กาละแมร์ โพสต์ไอจีให้อภัย...

"กาละแมร์" โพสต์ไอจีเผยให้อภัยคนที่เขียนบล็อคกล่าวหาและทำให้คนลาวเข้าใจผิด หลังเดินทางมาขอโทษด้วยตัวเอง พร้อมชื่นชมที่ทำผิดแล้วกล้ายอมรับ

หลังจาก "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทกับคนที่โพสต์กล่าวหาว่าตนได้พูดจาเหยียดเชื้อชาติประเทศเพื่อนบ้านในรายการหนึ่ง ที่เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กับ "กอล์ฟ เบญจพล" โดยต้นเหตุเรื่องราวดังกล่าวมาจากบทสนทนาของพิธีกรสาวที่พูดกับกอล์ฟ เบญจพล ล่าสุดพิธีกรชื่อดังโพสต์อินสตาแกรมว่า ได้ให้อภัยคนที่เขียนบล็อคกล่าวหาและทำให้คนลาวเข้าใจผิด หลังเดินทางมาขอโทษด้วยตัวเอง พร้อมชื่นชมที่ทำผิดแล้วกล้ายอมรับ

"วันนี้ที่งานหนังสือมีผู้ชายคนหนึ่งมาขอพบเรา เขาบอกว่าเขาคือคนที่เขียนบล็อคใน โอเคเนชั่น ที่กล่าวหาเราและทำให้คนเข้าใจผิด เขาชื่อ #..... #หรือแบงค์ #อายุ 33 ปี วันนี้เขาจึงมาขอโทษและบอกว่าไม่มีเจตนา และได้ลงขอโทษเราในบล็อคของเขาและในพันทิปแล้ว และถ้าเราอยากให้เขาได้ขอโทษทางไหนอีกขอให้บอก เราจึงบอกว่า ตอนนี้เรายังโดนคนที่ลาวเข้าใจผิดอยู่เลย เราก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ยังไงช่วยตรงนี้แล้วกัน และเมื่อคุณมาพบเราถึงที่นี่ และแสดงเจตนาของคุณเช่นนี้ เราพร้อมให้อภัย แต่ในเรื่องของการแจ้งความก็เป็นเรื่องของตำรวจต่อไปที่จะต้องเรียกคุณและคนเผยแพร่คนอื่นๆไปพบ เขาทำธุรกิจของที่บ้านและพ่อแม่ไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ยังไงก็ขอขอบคุณที่คุณทำผิดก็กล้ารับ และขอจงใช้สติและวิจารณญาณให้มากในครั้งต่อไปค่ะ"


"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ


"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ


"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ


"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ

ขอบคุณ VOICETV



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์