เอมมี่ พร้อม กะไปรอบนี้ปั้มลูกทันที


เอมมี่ พร้อม กะไปรอบนี้ปั้มลูกทันที


อยากจะเป็นคุณแม่แล้ว ซะงั้น สำหรับสาว เอมมี่ maxim ที่วันนี้ได้ออกมาบอกว่าพร้อมแล้วที่จะมีน้อง กับ หนุ่ม ฮาเวิร์ด แฟนหนุ่ม โดยตอนนี้พร้อมมาก กะว่าบินไปรอบนี้ คือต้องการปั้มลูกเลยทันทีจ้า 
เห็นช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยมาก?
ใช่คะ คือทะเลาะกันเกือบทุกวันเลย บอกเลิกกันทุกวันเลย คือเขาหึง เอมมี่ มาก คือจะไม่ให้ทำอะไรเลยต้องโทรหาเขาต้องคุยกับเขา แล้ว เอมมี่ ก็บอกไปว่าครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วนะ ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องก็จะไม่คุย จะไม่โทรหาอีกเลย  เขาก็โอเคเพราะเขารู้ว่า เอมมี่ พูดจริงทำจริงเขาก็เลยยอม แต่ตอนนี้เขาก็ดีขึ้นแล้วคะ”

แล้วแก้ปัญหายังไง เวลาเขางอน?
“ก็แค่โทรกลับไปหาเขา ให้เขาเห็นหน้า แล้วเขาก็จะหายโกรธเอง”

แล้วบินไปหาเขาที่โน้นรึป่าว?
“ไปคะ คือไปครั้งนี้เราคุยกันแล้วว่าไม่ต้องแต่งงานกันก็ได้ แต่ว่า เอมมี่ อยากมีลูกแล้ว ฮาเวิร์ด เขาก็บอกว่าโอเค”

แล้วมีการเตรียมความพร้อมแล้วหรอ?
“ก็ต้องขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาแข็งแรงรึป่าว เพราะเขาเป็นคนดูดบุรี่จัด เอมมี่ ก็จะดูก่อนว่าสุขภาพร่างกายเขาเป็นยังไงบ้างแข็งแรงดีรึป่าว คือเราก็ได้บอกเขาแล้วว่าให้ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี เพื่อเตรียมพร้อม”

แล้ว เอมมี่ ได้ไปตรวจสุขภาพรึยัง?
คือ เอมมี่ ก็พร้อมอยู่แล้วคะ เพราะว่า เอมมี่ ก็ค่อนข้างที่จะออกกำลังกายแทบทุกวัน เป็นคนที่แข็งแรงดีอยู่แล้วคะ

อะไรที่ทำให้เราคิดว่าพร้อมที่จะมีน้องแล้ว?
“ก็ไม่รู้สินะ เอมมี่ คิดว่า ชีวิต เอมมี่ ไม่ต้องการอะไรแล้วคะ ทุกอย่างมีครอบหมดแล้ว คือตอนแรก ที่คิดว่าสิ่งที่ยังไม่มี คือผู้ชายที่ดี แต่พอเหตุการณ์ทุกอย่างมันเกิดขึ้น เอมมี่ ก็รู้แล้วว่าเรารักกันมากแค่ไหน ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างมาด้วยกัน คนที่รัก เอมมี่ มากที่สุดคือ ฮาเวิร์ด เพราะเขาจะค่อยอยู่เคียงข้างเอมมี่มาโดยตลอด ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาก็จะโทรมาหาเราทุกวัน ใส่ใจเราทุกอย่าง ทำให้ เอมมี่ รุ้สึกว่าเหมือนเราได้อยู่ด้วยกันจริงๆ”

เขาพิสูจน์อะไรให้เรามั่นใจว่า เขาคือคนที่ใช่?
มีคำพูดหนึ่งที่เขาพูดกับ เอมมี่ ว่าจากนี้ไปเขาจะขอทำทุกอย่างเพื่อเอมมี่ จะขอทำงานหนักเพื่อที่จะมีเงินให้ เอ็มมี่ เพื่อที่จะได้ไปหาเขาได้บ่อยๆ และเขาก็บอกกับ เอมมี่ ว่า ทั้งชีวิตนี้เขาไม่เคยรักใครมากที่สุดเท่ากับ เอมมี่ เลย

จะจัดงานแต่งเลยไหม?
คือมีแน่นอนคะ จริงๆ แล้วเรื่องการแต่งงาน เอมมี่ ไม่เคยคิดที่จะจัดงานใหญ่โตอะไร เพียงแค่อยาก จะขอขมาพ่อแม่ทั้งฝ่าย เอมมี่ แล้วก็ฝ่ายเขาแค่นั้นก็พอแล้ว คือ เอมมี่ คิดว่า เราเอาเงินส่วนที่จะใช้จัดงานไปวางแผนชีวิตในอนาคตกันดีกว่า คือทางพ่อแม่เอมมี่ ก็พร้อมแล้วและก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเขาบอกว่าเราโตแล้ว 

แล้วจะบินไปเมื่อไหร่?
จะไปเดือนหน้าคะ จะไปเซอร์ไพรส์ โดยที่ไม่บอก คือทุกครั้งที่ไปเขาก็จะมาถือดอกไม้รอ ทั้งๆที่อยากจะเซอร์ไพรส์เขาก็ดันรู้หมดเลย ก็เลยกะว่าไปครั้งนี้จะไปแบบ เซอร์ไพรส์จริงๆ”

แล้วจะเตรียมของขวัญอะไรไปให้เขาบ้าง?
“จริงๆก็ไม่ได้เตรียมอะไรหรอกก็เตรียมไปแค่ใจ แล้วค่อยไปสวีทกันที่โน้น”

จะมีข่าวดีเรื่องมีน้องเลยรึป่าว?
“ถ้าไปครั้งนี้แล้วท้องเลยก็ดีนะคะ คือ เอมมี่ คิดว่าชีวิตเรามีครบแล้ว คือไม่ต้องการสิ่งใดอีกแล้ว ผู้ชายก็มีเขามานะ มีมาคุยๆ แต่ว่าทุกคนที่เข้ามาคือเขาไม่ได้รักเรา เขาแค่ต้องการแค่ตัวเรา แต่กลับเป็น ฮาเวิร์ด ที่เขารักเราจริงและ เอมมี่ ก็พร้อมที่จะมีครอบครัวมีลูกกับเขาแล้วจริงๆ เพราะตอนนี้ เอมมี่ ยอมปิดหัวใจและก็ขอที่จะเริ่มต้นชีวิตกับ ฮาเวิร์ด คนเดียวแล้วจริงๆ" เอมมี่กล่าว

เอมมี่ พร้อม กะไปรอบนี้ปั้มลูกทันที


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim


เอมมี่ maximเอมมี่ maxim



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์