ปอย-ตรีชฎาปัดจุกโผล่ในรูปถ่ายเผยเป็นเพราะมุมภาพ


 ปอย-ตรีชฎาปัดจุกโผล่ในรูปถ่ายเผยเป็นเพราะมุมภาพ


"ปอย-ตรีชฎา"ปัดทำจุกโผล่ในรูปถ่ายเผยเป็นเพราะมุมภาพทำให้เข้าใจผิด ยันเซฟตัวเองไว้อย่างดี รับลบรูปออกแล้ว เพราะหวั่นคนเข้าใจผิด ขอบคุณหลายคนเป็นห่วง

กลายเป็นเรื่องเมื่อ "ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์" ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมของเธอ เป็นรูปขณะยืนหันข้าง แต่กลับโดนคอมเม้นต์ว่าเห็นหน้าอกโผล่ จนต่อมาเกิดกระแสวิจารณ์ ทำให้ปอยลบรูปดังกล่าวออกไป ล่าสุดได้เจอปอยในงาน "WE are in love 2014" ณ สยามพารากอน จึงคว้าตัวมาถามไถ่เรื่องดังกล่าว ปอยชี้แจงกับหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ดังนี้

"ใช่ มีคนมาคอมเม้นต์ แต่ว่าไม่ใช่เลย ปอยให้ดูหลักฐานได้เลยว่าปอยเซฟแล้ว ปอยแปะเทปเอาไว้ เพราะในทุกๆ ครั้งปอยจะเซฟตัวเองตลอดอยู่แล้ว แต่เข้าใจได้ว่าบางทีมุมที่ถ่ายพอภาพออกมามันทำให้เกิดความบังเอิญ ทำให้เข้าใจผิดได้ ภาพที่ลงในอินสตาแกรมมันก็ไม่ชัดด้วย

 เลยอาจทำให้เข้าใจผิด ถ้าถามว่าต้องระวังตัวเองมากขึ้นไหม คือเราเซฟอยู่แล้ว แต่พอคอมเม้นต์มันออกมาเยอะ และออกไปในทางสองแง่สองง่าม ปอยเลยตัดสินใจลบรูปนั้นออกไปดีกว่า เรามั่นใจว่าเราระมัดระวังตัวเราเองแล้ว แต่พอภาพนั้นออกมา หลายคนก็โทรมาหาปอยเต็มเลยว่า ปอยเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเรายืนยันได้เลยว่าไม่ใช่ แต่ยอมรับว่ามันดูเหมือนจริงๆ ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงปอย ไม่มีใครด่าปอยเลย" ปอยตอบ

  เมื่อถามถึงผลงานตอนนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ปอยเผยว่าตอนนี้มีภาพยนตร์ที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว 2 เรื่อง แต่ยังไม่ได้ฉาย เพราะรอฉายในปีหน้าทั้งหมด

 "ส่วนสิ้นเดือนตุลาคมนี้ มีไปถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ ชื่อเรื่องว่า "เดอะ เมน โรล อีส ฟรานซิส เอ็นจี ชุน ยู (The main role is Francis Ng Chun Yu)" รวมทั้งหมดตอนนี้ปอยมีงานภาพยนตร์ที่ฮ่องกง 5 เรื่องแล้ว ถ้าถามว่าแบ่งเวลาไปถ่ายยังไง คือเวลาไปถ่ายหนังที่ฮ่องกงจะถ่ายแบบเต็มๆ เวลาเลย ซึ่งต้องใช้เวลาถ่ายทำนาน งานที่ไทยตอนนี้แทบจะไม่ได้รับเลย ปอยเซ็นสัญญากับที่ฮ่องกง เลยเป็นเหมือนน้องใหม่ที่นั่น 

เลยเหมือนต้องมีสปิริตในการรับงานให้เต็มที่ ซึ่งปอยเซ็นสัญญาไว้ทั้งหมด 5 ปี ตอนนี้เพิ่งเซ็นไปได้ประมาณ 8 เดือน ยังเหลืออีกเยอะ แต่ปอยเชื่อว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับใครง่ายๆ ปอยมีความรู้สึกว่า ปอยโชคดีมาก ตอนนี้ยังเป็นเหมือนแค่ก้าวแรกของปอย ยังมีเวลาอีก 4 ปีที่ต้องพิสูจน์ ไม่ว่าจะเป็นการพิสูจน์ตัวเอง และพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นด้วย" ปอยกล่าวสรุป



ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์