากข้อความให้กำลังใจจากแฟนคลับแล้ว ก็ยังมีคนที่เข้าข่ายเป็นโรคจิตเข้ามาป่วนด้วย ถึงขนาดที่อ้างว่าเป็นเนื้อคู่ที่มาจากชาติปางก่อน ตามหากันจนเจอในชาตินี้ 

พร้อมทั้งมีข้อความบอกรักที่โต้ตอบกับตัวเองด้วย รวมถึงคลิปทำร้ายตัวเอง ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวใหม่ในงาน ถ่ายแบบคอลเลกชั่นเสื้อผ้าของ “มิสสตาร์ บาย ดาวิกา”  ที่นางเอกสาวออกแบบเอง เลยต้องขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้

  ใหม่ เผยว่า “แฟนคลับแปลก ๆ ก็มีเจอบ้างค่ะ ก็ส่งให้พี่เกล้า (ผู้จัดการ)  ส่งให้คุณแม่ดู จริง ๆ เหมือนเราเคยเจอเขาตามอีเวนต์แล้ว  หลังจากนั้นถึงมาเห็นข้อความที่เขาโพสต์บอกว่าเราเป็นคู่เขาตั้งแต่ชาติที่แล้ว ยอมรับว่าเราตกใจ เพราะเขามีการลงคลิปทำร้ายตัวเองด้วย และมีแท็กภาพที่มีรูปเรามาให้ มีการเขียนข้อความบอกรัก แล้วตอบโต้เองคนเดียวด้วย ซึ่งถ้าเจอกันอีกใหม่ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไง (หัวเราะ) จริง ๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รักในตัวใหม่ ที่คอยสนับสนุนเราตลอด แต่เมื่อเจอเหตุการณ์เหล่านี้เราก็ต้องระมัดระวังตัวเองขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง

ทั้งที่จริง ๆ เราก็ระวังตัวเองอยู่แล้ว แต่เราก็คิดว่าบางอย่างที่ไม่คาดคิดก็อาจจะเกิดขึ้นได้ แต่เราคงจะไม่ไปบล็อกอะไรเขาหรอกค่ะ เพราะว่ากลัวจะกระทบจิตใจด้วย ส่วนเรื่องดอกไม้ หรือของแปลก ๆ ก็ยังมีส่งมาเรื่อย ๆ แต่เราก็ตัดปัญหาด้วยการไม่รับ นอกจากจะเป็นแฟนคลับที่เราเห็นหน้าเห็นตากันบ่อย ๆ หรือสนิทกันจริง ๆ ค่ะ”.



ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์