ยังไม่จบ !!ชาวเน็ตแฉ บิ้ว เลิก แจ๊ค แฟนฉัน เพราะ....

ยังไม่จบ  !!ชาวเน็ตแฉ บิ้ว เลิก แจ๊ค แฟนฉัน เพราะ....

ยังไม่จบไม่สิ้นสำหรับกรณีหนุ่ม แจ๊ค แฟนฉัน กับอดีตแฟนสาว บิ้ว ชนัญชิตา เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์อันยาวนานลงได้สักพัก ฝ่ายสาวบิ้วก็เปิดตัวแฟนคนใหม่ที่เป็นทอมหล่อ แต่กลับมีข่าวออกมาว่าสาวบิ้วนั้นหลอกเงินหนุ่มแจ๊คจนหมดตัว แต่งานนี้สาวบิ้วกลับไปออกรายการชื่อดังช่องหนึ่งว่าไม่เคยหลอกเงินอดีตแฟนหนุ่ม แต่ที่เลิกรากันไปเพราะสาวบิ้วขี้หึงนั่นเอง

แต่ล่าสุดก็มีเฟซบุ๊ครายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นคนรู้จักของหนุ่มแจ๊ค แฟนฉันและสาวบิ้ว ออกมาแฉว่า ที่สาวบิ้วพูดไปในรายการชื่อดังช่องหนึ่งนั้นเป็นการโกหก อยากจะดันตัวเองให้มีชื่อเสียง แถมยังหยิ่งและเหวี่ยงแฟนคลับที่มาถ่ายรูปกับหนุ่มแจ๊ค แถมยังขนข้าวของมาอยู่บ้านเดียวกับหนุ่มแจ๊คซะด้วย และยังบอกอีกว่ามีหลักฐานพร้อมแฉอีกมากมาย

ส่วนแฟนทอมที่คบอยู่นั้นก็แอบคุยตอนที่สาวบิ้วยังคบกับหนุ่มแจ๊ค เคยมีส่งข้อความมาเบิร์ดเดย์สาวบิ้วจนกลายเป็นเรื่องทะเลาะใหญ่โต แต่กลับโยนความผิดว่าหนุ่มแจ๊คมีคนใหม่ซะอย่างงั้น แต่งานนี้เหมือนอาจจะจบด้วยดีเพราะแฟนใหม่ของสาวบิ้วนั้นได้โทรมาเคลียร์และขอโทษและสัญญาว่าจะดูแลสาวบิ้วตลอดจนจะทำให้สาวบิ้วนิสัยดีมากยิ่งขึ้น

แต่ยังไงก็เอาเป็นว่าก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวจะจบลงเช่นไร จะมีใครออกมาแฉพฤติกรรมของสาวบิ้วอีกหรือเปล่า ก็ต้องรอลุ้น แต่ที่แน่ๆถ้ามีความคืบหน้าจะรีบอัพเดททันที


บิ้ว - แจ๊ค แฟนฉันบิ้ว - แจ๊ค แฟนฉัน


บิ้ว ชนัญชิตาบิ้ว ชนัญชิตา


แจ๊ค แฟนแันแจ๊ค แฟนแัน


บิ้ว ชนัญชิตา - แฟนใหม่บิ้ว ชนัญชิตา - แฟนใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์