เมียเสกลั่นไม่เซ็นหย่า-ต้องคุยก่อน รีบเคลียร์เรื่องลูก กับเงินสินสมรส


เมียเสกลั่นไม่เซ็นหย่า-ต้องคุยก่อน รีบเคลียร์เรื่องลูก กับเงินสินสมรส


เมีย"เสก"ลั่นไม่เซ็นหย่า-ต้องคุยก่อน รีบเคลียร์เรื่องลูก กับเงินสินสมรส

"เสก โลโซ"โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กประชดรู้งี้เลิกเมียนานแล้ว พร้อมประกาศตั้งสมาคม คนโสดด้านเมียเผยร็อกเกอร์หนุ่มส่งข้อความนัดไปหย่าที่สนง.เขตบางเขน แต่ยืนยันไม่ไปแน่นอนเพราะยังไม่ได้ตกลงรายละเอียดใดๆ ทั้งเรื่องลูก-สินสมรส และอื่นๆ ส่วนที่ขู่จะไปฟ้องหย่ากับศาลทำได้เลยไม่หวั่น ย้ำถ้าเลิกกันจริงขอเป็นคนดูแลลูกทั้ง 3 คนเอง ยอมรับลูกรู้เรื่องนี้แล้วมีอาการเครียดแต่ก็เข้าใจว่าพ่อกับแม่อยู่ด้วยกัน ไม่ได้อีกแล้ว ขณะที่ตร.เผยออกหมายเรียกเสกข้อหาทำร้ายและทำให้เสียทรัพย์ ให้มาพบภายในวันที่ 17 ต.ค. หากไม่มาจะออกหมายเรียกอีกรอบ ก่อนออกหมายจับ

ความคืบหน้ากรณีพิพาทระหว่างนาย เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง กับนางวิภากร หรือกานต์ ศุขพิมาย ภรรยาสาว และฟ้องร้องกันไปมา โดยเสก ระบุว่าตกลงกับภรรยาให้นัดมาเซ็นใบหย่า และหากฝ่ายหญิงไม่ยอมก็จะฟ้องร้องต่อศาลนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ต.ค. นางวิภากรกล่าวว่าได้รับข้อความทางโทรศัพท์มือถือจากเสก ให้ไปเจอกันพรุ่งนี้ (13 ต.ค.) ที่สำนักงานเขตบางเขน แต่ก็ตอบข้อความกลับไปว่าให้ตกลงกันก่อนในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องลูก สินสมรสต่างๆ ตอนนี้ลูกอยู่กับตนสภาพจิตใจของลูกตอนนี้ยอมรับว่าเครียดกับ เรื่องราวที่เกิดขึ้น 

ผู้สื่อข่าวถามว่าเสกติดต่อกลับมาอีก หรือไม่ นางวิภากรกล่าวว่า ส่งข้อความมาแต่ยังไม่ได้เปิดอ่าน ที่ไม่เปิดอ่านเพราะไม่อยากให้เขาเห็นว่าเปิดอ่านแล้ว เพราะยังไงก็ไม่ไปอยู่ดี ไม่รู้จะเปิดทำไม เขาส่งมาตอน 6 โมงเช้า นัดกันให้ไปเจอที่เขต ไปก็ยังไม่รู้จะไปเจอใคร ถ้าไปถึงแล้วเจอกันแล้วคุยกันไม่รู้เรื่อง ก็ต้องไปทะเลาะกันที่เขต มีปากเสียงให้คนอื่นตกใจ แล้วจะทำอย่างนั้นทำไมให้เป็นขี้ปากชาวบ้าน แล้วเรื่องนี้ทำไมไม่โทร.มาคุย แต่ส่งเมสเสจ ไม่ถามก่อนว่าว่างหรือไม่ว่าง จริงๆ เรื่องนี้ ส่งทนายมาคุยกันก็ได้ แล้วตกลงกันไป ถ้าตกลงกันได้ทุกอย่างก็จบ แต่ยืนยันพรุ่งนี้ (13 ต.ค.) ไม่ไปแน่นอน

ต่อ ข้อถามที่ว่าถ้าไม่ยอมไป เสกบอกแล้วว่าจะยื่นฟ้องต่อศาล นางวิภากร กล่าวตอบว่า ไม่สนใจฟ้องก็ฟ้องไป ถ้าคุยหรือตกลงกันไม่ได้ และรู้สึกไม่เป็นธรรมก็ให้ไปคุยกันที่ศาลได้เลย ส่วนเรื่องลูกขอยืนยันว่ายังไงก็จะนำมาเลี้ยงหมดทั้ง 3 คน

เมื่อ ถามว่า เสกเหมือนมั่นใจว่าน่าจะได้สิทธิ์ในการดูแลลูกเพราะเป็นคนทำงาน นางวิภากรกล่าวว่า ทำไมเขามั่นใจแบบนั้น ดูจากอาการซึ่งคนทั้งประเทศก็เห็นอยู่แล้ว แล้วมั่นใจเหรอว่าศาลจะให้เป็นคนดูแลลูก 

ส่วนความรู้สึกของลูกทั้ง 3 คน ที่รับรู้ว่าพ่อ-แม่จะหย่ากันอีกรอบนั้น 

นางวิภากรเผยว่า ยังไม่ได้คุยกับลูกเลยถึงเรื่องนี้ แต่เขาคงรู้กันแล้ว ลูกคนโตทั้ง 2 คนเครียด เขาบอกว่ายังไงก็คงกลับไปอยู่กันไม่ได้อยู่แล้ว เคยคุยกับลูกว่าเรื่องนี้พยายามอย่าไปคิดมาก อย่าไปเครียด หรือเครียดกับมันให้น้อยที่สุด อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดเราทำตามหน้าที่ของเราไป

ด้าน "เสก โลโซ" โพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ SEK LOSO ว่า "รู้งี้กุเลิก {เมีย} นานแระ 555" แล้วตามด้วยข้อความ "SSLONELYHEARTCLUB ข้าขอตั้งสมาคมคนโสด ณ บัดนาว ใครสนใจเข้าร่วมลงชื่อได้เลยนะจ๊ะ 555 ชื่อ, เพศ, อายุ จะได้จับคู่ถูก ฮาๆๆ"

ส่วนเรื่องคดีความ วันเดียวกัน พ.ต.ท. สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.คันนายาว กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกนายเสกสรร หรือเสก โลโซ มารับทราบข้อกล่าวหาจำนวน 2 คดี ประกอบด้วย ทำร้ายร่ายกาย และทำให้เสียทรัพย์ ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยให้เวลา 7 วันหากยังไม่เดินทางเข้าพบต่อพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกอีกครั้ง และถ้ายังไม่มาอีกจึงจะขอหมายจับจากศาล 

พ.ต.ท.สุบรรณ์กล่าว อีกว่า ช่วงบ่ายวันที่ 13 ต.ค.นี้ น้องสาวของนางวิภากร ซึ่งเป็น ผู้ถ่ายคลิปภาพวิดีโอขณะที่เสก ทำร้ายร่างกายภรรยาจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมทั้งแจ้งความให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 



เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์