ภูริขำๆภาพหลุดเป้าตุงเต็มจอ

'ภูริ' ไม่ซีเรีย ภาพหลุดภูริน้อยใหญ่เวอร์เต็มจอ


ยันเป็นของปลอม ที่ใช้โปรโมตหนัง"คนหิ้วหัว" รับน่าเกลียดจนถูกตัดทิ้ง ขำก๊ากหากเป็นของจริงคงไปจัดโชว์งานวัดแล้ว ส่วนแอนเข้าใจไม่หึง โดนพิษภาพหลุดอีกคน คราวนี้ถึงคิวหนุ่ม 'ภูริ หิรัญพฤกษ์' ที่มีภาพหลุดจากภาพยนตร์เรื่อง "คนหิ้วหัว" ซึ่งเป็นฉากที่พระเอกหนุ่มกำลังอารมณ์หื่นกามกำลังขึ้น ทำให้เห็นภูริน้อยใหญ่ผิดปกติ



แต่เจ้าตัวไม่ได้ซีเรียสกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แถมยังตอบแบบขำๆ ว่า


"ภาพที่เห็นคือฉากนั้นในเรื่องผมต้องนอนอยู่ แล้วมือข้างหนึ่งของเราต้องจับหน้าอกของกระแตอยู่ มืออีกข้างหนึ่งก็บีบผ้าเช็ดหน้า กล้องก็จะค่อยๆ แพนมาที่เป้าก็จะเห็นว่าตรงนั้นของผมกำลังเคารพธงชาติอยู่ ซึ่งกระแตจะต้องฉุนแล้วก็ลุกขึ้นมากระทืบเรา"

ทำไมเป้าถึงใหญ่จนเวอร์ขนาดนั้น

"เราเอาอันนั้นปลอมมาใส่ มันเลยใหญ่มาก คือพี่พิง(ผู้กำกับ) เค้ายืนยันความสนุก ตอนนั้นเราก็สนุกไปกับเค้าด้วย แต่พอตัดต่อเรียบร้อยปรากฏว่าไม่มีฉากนั้น ผมก็เลยถามพี่พิงว่าทำไมไม่เห็น พี่เค้าบอกว่ามันน่าเกลียดเกินไป ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร คิดว่าเค้าอาจจะเก็บไว้โปรโมต ถ้าใครได้ไปดูหนังเรื่องนี้จะรู้ว่ามุขแต่ละอย่างทุเรศทั้งนั้น ผมก็โอเคนะรู้สึกว่าได้ทำหลายอย่างที่น่าเกลียด"


โกรธมั้ยที่เค้าปล่อยภาพนั้นออกมา


"ไม่โกรธหรอกครับ แต่มันดูใหญ่ไปหน่อยนะ ไม่ค่อยงามเท่าไหร่"

ตอนแรกนึกว่าเป็นของจริงซะอีก

"โหย...พี่ถ้าใหญ่ขนาดนั้นผมคงต้องไปอยู่ในงานวัดแล้วล่ะ(หัวเราะ) ไม่ใช่แค่คนสนิทผม หรือคนที่เคยรักกันหรอกนะ ผมว่าใครก็ต้องว่ามันไม่ใช่เพราะมันใหญ่มาก ไม่ธรรมดาเลยนะ"
มีฉากหวาดเสียวเยอะแอนหึงบ้างมั้ย

"ไม่หรอกครับ ภาพอันนี้เดี๋ยวแอนเค้าก็ต้องเห็นอยู่ดี" ภูริกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์