จริง-ไม่จริง! ข่าวชมพู่ท้องก่อนแต่ง จากปากเฮเลน จอมแฉ!


จริง-ไม่จริง! ข่าวชมพู่ท้องก่อนแต่ง จากปากเฮเลน จอมแฉ!

กะเทยจอมแฉ "เฮเลน-ปวรา ศิริสาร"ยันเสียงแข็ง ซูเปอร์สตาร์สาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ไม่ท้องแน่นอน เหตุกำลังอยู่ระหว่างกอบโกยงาน ซัดต้นตอข่าวมาจากเพื่อนสำนักข่าวบันเทิงชื่อดัง

จากกรณีเกิดกระแสข่าวลือว่า ดารา-นางเอกสาวชื่อดัง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และแฟนหนุ่มเจ้าของธุรกิจหลอดไฟฟ้าเลเซอร์ "น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์" เตรียมออกมาแถลงข่าวความคืบหน้าเรื่องงานวิวาห์ เพราะมีข่าวดีเรื่องทายาท 

แต่ภายหลังทาง "หวานเจี๊ยบ"ผู้จัดการส่วนตัว ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @hwanjeajeab ว่าเรื่องข่าวลือนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เจ้าตัวติดถ่ายละครอยู่ต่างจังหวัด และมีคิวไปต่างประเทศ ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 ต.ค. "เฮเลน-ปวรา ศิริสาร" เจ้าของฉายา "กะเทยจอมแฉดารา" และพิธีกรรายการบันเทิงชื่อดัง ออกมายืนยันโดยฟันธงว่า "ชมพู่ไม่ได้ท้องแน่นอน ฉันรู้จักและสนิทกับชมพู่มานาน เค้าค่อนข้างดูแลตัวเองดีมาก ณ วินาทีนี้ เป็นวินาทีของการกอบโกย ถ้าจะแต่งงานมีน้อง ก็ต้อง ดร็อป...เชื่อว่าเรื่องแบบนี้ ไม่เกิดขึ้นกับชมพู่แน่นอน ข่าวลือแบบนี้ ไม่น่าจะเกิดกับชมพู่ ยังงงมากว่าเกิดอะไรขึ้น เข้าใจว่า ข่าวลือนี้ทำให้ชมพู่ดังขึ้น ดาราต้องมีข่าวเป็นกระแสจะจริงหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่โดยส่วนตัวเชื่อมั่นว่าชมพู่วางตัว และดูแลตัวเองได้ดีมาก เค้าเข้าวงการมา 10 กว่าปี ช่วง 3 ปีหลังถึงดัง เค้ารอวินาทีนี้มานานมาก เค้าไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็นอย่างนั้นแน่นอน"

อย่างไรก็ตาม "เฮเลน" ยอมรับว่า ต้นตอข่าวลือมาจากเพื่อนสำนักข่าวบันเทิงชื่อดัง เพียงแต่ยังไม่ได้คุยกันในตอนนี้เท่านั้น.



ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์