ไม่หยุดโกย!! ตุ๊กกี้ ไม่สวยแต่รวยมาก


ไม่หยุดโกย!! ตุ๊กกี้ ไม่สวยแต่รวยมาก

สุดยอดซุปเปอร์สตาร์ตลกเงินล้าน ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ที่ช่วงนี้งานเยอะแทบจะไม่ทีเวลาว่างกันเลยทีเดียว ไม่รู้นางจะหาเงินไปทำอะไรหนักอะไรหนา เพราะที่หาๆมานั้น ก็ไม่รู้จะไปเก็บไว้ที่ไหนแล้ว 
เจอเจ้าตัวในงาน Toyota Buzz ทั้งทีต้องขอให้มาอัพเดตความเป็นเศรษฐินีและความรักกับ หนุ่มบูบู้ กันหน่อย

เห็นช่วงนี้ทำงานเยอะจังเลย?

"จริงๆ ไม่ได้อยู่ที่พี่เลยเรื่องทำงานเยอะ เพราะตัวเองคือรับหมด ไม่มีข้อจำกัดเพราะว่าเห็นใจคนว่าจ้าง เห็นใจแฟนคลับอยากดูเราเล่นตลก ใกล้ไกลรับหมด ตอนนี้ถือว่าเงินมีเยอะมาก จนไม่รู้จะมากเท่าไหร่ อย่างที่บอกทำงานตอบโจทย์คนดูคนรัก ตุ๊กกี้ เพราะเราจะเป็นคนที่ทำเพื่อคนดูและแฟนคลับ ก็เลยดูเหมือนเป็นคนที่ทำงานเยอะ แต่ก็ทำงาน 6 ปีแล้ว "

เรียกว่า ตุ๊กกี้ ตอนนี้เป็นเศรษฐีไปแล้ว?

"มันไม่มีข้อจำกัดนะว่า เศรษฐีมันต้องมีเท่าไหร่ แต่สำหรับ พี่ตุ๊กกี้ มีเงิน 5,000 บาทก็เป็นได้ เพราะว่าไม่มีใครกำหนดไว้ว่ามีเท่าไหร่ถึงจะได้เป็นเศรษฐี"

เงินเยอะขนาดนี้ เอาไปเก็บไว้ที่ไหนหมดเอ่ย?

"เอาไว้ตอบโจทย์ตัวเองว่า 'มีงานมีเงิน ดีกว่าไม่ทำอะไร' แล้วก็ ตุ๊กกี้ ไม่ได้หาเงินเพื่อตัวเอง มีคนต้องเลี้ยง ต้องดูแลเยอะมาก เพราะเป็นเสาร์หลักของครอบครัว ไม่มีคนจ้าง ถึงจะเลิกรับงาน เมื่อมีพลังและแรงก็จะทำต่อไปคะ"

เรียกว่าตอนนี้ ชีวิตเพียบพร้อมแล้วหรือยัง?

"ตอนนี้มีครบทุกทุกอย่างแล้ว ครอบครัวเล็กกับ บูบู้ ครอบครัวใหญ่คือพ่อแม่ คือตอนนี้ก็อยากพอนะ แต่กลัวมีคนว่าหยิ่ง ไม่รับงานนะ"

เมื่อไหร่จะแต่งงาน?

"จริงๆแล้วทุกอย่างก็โอเคหมดแล้ว จะแต่งพรุ่งนี้ ก็แต่งได้ แต่ว่าไม่อยากแต่งเพราะว่าเราชัดเจนตั้งแต่ต้นว่าเราใช้ชรวิตอยู่ร่วมกัน เป็นเวลา 10 ปี ก็วัดทุกอย่างได้แล้ว ทางคุณพ่อ คุณแม่ ก็ไม่เร่งรีบ ไม่ถามถึง ต่างคนต่างมีหน้าที่ บูบู้ ตั้งแต่เปิดร้าน Tatto มาก็ขยันมาก จนแบบ ต่างคนต่างมีหน้าที่ แต่อาจจะมีงานแต่งเล็กๆสำหรับครอบครัวเพื่อ พ่อ กับ แม่ ถูกต้องตามธรรมเนียมนะคะ ส่วนตัวไม่ค่อยซีเรียสเพราะ ตัว ตุ๊กกี้ เองกับ บูบู้ คือแบบใจวัดใจกันเพราะคบมานาน 10 ปีแล้ว" ตุ๊กกี้ กล่าว

ไม่หยุดโกย!! ตุ๊กกี้ ไม่สวยแต่รวยมาก


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์