ยังไม่จบสิ้น !! กานต์ ฉะ เสก โลโซ หลังถูกแฉว่าโกง



แลดูเหมือยังไม่จบง่ายๆสำหรับนักร้องหนุ่มร๊อค เสก โลโซ และสาวกานต์ วิภากร เพราะหนุ่มเสกก็ดันออกมาโพสต์แฉสาวกานต์ผ่านเฟซบุ๊คว่า

"น้องกานต์โกงเงินวัดค่าคอนเสิร์ต ทำได้ยังไง? เดี๋ยวพรุ่งจะให้เจ้าภาพแจ้งข่าวต้มตุ๋น เขามาบ้านผมเมื่อวานนี้ เจ้าภาพคนไหนโดนพวกนี้ต้มตุ๋น หรือไปหลอกเอาเงินมาก่อน เดี๋ยวผมจัดการให้ " 

และยังมีต่ออีกว่า

" นี่อีกอันที่กานต์เป้นคนดีลค่าตั๋วเครื่องบินแล้วก็ไม่จ่ายเงินเขา หอบเงินค่าคอนเสิร์ตหนีไป เขาโทรไปก็ไม่รับโทรศัพท์ เขาต้องมาอ้อนวอนให้ผมช่วยหัวใจทำด้วยอะไรกัน? ทำไมบ้านนี้อยากได้แต่เงิน? สร้างแต่ความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน จบเพียงเท่านี้ เล่นคอนเสิร์ตเสร็จจะจัดการให้ "

แต่ล่าสุดสาวกานต์ก็ออกมาโพสต์ฉะกลับว่า

ครอบครัวดิฉันมีศักดิ์ศรี ไม่เคยตกต่ำหรือยากจนครอบครัวดิฉันเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ คุณพ่อไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย มีแต่คนเคารพและรัก ไม่เคยมีใครเกลียด ไม่เคยมีศัตรู ทั้งคุณพ่อและคุณแม่เป็นคนดีมีคุณธรรมและรักลูก,ลูกเขยและหลานๆอย่างมาก ดูแลทุกคนในทุกเรื่อง เอาใจใส่ตลอด มีจิตใจที่ดีงาม ไม่เคยมีปัญหาการเงินและไม่เคยหยิบยืมเงินใครเลยซ่ะด้วยซ้ำ ไม่เคยเป็นหนี้และไม่เคยซื้ออะไรด้วยการผ่อน คุณพ่อเกษียนยศ พล.ต.ต ไม่เคยขอใครกิน ตอนนี้ท่านก็แก่มากแล้ว ร่างกายก็ไม่แข็งแรง น่าสงสารท่านที่ต้องเป็นขี้ปากให้ไอ้คนชั่วๆเลว เนรคุณมันด่า มันคงจะตกนรกหมกไหม้ไม่รู้อยู่ขุมไหน!! "

ก็ไม่รู้งานนี้จะจบลงเช่นไรก็ต้องรอดูกันต่อไปนะเจ้าค่ะ

กานต์ - เสกกานต์ - เสก


ภาพจากเฟซบุ๊คเสก โลโซภาพจากเฟซบุ๊คเสก โลโซ


ภาพจากเฟซบุ๊คเสก โลโซภาพจากเฟซบุ๊คเสก โลโซ


ภาพจากเฟซบุ๊คของกานต์ วิภากรภาพจากเฟซบุ๊คของกานต์ วิภากร


ภาพจากเฟซบุ๊คของกานต์ วิภากรภาพจากเฟซบุ๊คของกานต์ วิภากร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์