ต่อ เนื้อหอม ดอดรับงานละครช่อง 3


"ต่อ" เนื้อหอม ดอดรับงานละครช่อง 3 

เรียกว่าฮอตข้ามช่องกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยทีน ต่อ ธนภพ ที่กระโดดข้ามช่องเดิมมารับงานละครกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก ของผู้จัดชื่อดังอย่าง นก ฉัตรชัย กับเรื่อง "ชาติพยัคฆ์นักสู้" เพิ่งผ่านการฟิตติ้งมาหมาดๆ งานนี้เจอตัว หนุ่มต่อ ทั้งที ให้มาเปิดใจถึงเรื่องกันหน่อย

เป็นอย่างไรบ้าง มาเป็นพระเอกช่อง 3 กลัวมีข่าวแรงๆเหมือนคนอื่นรึเปล่า?
"ผมคิดว่าทุกๆอย่าง มันมีทางออก แล้วก็ไม่มีใครเพอร์เฟครวมไปถึงต่อให้เป็นดาราก็ตาม ทุกคนยืนอยู่บนเส้นชีวิตตัวเอง ซึ่งไม่มีใครหรอกที่จะเดินไปได้ตลอดทุกคนมีวันสดุด มีวันล้มแต่เพียงว่า วันนั้นเราจะยืนขึ้นมาอย่างไร แล้วก็บวกกับสังคมรอบข้างด้วย มันตอบไม่ได้ว่าเราจะต้องแก้มันยังไงเรายังไม่รู้เลยว่าเราจะเจออะไรแต่ว่าสิ่งที่เราทำตอนนี้คือเราพยายามทำทุกอย่างให้มันโอเคดีกว่าครับ"

 แบบว่าอยากให้ 'เก้า' ไปเล่นเป็นคู่ขวัญกับเราไหม?
"เรื่องต่อไปก็คงได้เล่นกับ เก้า อีก ผมเชื่อมั่นมากว่าไม่รู้อะ อาจจะได้เล่นกันอีกรึเปล่า"

เรามาเซ็นต์สัญญาแล้ว เก้า ก็อยู่คนละค่ายด้วยจะได้โคจรมาเจอกันอีกไหม?
"ผมเชื่อมั่นว่าเราอาจจะได้เล่นด้วยกัน ผมว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ จากที่ผมอยู่วงการนี้มา ขนาด เก้า ที่แบบก่อนฮอร์โมนเริ่มถึงผมจะไม่เคยเจอ เก้า ในการทำงาน โดยที่มีคนมาแคส บท สไปร์ท แต่ไม่ได้สักคน แต่พอ เก้า มาแคสก็ได้ มันเลยเป็นจุดประกายว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ"

 แล้วถ้าเล่นด้วยกันความฮอตจะไม่ทวีคูณขึ้นเหรอ?
"ความฮอตไม่แน่ใจแต่ความเข้าขากัน ที่เราเคยเล่นกันมามันก็แบบลงล็อกกันเป๊ะๆ อยู่แล้ว น่าจะเป็นมุมนั้นมากกว่า แต่ว่าก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าจะเล่นกับ เก้า ตลอดผมรู้ว่าเราน่าจะเล่นได้กับทุกๆคนนะครับ"

 เราคิดว่าจะเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่เหมือน 'ณเดชน์กับญาญ่า' รึเปล่า?
 "ตอบไม่ถูกเลยครับประเด็นนี้ ไปเรื่อยๆ แล้วกันไม่ได้หวังอะไรขนาดนั้น ก็ถ้าเป็นได้มันก็คงดีเพราะว่าเราเหมือนคนที่สนิทกันอยู่แล้วมีความสนิทกันที่มันโอเคอยู่แล้วบวกกับที่ไม่ต้องเรียนรู้อะไรกันเพิ่มมันก็ดีนะครับ"

 แฟนคลับว่ายังไงบ้าง ได้มาอยู่ช่อง 3 เสียดายบท 'ไผ่' ไหม?
"ไม่ค่อยนะครับ ช่วงแรกๆแฟนคลับจะติดผมในลุค 'ไผ่' แต่พักหลังๆ ประสบการณ์ต่างๆ มันทำให้ทุกคนเข้าใจได้ว่าก็มันเป็นการแสดงเท่านั้น มันพร้อมจะไหลคาแรคเตอร์ตัวเองไปทุกหนทุกแห่ง ในสิ่งที่มนุษย์ควรจะมี ซึ่งอยากทำในคาแรคเตอร์ใหม่ๆที่มันจะเกิดขึ้น ก็น่าจะได้ชมกันในปีหน้านี้แล้วครับ อยากให้เห็นว่าผมมีภาพใหม่ๆในหลายลุคที่สามารถเป็นได้ซึ่งแต่ละคนชอบลุคไหนได้มากกว่าครับ" หนุ่มต่อ กล่าว

ส่วนเรื่องหัวใจนั้น หนุ่มต่อ 

อัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟัง พร้อมโต้เรื่องที่ทะเลาะกันรึเปล่านั้นให้ฟังว่า?
"ไม่ครับช่วงที่ผ่านมาผมสอบด้วย ปีนี้ก็ปีสามแล้วค่อนข้างจะดุเดือด ต้องขออ่านหนังสือแบบจริงจังเป็นพิเศษช่วงก่อนหน้านี้โทรมมากๆ"

เค้ามีน้อยใจอะไรบ้างไหม?
"อ๋อ ไม่ครับยังปกติดี (ความสัมพันธ์ละ?) ก็ปกติดี เหมือนเดิม"

ไม่มีนอยด์เนอะที่เรางานเยอะไม่มีเวลา?
"อ๋อไม่ครับ จริงๆ แล้วต่อให้ต่างมหาลัยช่วงสอบก็จะเป็นช่วงเดียวกัน มันจะเหมือนกับว่าเป็นช่วงเวลาอ่านที่เราจะต้องรู้หน้าที่ของเรา ความสัมพันธ์ของเราก็โอเคครับ" หนุ่มต่อ กล่าว

ต่อ เนื้อหอม ดอดรับงานละครช่อง 3


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์