ปอย ตรีชฎา แจงเรื่อง อ้วน เด่นคุณ !!


ปอย ตรีชฎา แจงเรื่อง อ้วน เด่นคุณ !!

หลังจากเป็นกระแสข่าวดังสำหรับสาวปอย ตรีชฎา ที่ถูกหนุ่มนักแสดงรุ่นน้องหน้าใหม่ อ้วน เด่นคุณ คอมเม้นภาพไอจีของเพื่อนกระทบสาวปอย ซึ่งวันนี้เจอตัวสาวปอย ตรีชฎาก็เลยถามถึงความรู้สึกหน่อยและความเป็นมาของเรื่องมันเป็นยังไง ซึ่งสาวปอยตอบว่า 

"ตอนแรกที่เห็นข้อความปอยรู้สึกโกรธและรู้สึกว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ วันนั้นคือปอยมีจัดกิจกรรมทำกับกับเด็กๆดาวเดือนมหาวิทยาลัย น้องผู้ชายคนนั้นเหมือนเข้าใมาร่วมกิจกรรมและขอถ่ายรูปกับปอยและก็อัพลงไป "

เห็นมีเม้นตอบโต้กลับไปด้วยตอนนั้นเราเห็นข้อความแล้วโมโหเลยรึเปล่า ?

"ไม่ได้โมโหคะแต่ว่าตกใจมาก ไม่อยากจะเชื่อสายตาว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ปอยมองเรื่องนี้เป็นเรื่องสามารถสอนให้อุทาหรณ์กับคนรุ่นใหม่ได้เลยนะค่ะเกี่ยวกับเรื่องการละเมิดสิทธิกันและกัน ปอยมองว่ายิ่งปัจจุบันเรายิ่งพยายามรณรงค์ให้บ้านเมืองสงบสุข ดังนั้นบรรทัดฐานการเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน เป็นพื้นฐานทำให้บ้านเมืองเราสงบสุขดังนั้นปอยอยากจะฝากให้ทุกคนให้ความสำคัญในเรื่องนี้"

หลายคนมองว่าเหมือนเม้นเหยียดเพศที่สาม ?

"ก็นั้นละคะ ก็เป็นการไม่เคารพสิทธิซึ่งกันและกัน ส่วนตัวปอยมองว่าทุกคนเกิดมาโดยเฉพาะเด็กๆเยาวชนรุ่นใหม่ ทุกคนเกิดมาเป็นคนเก่งและทุกคนเก่งได้แต่ไม่สามารถที่จะเบียดเบียนสิทธิของคนอื่นได้"

เห็นเรามีการแท็คหาพี่เอด้วย ?

"ใช่คะ ปอยก็สนิทกับพี่เอ ก็คืออยากให้ผู้ใหญ่รับรู้คะ และพี่เอก็โทรมาเลยคะ โทรมาก็เชื่อมสายกับน้อง ต่อว่าน้อง ให้น้องขอโทษปอย และปอยเองก็บอกพี่เอว่าให้อภัย น้องเขาก็บอกว่าน้องเขาสนิทกับผู้ชายที่ขอถ่ายรูปกับปอยคะ ก็เลยเม้นสนุก ปอยก็บอกว่าไม่เป็นไร  แต่ว่าก็ฝากไว้เพราะว่าบางทีการกระทำบางอย่างอาจจะดูเป็นสนุกสำหรับบางคนแต่ทำให้อีกคนเสียใจมากๆเป็นไปได้"

หลังจากน้องขอโทษแล้วมันทำให้ความรู้สึกกลับมาดีขึ้นไหม ?

"ก็ดีขึ้นแล้วคะ ปอยให้อภัยได้อยู่แล้วคะ ส่วนพี่เอก็มีการพูดคุยกับปอยตลอดเลยคะ ก็ขอโทษและบอกว่าจะสั่งสอนน้องอะไรแบบนี้ เพราะพี่เอก็เป็นผู้ใหญ่ ปอยเองก็เคารพพี่เอเหมือนกัน"

ตอนนี้มีเพจแอนตี้น้องเขาแล้ว ?

"อันนี้ปอยก็ไม่แน่ใจว่าน้องเขาจะรู้สึกยังไง แต่ว่าก็คงต้องเข้าใจเนาะ ว่าตอนที่ปอยโดนแบบนั้น ปอยก็รู้สึกแบบเสียใจเหมือนกันและมันก็จี้จุดเราเหมือนกัน แต่ว่าให้อภัยได้เรื่องนี้มันอาจจะเกิดจากน้องเขายังเด็กและก็เลยรู้ไม่เท่าถึงการณ์จริงๆ"

มีคนมาให้กำลังใจเรารู้สึกยังไงบ้าง ?

"ก็ดีใจและขอบคุณมากๆ แต่ว่าอันไหนที่พูดหยาบว่าน้อง คนอื่นก็อย่าไปว่าน้องเลยคะ"

ปอย ตรีชฎา แจงเรื่อง อ้วน เด่นคุณ !!


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ประเดน อ้วน เด่นคุณ โพสต์ประเดน อ้วน เด่นคุณ โพสต์


อ้วน เด่นคุณ ขอโทษผ่านIGอ้วน เด่นคุณ ขอโทษผ่านIG



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์