ไลลา สุดเห่อ!!! แม่พอลล่า ป่อง 5 เดือน


ไลลา สุดเห่อ!!! แม่พอลล่า ป่อง 5 เดือน

น่ารักฝุดๆ เมื่อสองแม่ลูก อย่างคุณแม่คนดัง “พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่” ทีควงคู่ลูกสาว น้องไลลา เจน บัทเทอรี่ มาร่วมกิจกรรม “CP OMEGA ซูเปอร์ พลัส Super Hero” ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพและโภชนาการที่สำคัญสำหรับการพัฒนาการของลูกรัก พร้อมโชว์เมนูเด็ดกลางงานอีกด้วย
ล่าสุดคุณแม่คนสวย พอลล่า ก็เตรียมตัวเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ ที่ตอนนี้เธอตั้งครรภ์ลูกชายได้ 5 เดือนแล้ว ว่าที่พี่สาวสุดน่ารักอย่าง น้องไลลา นั้นจะตื่นเต้นและเห่อน้องขนาดๆฟน  วันนี้มีโอกาสร่วมพูดคุย กับคุณแม่พอลล่า เป็นไงบ้างออกงานกับ น้องไลลา?

“ก็โอเคน้องเขา กำลังแบบชอบแสดงออกชอบเต้นชอบพูดมาก ถ้าลูกมาแม่ไม่ค่อยได้พูดแล้ว เพราะเขาชอบแย่งไมค์”

เห็นว่า น้องไลลา พึ่งมีงานเดินแบบไป?

“ใช่พึ่งมีงานเดินแบบไป แม่ภูมิใจมากเพราะจริงๆแล้ว พอลล่า ต้องเดินกับเขา บังเอิญพลาดไปล้มมาขาแพงก็เลยเดินไม่ได้ เราก็เลยโทรไปบอกทีมงานว่าเราไม่แน่ใจว่าลูกจะเดินได้รึป่าว เพราะว่าเขาพึ่งขวบเดียวเอง เขาไม่เคยทำเองและในสุดท้ายเขาทำเองได้แม่ภูมิใจน้ำตาแทบไหล”
 
แล้วไปทำอะไรมาถึงได้ล้ม?

“ไปกองถ่ายมา เราเดินสะดุดล้มเอง จนต้องได้ใช้ไม้เท้าอยู่อาทิตย์หนึ่ง แต่ก็ได้ไปหาหมอแล้ว หมอบอกว่าต้องไม่ให้ใช้เท้าเลย ตอนนี้ก็เริ่มเดินได้แล้ว แต่ใส่รองเท้าส้นสูงยังไม่ได้ ก็รู้สึกว่าเราต้องระมัดระวังตัวให้มากขึ้น”

แล้วตอนนี้เป็นไงบ้างน้องในท้อง?

“ก็โอเค ตอนนี้ท้องก็เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆแล้ว เพราะตอนนี้ก็ได้ 5 เดือนกว่าแล้ว ตอนนี้ก็รู้สึกตื่นเต้น”

น้องไลลาว่าไงบ้าง?

“เขาก็ตื่นเต้นคะ เขาก็อยากมี เขาก็ถามตลอดว่า มารึยัง จะมารึยัง เขาก็มีคุยกับน้องในท้องบ้าง ส่วนมากเขาก็จะเข้ามาจุ๊บคะ เขาก็ค่อนข้างที่จะเห่อน้องอยู่เหมือนกันเขาอยากมีน้องมากเพราะทุกครั้งที่เขาเล่นกับเด็กๆคนอื่น ก็จะรู้เลยคะว่าเขาอยากมีน้องมาก”

ท้องแรกกับท้องนี้แตกต่างกันไหม?

“รอบนี้รู้สึกว่ากินเยอะขึ้น น้ำหนักก็เยอะขึ้นแต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย”

แล้วตอนนี้ยังรับงานอยู่ไหม?

ก็รับอยู่คะ แต่ถ้างานโปรเจคใหญ่ ก็จะไม่รับ แต่จะรับเป็นพวกพิธีกรอะไรประมาณนี้มากกว่าคะ ส่วนเรื่องงานละครคงต้องรอปีหน้าคะ (จะพักจริงจังเมื่อไหร่?) ก็เมื่อไหร่ไม่มีแรงคะ (หัวเราะ)”

แล้วทริปจะไปเกาหลีกับแก๊งนางฟ้า?

“ตอนไหนยังไม่รู้เลย ถ้าไปกับสาวๆคงไปอยู่แล้ว ส่วนมากเราก็คุยกันแล้วก็ไปด้วยกันตลอดส่วนมากหาเรื่องเที่ยวกัน”

เห็น คริส บอกว่าได้คุยกับเพื่อนๆในแก๊งค์แล้ว  แต่ยังหาเวลาลงตัวไม่ได้?

“พอลล่าพึ่งกลับมาจากฮ่องกงเมื่อเช้านี้คะ  เดี๋ยวต้องไปไล่อ่านข้อความ เป็นคนที่ตามเพื่อนไม่ค่อยทันคะเหมือนเดิม เดี๋ยวสัมภาษณ์เสร็จคงได้ต่อสายหาเพื่อนๆเลยว่าจะไปตอนไหน”

แล้วคุณสามีดูแลอย่างไรบ้าง?

“เขาก็เหมือนเดิม ท้องหรือไม่ท้องเขาก็คอยดูแลเราตลอด เราก็พึ่งไปหาเขาที่โน้น แต่ตอนนี้ก็พึ่งกลับมาด้วยกัน”

ที่บ้านสามีเห่อหลานชายรึป่าว?

“ทุกคนเห่อหมดเลยคะ อันนี้จะเป็นหลานชายคนแรกด้วย ไลลาเป็นหลานคนแรก อันนี้ก็จะเป็นหลานชายคนแรกด้วยคุณ ย่า รู้สึกว่าจะเห่อที่สุด”

แล้วมีได้เตรียมชื่อไว้รึยัง?

“ก็มีคิดไว้คะ แต่ว่าก็ยังเถียงกันกับสามีอยู่คะ เดี๋ยวรอดูก่อนว่าจะออกมาชื่ออะไร เราก็มีที่เราชอบไว้ในใจแต่ตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าสามีจะว่ายังไง เพราะกำหนดคลอดนั้น ประมาณเดือนกุมพาพันธ์ ปีหน้าเลยคะ เลยไม่ต้องรีบเท่าไหร่”

ส่วนเรื่องที่ว่ามีปัญหากับทางผู้ผลิตอาหารเสริมนั้น พอลล่า ยืนยันว่า  “ไม่ได้เป็นความจริง คือได้คุยกับเพื่อนๆในกลุ่มตลอด  ถ้ามีปัญหาจะต่อสายตรงคุยกันเลย ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะว่าเรากำลังผลิตอาหารเสริมอันที่สองอยู่ กระแสตอบรับดีก็ดีมาก” พอลล่า  กล่าว

ไลลา สุดเห่อ!!! แม่พอลล่า ป่อง 5 เดือน


แม่พอลล่า - น้องไลลาแม่พอลล่า - น้องไลลา


แม่พอลล่า - น้องไลลาแม่พอลล่า - น้องไลลา


น้องไลลาน้องไลลา


น้องไลลาน้องไลลา


น้องไลลาน้องไลลา


แม่พอลล่า - น้องไลลาแม่พอลล่า - น้องไลลา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์