ด่วน! บี ตั้งโต๊ะแถลง! ชนวนแตกหักโย ...!


บี น้ำทิพย์ ตั้งโต๊ะแถลง!ประเด็น แตกหัก กับ (อดีต)เพื่อนรัก 'โย ยศวดี ยันไม่ได้แฉใคร!ยอมรับ มีปัญหา เพราะ ธุรกิจ และ เงิน!

เป็นอีก1ข่าวร้อน!สะเทือนวงการบันเทิงในช่วงนี้ สำหรับ กรณี แตกหัก! ของ(อดีต)คู่หูสุดเลิฟฟ! บี น้ำทิพย์ และ โย ยศวดี ซึ่งล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(17 ตุลาคม 2014) สาวบี ได้ออกมา ตั้ง โต๊ะ! แถลง ถึง ประเด็นดังกล่าว โดย ยอมรับว่า ปัญหา ที่เกิดขึ้น มาจาก 'ธุรกิจ' และ ทรรศนะคติ ที่ไม่ตรงกันในหลายๆเรื่อง 

โดยนางเอกสาว ร่ายยาว แจกแจงว่า

''เรื่องที่เกิดขึ้นขอบอกว่าบีถูกกล่าวหา ซึ่งบีจะขอโอกาสชี้แจง ออกตัวก่อนว่าวันนี้ที่มาพูดไม่ได้ต้องการมาแฉใคร นะคะ จุดเริ่มต้นของปัญหา ก็คือ ธุรกิจ

  ตอนเปิดตัวครั้งแรก บีทำกับพี่โย เรา2คน ไปเจอธุรกิจนี้ที่ลอนดอนมาด้วยกัน ก็เลยคิดว่าถ้ามาทำที่ไทยแล้วน่าจะเวิร์ค เราเลยตั้งชื่อว่า YO&BEE diet foods delivery   ต้องบอกว่าธุรกิจนี้ เรามีการโปรโมทด้านโซเชียลทั้งคู่ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ อาหารเสิรม การไดเอต คือ ปัญหาจาก ทรรศนะคติ และ บัญชี ที่เป็นปัญหา บีมีหลักฐานมาว่าแสดงว่าเราออกกันคนละครึ่ง พี่โยทำด้านโอพาเรชั่น บีทำพีอาร์ บีลงเงินไม่ได้เป็นหุ้นลมอย่างที่ถูกอ้าง เราเอาเงินไปลงทุนทำอาร์ทเวิค เมื่อมีกำไรสะสมบริษัทที่เหมาะสมแล้วก็เอาเงินมาคืนกำไร ก็เอาเงินกำไรมาบริหารธุรกิจ ธุรกิจรันมาเรื่อยๆก็เลยจดมาในรูปแบบบริษัท 

ากนั้นโยเสนอก็พี่เอมาเป็นหุ้นบริษัท ให้พี่เอทำหน้าที่เอ็มดี บีก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเขาเป็นพี่สาวโย พี่โยจัดแจงในเรื่องแจงหุ้นบีไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น เมื่อจดเสร็จก็เปิดบัญชีร่วมกัน มีการจดธุรกรรมการเงิน พี่โยได้อ้างว่าบีไม่มีเวลา เพราะบีถ่ายละคร ในตอนนั้นเราเกรงใจเพราะเซ็นไม่ทัน บีเลยยกให้โยทำธุรกรรมการเงินโดยไม่ต้องมีบีได้เลย แต่ 4เดือนเท่านั้นก็เกิดเรื่องที่แล้ว ตัวเชฟที่ทำจนถึงปัจจุบันได้โทรหาบีโดยตรง บริษัทเราเป็นหนี้เขา900000บาท ซึ่งตอนนั้นบีฟังก็ตกใจมากที่เป็นหนี้ บีเลยติดต่อถามพี่โย และขอดูบัญชี ก็เห็นอะไรหลายๆอย่าง บัญชีมีหลายอย่างไม่เคลียร์ เราคุยกัน3ครั้ง จะมีคุยครั้งที่4เร็วๆนี้ การดูบัญชีทุกๆครั้ง บีจะถามเขาว่าพร้อมให้ดูยังเขาก็บอกยังไม่พร้อมตลอด ส่วนเรื่องไอจี เขาได้ขอจริงๆเป็นไอจีธุรกิจโยบี เขาขอหลังจากได้โพสโปรดักใหม่ๆลงไปและบีไม่เคยโต้แย้ง

 แต่บีพึ่งไลน์บอกเลขาเขาไปเมื่อวันที่2ที่ผ่านมา ถ้าเกิดเราปิดโยบี ขอกรุณาปิดโซเชียสเกี่ยวกับโยบีทั้งหมด เพราะถึงเวลาสมควรแล้ว พี่โยส่งไลน์กลับมาว่าพี่ขอละกันไอจีล ถ้าบีจะทำธุรกิจอะไรก็มาโพสได้ บียังไม่ตอบตกลงเขาเลย เขาก็เปลี่ยนชื่อไอจีทันที บีโกรธมาก ทำกับบีได้ยังไง ไม่ให้เกียรติบีเลย บีเลยไลน์ไปหาพี่โยว่าถ้าบีเปิดธุรกิจเองบีจะกลับไปเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดเลย บีถือว่าธุรกิจนี้เป็นของทั้งคู่ไอจีก็ของทั้งคู่บีเลยอยากให้ปิดเถอะแล้วเริ่มต้นทำอันใหม่ เราจึงมีการทะเลาะกันแรงมาก

พี่โยมีไลน์มาบอกว่าจะปิดวันที่4ตุลา และต่างคนต่างอยู่ เขาพูดกับบีเอง ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเรามีปัญหาเรื่องทัศนะคติ บัญชีที่ไม่เคลียร์ และเราต่างคนต่างรู้อยู่เรารู้ตลอดว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นคืออะไร 

โยอยากให้เข้าไปเคลียกันบีว่าไง 

'บีเข้าไม่ได้เพราะคนเคลียร์ตัวเลข คนเก่าไม่ได้ทำแล้ว มีเหตุผลบางอย่าง คนทำบัญชีใหม่เข้ามาก็เป็นคนของพี่โย บีเลยต้องใช้คนมีความเชี่ยวชาญบัญชีจริงๆจึงขอดูตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ยืนยันลงทุนด้วยกันเป็นเงินก้อนนึงจำนวนนึง แชร์เท่ากัน ทำด้วยกัน

สิ่งต้องการอยากบอกคือสิ่งที่เขาพูดทำลายชื่อเสียงบี เรื่องแบ่งเงินบีไม่รู้เรื่องเลย เขาให้ยังไงบีก็ ตามนั้นไม่เคยรีเชค บี ไม่ใช่หุ้นลมอย่าง ที่เขาพูด เราแบ่งหน้าที่ชัดเจน เขาพูดเราไม่ทำอะไรเลย 

ถามว่าจะมีฟ้องร้องกันมั้ย

สาวบีตอบว่า กฎหมายเป็นเรื่องอนาคต จริงๆ บี ไม่อยากทำลายชีวิตใครแต่ขอชี้แจงก่อน ถ้าบีผิดจริงๆบีจะขอโทษ ถ้าเขาผิดบีอยากให้เขาออกมาขอโทษ ยืนยัน ปัญหา ไม่ได้เกิดจากบุคคลที่3 ยุแยง แน่นอน ยอมรับก่อนมีเรื่องธุรกิจเรา รักกันมาก  ยิ่งพยายามคุย ทุกอย่างยิ่งถอยห่างไปเรื่อยๆ  เหมือนแก้วแตกที่ไปแล้ว มันประสานไม่ได้เหมือนเดิม เขาเสนอมาต่างคนต่างอยู่ เราก็โอเค ถ้าเขารักบีจริง บีก็สงสัยว่า 2วันก่อนเขายังส่งทนายความมาด้วย 


ก่อนจะปิดท้าย การแถลง ด้วยการฝากคำพูดถึง(อดีต) พี่สาว คนสนิทว่า

''เรารู้จักกันมานานมาก ตั้งแต่เด็กๆ สนิทกันจริงๆคือ4ปี วันที่เราคบกันโดยไม่มีผลประโยชน์ แอบแฝง ทุกอย่างมันสวยงามมาก  มีไรแบ่งปันประสบการณ์ด้วยกัน เรารู้นิสัยกันและกัน ถามว่า เสียดายไหมกับสิ่งที่มีร่วมกัน ยอมรับว่าเสียดาย และ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น บีรักใครบีให้ใจเต็มร้อย แต่มาวันนี้บีรู้สึกว่าความสัมพันธ์อะไรหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น มันทำให้เราแย่ 

แต่บีก็อยากจะบอกว่าดีใจที่ได้เรียนรู้ประสบการณ์นี้จากเขา เพราะมันทำให้บีโตขึ้นเยอะ เรียนรู้วว่าอย่าให้ใจใครไปเต็มร้อย เพราะมันจะเจ็บจนจุก ความรู้สึก4เดือนเหมือนโดนรุม สุดท้ายก็ขอให้ต่างคนต่างอยู่จริงๆ ขอให้พี่เจริญในสิ่งที่พี่ทำจริงๆ และทำเองคนเดียวจริงๆและปิดท้ายอยากฝากถึงทุกๆคนที่ทำธุรกิจว่าอย่าไว้ใจ และ ทำอะไรต้องระวังอย่าให้ใครเซ็นธุรกรรมการเงินคนเดียวนะคะ '' สาวบีกล่าว

ด่วน! บี ตั้งโต๊ะแถลง! ชนวนแตกหักโย ...!


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์