อนันดา แจงข่าว กิ๊ก-กั๊ก เจนี่


อนันดา แจงข่าว กิ๊ก-กั๊ก เจนี่


‘อนันดา’ แจงภาพถ่ายที่ ‘เจนี่’ นำไปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพถ่ายของตัวเองจริง แต่เป็นการแชร์ภาพในกลุ่มเพื่อน เปรยความสัมพันธ์กับนางเอกสาวไม่มีอะไรในกอไผ่
 
                     งานเข้าจังๆ เพราะ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้นำภาพในไอจีภาพเดียวกันกับภาพที่ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ลงในไอจีของตัวเอง แต่ผ่านไปไม่นาน นักแสดงสาวกลับลบภาพนั้นออกจากไอจีตัวเอง ทำเอาคนที่ตามไอจีของทั้งคู่อดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่แอบมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า ได้สอบถามอนันดาในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "โอที ผีโอเวอร์ไทม์" ที่สยามพารากอน ได้ความดังนี้
 
                     "อ๋อ..เรื่องภาพในไอจีคือจริงๆ แล้วเรามีกรุ๊ปไลน์ในกองถ่ายละคร ซึ่งเราจะแชร์รูปให้กันตลอดเวลา อย่างภาพสวยๆ ในกองถ่ายเราก็แชร์กันบ่อย แล้วเจนี่เขาก็ลงภาพผมบ่อยเหมือนกัน ส่วนภาพที่ผมลงแล้วเจนี่เอาไปแชร์ต่อเป็นภาพที่ผมไปถ่ายให้ททท. (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย)

 ส่วนที่เขาลบภาพออกจากระบบ อาจเป็นเพราะเจนี่ลงแล้วคนอาจเข้าใจผิด เขาเลยลบทิ้งหรือเปล่า จริงๆ แล้วเรื่องนี้ผมไม่ได้สังเกตเพราะผมไม่ได้ตามไอจีเขา ถ้าถามเรื่องความสนิทสนมของผมกับเจนี่ก็ปกตินะ เพราะผมรู้จักเขามาหลายปีแล้ว เรามีเพื่อนเป็นกลุ่มเดียวกัน เราคุยกันเที่ยวกันเป็นปกติไม่ได้พิเศษอะไร ส่วนโอกาสพัฒนาผมไม่ได้คิดกับเขาเชิงนั้นอยู่แล้ว ถ้าไปตามในไอจีเขา จะเห็นได้ว่ามีผู้ชายคนอื่นๆ ที่น่าสนใจกว่าผมเยอะเลย" อนันดา กล่าว
 
                     นักแสดงหนุ่มเผยต่อ ว่าสถานะตอนนี้โสดสนิทและยังไม่พร้อมที่จะมีใครในตอนนี้ "ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ยอมรับว่ามีคนคุยด้วยบ้าง แต่เราไม่ได้คิดหรือสานต่อใคร เพราะช่วงนี้ผมยังไม่พร้อม ที่ไม่พร้อมเพราะ 10 ปีที่ผ่านมา ผมมีความรักต่อเนื่องไม่ได้พักเลย พอเลิกก็เริ่มต้นใหม่ตลอด ถ้ามีความรักครั้งใหม่ ผมอาจจะเก็บเรื่องบางอย่างให้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่านี้ ส่วนข่าวที่โดนัท (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) บอกว่าตอนนี้ผมมีคนใหม่แล้วนั้น เขาน่าจะแซวมากกว่า เพราะผมกับโดนัทยังเป็นเพื่อนกันอยู่ และตอนนี้ค่อนข้างแฮปปี้กับการทำงาน เพราะออฟฟิศผมเพิ่งเริ่มขยายตัว เลยอยากโฟกัสเรื่องนี้มากกว่า"
 
                     เมื่อสอบถามถึงข่าวที่ว่ากันว่าจะพักงานแสดง หนุ่มอนันดากล่าวทันทีว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว เพราะตอนนี้เหลือละคร "เสือ" จากซีรีส์เรื่อง "เลือดมังกร"  เพียง 2 คิวสุดท้าย และเหลือหนังเรื่อง "คนอกหัก" 3 คิวสุดท้ายเช่นกัน
 
                     "หลังจากนี้ผมคงไม่รับงานแสดงพักใหญ่ แต่อย่าให้ผมพูดเลยดีกว่า เพราะอะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ ที่ผ่านมาพอผมพูดว่าพักเมื่อไหร่มักจะมีข่าวเปิดกล้องตามมาตลอด หลังจากนี้ก็อยากไปดูแลโรงแรมมากกว่า เพราะตอนนี้โรงแรมเหลืออีกประมาณ 1 เดือนก็น่าจะเปิดบริการแล้ว เราตื่นเต้นเพราะจะได้อยู่กับบ้านบ้าง ส่วนงานแกรนด์โอเพนนิ่งน่าจะจัดก่อนสิ้นปี ส่วนเรื่องลงทุนไม่เยอะ เพราะโรงแรมผมมีแค่ 14 ห้องเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องงบบานปลาย เรื่องก่อสร้างก็แบบนี้แหละ มันไม่จบไม่สิ้นสักที" อนันดา กล่าวปิดท้าย



อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์