เจี๊ยบ ชมพูนุช รับคบ ปูไข่ พงศ์สิรี


เจี๊ยบ ชมพูนุช รับคบ ปูไข่ พงศ์สิรี

เจอสาวเจี๊ยบ ชมพูนุช ในงานบวงสรวงละครเรื่อง จับกัง ก็ขอถามถึงวันเกิดที่ผ่านมาหน่อยมีจัดปาร์ตี้อะไรกันหรือเปล่า 

สาวเจี๊ยบตอบว่า

"ไม่ได้จัดปาร์ตี้ไรเลยคะ ตอนเช้าไปทำบุญ บ่ายๆก็ไปนัดกินกาแฟกินขนมกับพี่นุ่นและเพื่อนๆ ตอนเย็นก็กินปกติและกลับบ้านนอน ปีนี้ไม่มีอะไรพิเศษคะและไม่รู้สึกอยากได้อะไรที่พิเศษ จริงๆอยู่ด้วยกันกับเพื่อนทุกวันมันก็พิเศษแล้วคะ ทุกคนก็พยายามถามเรื่องของขวัญแต่เราก็ไม่อะไรคะ ทุกคนเขาก็เลยแฮปปี้เบิร์ดเดย์ปกติทั่วไป ไม่มีเซอไพร์สอะไร ก็แค่กินข้าวกันและแยกย้ายกลับบ้าน เพราะเจี๊ยบเป็นคนค่อนข้างง่ายๆ ไม่ค่อยอะไรมากกับวันเกิด ก็แค่ขอให้วันนั้นไม่ทำให้เรารู้สึกร้องไห้หรือไม่ทำให้มีเรื่องที่ต้องทำให้หงุดหงิดก็พอแล้วคะ"

เห็นว่าไปทำบุญมีขอพรอะไรพิเศษรึเปล่า?

"ทุกวันนี้ถ้าขอพร เจี๊ยบก็จะขอให้ชีวิตมีความสุขเพราะว่าเจี๊ยบเชื่อว่าถ้าชีวิตมีความสุขทุกๆเรื่องก็จะดีตามไปด้วย เจี๊ยบไม่มีได้ขอเรื่องความรักเลยคะ"

มีของขวัญให้ตัวเองรึเปล่า?

"ไม่มีคะ ใช้ชีวิตปกติมากสำหรับปีนี้ ไม่มีของขวัญอะไรที่พิเศษให้กับตัวเอง เพราะเราโตขึ้นมากๆเราก็เลยรู้สึกว่าชีวิตเราวันนึงมันต้องมีอะไรที่เราต้องทำเยอะมาก แค่โฟกัสกับสิ่งที่เราทำให้มันดี พอวันเกิดก็อยากให้ชีวิตมันพัฒนาไปให้ดีขึ้นๆทุกเรื่องคะ"

เห็นหนุ่มปูไข่อัพไอจีแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ด้วยเรารู้สึกยังไง ปลื้มใจรึเปล่า?

"มันก็ไม่ได้ถึงกับปลื้มใจหรอกคะ แต่ก็รู้สึกขอบคุณเพราะว่าปกติเขาไม่ค่อยอัพเดตไอจีหรือว่าความเคลื่อนไหวอะไรซักเท่าไหร่ เราก็ดูไอจีอยู่นะไม่รู้สึกว่าจะโชว์หวานอะไรขนาดนั้น กลับรู้สึกว่าเขาเป็นคนเฉยๆหมายถึงว่าไม่ค่อยรู้สึกร้อนหนาวเย็นใดๆกับสิ่งรอบข้าง ก็เห็นจากที่เขาลงรูปได้ซักพักนึงแล้ว เขามาอวยพรแต่เพื่อนเราก็ทำแบบนี้ให้ไง ก็ขอบคุณคะ"

ความสัมพันธ์เรากับเขาเป็นยังไง?

"ก็คุยกันพูดจากันรู้เรื่องดีคะ ก็คือคบกันอยู่นี่ละคะ มันถึงจุดนึงที่โอเคเรา รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราคุยแล้วมันไม่ได้มีความคิดที่ต่างกัน มีอะไรหลายอย่างที่คุยกันในเรื่องเดียวอยู่"

เรายังกั๊กสถานะ?

"ไม่กั๊กแลั้วมั้งคะ ถ้าคำว่าแฟนก็แล้วแต่จะเรียกดีกว่าคะ เอาจริงๆถ้าถามแค่วันนี้ก็มีความสุขดีคะ ก็ไม่ได้คิดว่าจะดูใจนานแค่ไหน ก็ให้มันเรื่อยๆคะ"

เจี๊ยบ ชมพูนุช รับคบ ปูไข่ พงศ์สิรี


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์