ออมช้ำ! ไปลองชุดวิวาห์กับชายมาแล้วแต่อดแต่ง

ค่อนข้างชัดเจนแล้วในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวคาวๆ ของรักสามเส้า


ระหว่าง ชาย ชาตโยดม ,ออม นวดี และ วิกกี้ สุนิสา เจทท์ ที่ดูเหมือนว่าคนที่พ่ายแพ้ในเกมความรักนี้ก็คงจะไม่พ้นสาวออม ที่แม้จะมีกระแสข่าวยืนยันมาว่า ออมนั้นพยายามอยากจะเลิกกับชายมานานแล้ว



แต่ความเป็นจริงใครจะรู้บ้างว่า


ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์รักสะบั้นครั้งนี้ ออมและชายได้เคยไปลองชุดแต่งงาน รวมถึงปรึกษาเรื่องงานแต่ง กับสตูดิโอชื่อดังย่านเหม่งจ๋ายมาแล้ว แต่ด้วยเเหตุผลกลใดก็ไม่ทราบ หลังจากนั้น 2 เดือน เรื่องราวความรักกลับตาลปัตร และดันเป็นนางเอกสาวหน้าหวานอย่างวิกกี้ กระโดดเข้ามาครองหัวใจของชายแทนที่ออม

ซึ่งแม้ในครั้งแรก ต่างฝ่าย ต่างก็ยังออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์อยู่

แต่ฝ่ายชายเองจะยังพูดอะไรได้ไม่เต็มปาก แต่สาววิกกี้นั้น ปฏิเสธหัวชนฝา ถึงขนาดท้าให้ปาปารัสซี่ถ่ายภาพมายืนยันสิ!! แล้วก็ได้ผล ในเวลาประมาณอาทิตย์เดียว ก็มีภาพที่ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างชาย และ วิกกี้ได้เป็นอย่างดี


โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน


ตามประสาคนรักที่บริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่ง แถมยังจูงมือกันกระหนุงกระหนิงอีกด้วย

ซึ่งเมื่อวิกกี้เห็นภาพ ก็ถือกับเสียงอ่อย พร้อมเผยว่า ความสัมพันธ์ของตนและชายเป็นอย่างไร ก็ดูจากภาพเอาเอง แต่งานนี้คนที่ดูจะน่าสงสารที่สุด ก็น่าจะเป็นคนรักเก่าอย่างออม

เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวออกมาว่า ออมนั้นเสียใจอย่างหนัก

ถึงขนาดกินเหล้าหัวราน้ำเลยทีเดียว และดูจากสถานการณ์ก็น่าจะจริง เพราะหากว่าออมและชายเคยไปลองชุดแต่งงานกันมาจริง แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดสะบั้นรักกัน ก็ไม่น่าแปลกใจที่ออมนั้น จะเฮิร์ตหนัก ยิ่งมาเห็นภาพหวานของอดีตคนรักเก่าแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าหัวใจของออมจะทนรับไหวมั้ย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ก็แล้วกันนะจ๊ะออม..!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์