ฟลุ๊ค เดือดโดนเม้นท์ขายของ ภาพงานศพลุง ฉะ ไม่รู้จักกาลเทศะ


ถึงกับหลั่งน้ำตาสำหรับ ฟลุ๊ค จิระ หลังปรี๊ดแตก โดนโพสต์ฝากร้านในภาพที่ตนโพสต์เป็นภาพงานศพคุณลุง ต่อว่าคนเม้นท์ฝากร้านไม่มีกาลเทศะเลยเดือด 

 เห็นในไอจีโพสต์ว่าไปงานศพ?

ครับ ใช่ครับไปงานศพของคุณลุงครับ สัปดาห์ที่ผ่านมาคุณลุงผมเสียแล้วผมก็โพสต์ผมไม่ได้โพสต์รูปอื่นเลย เราก็อยู่ในอารมณ์ที่ไม่อยากโพสต์รูปอยู่แล้วอีกอย่างนึงก็คือว่าผมเกรงใจครอบครัวด้วยบางทีผมไปทำงานที่มันร่าเริงแจ่มใสเกินอย่างเงี่ยแล้วเวลาถ่ายรูปโพสต์ไอจีมันก็เกรงใจครอบครัวแล้วอารมณ์มันก็ไม่ใช่ด้วยอะครับผมก็เลยโพสต์ภาพงานศพ โพสต์ภาพวันสวดโพสต์ภาพวันเผาไอ้รูปสุดท้ายโพสต์ภาพวันเผาแล้วก็มีคนมาโพสต์ฝากร้านไรอย่างนี้อะครับ”

ความรู้สึกเราตอนนั้นมันเป็นอย่างไร?

“โมโหอะ  ทำไมไม่ดูคือว่าทะเร่อทะร่ามากเลยอะ เข้ามาได้ยังไง คนอื่นเค้าก็เสียใจด้วยนะ ขอแสดงความเสียใจด้วยซึ่งมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เราไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะให้คนมาฝากร้าน ปกติผมก็ปล่อยไปผมไม่เคยตอบโต้ใคร แบบนี้มันทนไม่ไหวก็เลยแบบว่าเชิงประชดประชันว่าเอ่อคุณก็ควรจะมี  การะเทศะบ้างนะ”

ต่อจากนี้จะมีการแบบว่างดฝากร้านไหม?

ก็ไม่อะนะครับ  วันถัดมาวันลอยอังคารคุณลุงผมเสร็จ  วันถัดมาผมก็โพสต์รูปปกติไปถ่ายละครผมก็โพสต์รูปปกติ ก็มานะก็ฝากเราเหมือนเดิมผมก็ไม่เป็นไรผมก็แบบว่าเดี๋ยวเริ่มใหม่ เริ่มตัวเองใหม่ไม่อยู่ในความเศร้าอีกแล้วเพราะลอยอังคารไปผมรู้สึกดีขึ้นมาก”

ไอจีคนนั้นเราบล็อกไปเลยไหม?

“ผมไม่ได้บล็อกครับอยากให้เค้าเข้ามาอ่าน ถ้าเราบล็อคเค้าอาจจะมองไม่เห็นไงเราก็เปิดให้เค้าอ่านแต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าอ่านรึเปล่า คือบางทีคนฝากร้านเค้าก็อาจจะเห็นใครโพสต์ก็ก็อปวางๆ ก็ไปแล้วเค้าอาจจะไม่ได้กลับมาดูว่ามีคนเห็นของเค้าไหม หรือมีคนตอบไหมอะไร  ไม่สนใจแล้วฝากแล้วก็ไป”

งานศพก็เรียบร้อยแล้วใช่ไหม?

“เรียบร้อยแล้วครับ ลอยอังคารแล้วครอบครัวก็โอเคนะครับ”

บางคนเค้าก็สงสัยว่าที่เราเรียกคุณลุงว่า โบ๊เด  เป็นภาษาอะไร?

“ภาษาไหหลำครับ โบ๊เด ก็คือคุณลุงภาษาไหหลำเราเรียกมาตั้งแต่เด็กๆ คุณลุงคือเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ(หลังจากนั้น ฟลุค ก็ร้องไห้) โทษๆๆ”

คำสุดท้ายที่เราพูดกับคุณลุงคืออะไร?

“ผมไม่ได้ลาเลย ก็โอเคครับแต่ว่าเรานึกถึงตอนเด็กๆอะครับ ชีวิตวัยเด็กของผมอยู่กับเค้าตลอดเลย เสียใจที่ไม่ได้ลาท่าน  ท่านไปแบบกะทันหันมาก คือเค้าท้องเสียธรรมดาแล้วก็เข้าโรงพยาบาล หลังจากนั้นก็ไปเลย  ปกติท่านแข็งแรงมากนะครับ”

มีโรคแทรกซ้อนหรือเปล่า?

“ โรคชราครับ วัยชรามีโรคครับ มีครับเมื่อก่อนทานเบียร์หนักมากแล้วก็เลิกทานเบียร์ไปครับพอเลิกทานเบียร์ดีขึ้นครับ ถ้าเทียบกับคุณป้าเนี่ย คุณป้าเริ่มเดินไม่ได้แล้ว  แต่คุณลุงเดินได้อะไรปกติ ผมเจอครั้งสุดท้ายก็คือมาไหว้สารทจีนที่บ้านครับ ไหว้สารทจีนที่บ้านก็ปกติ  ผมจะพาไปห้องน้ำก็บอกไม่ต้องๆเดินเองได้ ชีวิตคนมันก็อย่างนี้แหละครับ ควรจะทำดีกับคนที่อยู่ใกล้ตัวเรา คืออยากบอกทุกคนว่าถ้ามีโอกาสอยู่กับคนใกล้ตัวก็พยายามทำดีกับเค้าเยอะๆ”

 โอเคหันมาพูดถึงเรื่องละครเราหน่อยตอนนี้มีเรื่องกุ๊กกิ๊กกันในกอง เชน กับ แก้ว?

“คือน้องแก้วเป็นคนที่ทุกคนชอบแกล้ง แก้วมันแบบผู้หญิงโก๊ะๆ อะครับแล้วทุกคนก็พยายามจะแบบว่าไปแกล้งไปล้อเค้าอย่างนี้ พี่เชนก็เป็นคนนึงที่ล้อเค้า ผมก็ยังล้อแต่ไม่รู้ว่าเค้ายังไงกัน ดูไม่ออกเลยจนมาข่าวออกมา ผมยังแซวเค้าเลยคือพี่เชนเดินเข้ามา เราก็เฮ้ยแฟนมาแล้วอะไรอย่างเนี่ยอะครับ เค้าก็บอกพี่ฟลุ๊คมันเป็นข่าวๆ อะไรอย่างนี้ครับ (ลักษณะเค้าเขินอายอะไรไหม) ไม่นะครับ ปกติมีแต่แบบไม่เอาอย่าไปพูดเลยมันไม่มีอะไรอย่างนี้อะครับ”

 ฟลุ๊ค เดือดโดนเม้นท์ขายของ ภาพงานศพลุง ฉะ ไม่รู้จักกาลเทศะ


ฟลุ๊ค จิระ ฟลุ๊ค จิระ


ฟลุ๊ค จิระ ฟลุ๊ค จิระ


ฟลุ๊ค จิระ ฟลุ๊ค จิระ


ฟลุ๊ค จิระ ฟลุ๊ค จิระ


ฟลุ๊ค จิระ ฟลุ๊ค จิระ


ฟลุ๊ค จิระ ฟลุ๊ค จิระ


ฟลุ๊ค จิระ ฟลุ๊ค จิระ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์