แอ้ม-ศิรประภา ห่าง เอิร์ทแต่ไม่เคยจับผิด

แอ้ม-ศิรประภา ห่าง เอิร์ทแต่ไม่เคยจับผิด

แอ้มศิรประภา สุขดำรงค์ ดาราสาวสวย ผู้กุมหัว ใจ หนุ่มเอิร์ทณัฐนันท์ คุณวัฒน์ มาถึง 5 ปี นับวันความรักก็ยิ่งสุกงอม แต่ ช่วงหลังทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะงานรัดตัว ก็ไม่วายที่เพื่อนบางคนเจอ แอ้ม มักจะแซวว่า ระวังน้า...ห่างแฟนมาก ๆ เค้าจะไปมีคนอื่น คงเห็นตัวอย่างหลายคู่ที่เลิกกัน เพราะมัวแต่ทำงาน แล้วไม่มีเวลาให้กัน

แอ้ม เผยความรู้สึกให้ บันเทิงเดลิ นิวส์ ฟังว่า เรื่องแฟนไปกิ๊กกับคนนู้นคนนี้ แอ้มว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชายนะ สำหรับตัวแอ้มถือว่า เราคบกันที่ความเข้าใจมากกว่า ไม่ใช่ห่างกันหรือไม่เจอกัน แล้วมานั่งจับผิดเค้า คิดว่าเค้าแอบคบใครหรือเปล่า สุขภาพจิต เราจะไม่ดี ที่สำคัญแอ้มเชื่อใจพี่เอิร์ท

เรามีความจริงใจให้กัน แอ้มว่าการที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มันไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับบางคนที่เลิกกัน คนเรารักกันขึ้นอยู่ที่ความซื่อสัตย์ ไว้ใจกันมาก กว่า ยิ่งไปกว่านั้นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน แอ้มว่าสำคัญมาก วันก่อนแอ้มก็โทรฯ หาพี่เอิร์ท ช่วงนี้เค้าออกต่างจังหวัดบ่อย คุยกันประสาคนรักกัน เป็นยังไงบ้าง ช่วงนี้อากาศ หนาวรักษาสุขภาพนะ จะไม่ถามจุกจิกว่าไปทำอะไร ที่ไหนไปกับใคร ผู้ชายเค้าจะรำคาญ พี่เอิร์ท ยิ่งไม่ชอบ ให้ไปเซ้าซี้ ถ้าพี่เอิร์ทว่าง เค้าก็โทรฯ หาแอ้ม แต่ก็ไม่ได้โทรฯ หากันทุกวันนะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์