จริงหรือ รักร้าว-เตียงหัก สังคมพิพากษาผู้ชายว่า เลว

จากคมชัดลึก :
ยังคงเป็นเรื่องทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในขณะนี้กับกรณีคู่รักนักร้องชื่อดัง "เตียงหัก" ระหว่าง "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด และ "นัท" มีเรีย เบเนเดตตี้ เมื่อฝ่ายหญิงอดรนทนไม่ไหว

ออกมาประกาศเปิดใจว่าแยกกันอยู่กับสามีได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเป็นที่รู้กันดีในวงใน ว่าสาเหตุหลักเป็นเพราะฝ่ายชายยังไม่เลิกพฤติกรรมเจ้าชู้ และเที่ยวเตร่นั่นเอง

แต่ประเด็นที่นอกเหนือจากการเลิกรากันในครั้งนี้ ก็คือปัญหาที่ฝ่ายจำเลยซึ่งก็คือ "เต๋า" สมชาย จำใจก้มหน้ายอมรับว่าส่วนใหญ่เขาถูกมองในทางไม่ดี และอาจร้ายแรงถึงขั้นถูกประณามจากสังคมส่วนใหญ่อย่างแน่นอน ยิ่งฝ่าย นัท จงรักภักดี และพยายามปฏิบัติเนื้อปฏิบัติตัวอยู่ในกรอบที่ดีมาตลอดแค่ไหน เต๋า ยิ่งโดนหนักเท่านั้น

จนใครๆ พากันเม้าท์ให้แซดในตอนนี้แล้วว่า จากเรื่องคู่ครองที่มีปัญหาแล้ว ปัญหาเรื่องการงานของ เต๋า ก็มีผลกระทบด้วย เพราะปัจจุบัน เต๋า ไม่ได้มีงานมากมายเหมือนเคย ปัญหาเรื่องอายุอาจเป็นตัวแปรสำคัญ ทำให้ความนิยมลดหลั่นลงตามกาลเวลา แต่สิ่งที่ยังได้รับการชื่นชมอยู่ก็คือการเป็นคู่รักดาราที่แสนจะหวานแหวว ซึ่งตอนนี้ (อาจ) เป็นเพียงวันวานไปเสียแล้ว

อย่างว่าแหละ...เมื่อปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ก็เป็นเรื่องยากที่ เต๋า จะหนีจากการถูกมองในแง่ลบ จริงมะ...



คู่รักคู่ขวัญอย่าง เขตต์ ฐานทัพ และ "นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ ก็เพิ่งจะประกาศเลิกรากันไป

ไม่ได้มี "เต๋า" สมชาย เพียงคนเดียว ที่เจอปัญหาสังคมโดยรวมดังกล่าว เพราะก่อนหน้าคู่เต๋า-นัท คู่รักคู่ขวัญอย่าง เขตต์ ฐานทัพ และ "นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ ก็เพิ่งจะประกาศเลิกรากันไป แถมคู่นี้ยังมีข่าวมือที่สามเข้ามาพัวพัน อีนุงตุงนังกันไปโม้ด...ด

แน่นอนที่ซู้ด...ด ภาพลักษณ์ของ "นุ่น" วรนุช ซึ่งยึดมั่นในความรัก ไม่เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มคนไหนเลยสักครั้ง มีแต่ฝ่ายชายที่มีข่าวเรื่องสาวๆ ออกมาระลอกแล้วระลอกเล่า เพราะฉะนั้นพอฝ่ายหญิงออกมายืนกรานว่าสัมพันธภาพตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน เขตต์ แทบกระอักเหมือนกัน เพราะต้องถูกจ้องมองในด้านลบชัวร์...

ส่วน นุ่น ในตอนนี้น่ะเหรอ ดวงงานรุ่งพุ่งแรงสุดๆ ทั้งงานโชว์ตัวต่างๆ งานละคร พิธีกรอีกด้วย เห็นมั้ยล่ะ...รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานก็แบบนี้แหละ



แจ๊บ" เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล เมื่อแฟนสาวไฮโซนอกวงกาาร "น้องนิ" ออกมาแฉว่าแจ๊บ ทั้งทำร้ายร่างกาย

ที่โดนสังคม ตราหน้าว่าเป็นคนไม่ดีมากๆ อีกคนหนึ่ง เห็นจะเป็นดาราหนุ่มมาดนิ่ง "แจ๊บ" เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล เมื่อแฟนสาวไฮโซนอกวงกาาร "น้องนิ" ออกมาแฉว่าแจ๊บ ทั้งทำร้ายร่างกาย แถมหลอกเอาเงินไปอีกหลายแสนบาท โอ้โห...งานนี้ถูกยำด้วยคำพูดสิครับพี่น้อง เล่นเอานาย แจ๊บ ออกไปไหนมาไหนอยากจะเอาปี๊บคลุมหัว

แต่ก็อีกนั่นแหละ...หลังจากปรับความเข้าใจ และเคลียร์ความรู้สึกกันดี คู่นี้เขาก็กลับมาตั้งต้นคบหากันใหม่อีกระลอก ท่ามกลางความงุนงงของคนโดยมากว่า น้องนิ "ไม่เข็ด" จากนี้ไปจะออกหัวออกก้อยค่อยว่ากันอีกทีเนอะ...



เมื่อฝ่ายหญิง "ลูกตาล" จริญญา หาญนรงค์ ออกมาบอกว่าขอเลิกกับสามี "โดโด้" ยุทธพิชัย

เคยมีภาพลักษณ์ของครอบครัวดาราที่แสนจะอบอุ่น มีพ่อ แม่ และลูกน่ารักอีก 3 คน จนวันหนึ่งภาพดังกล่าวต้องถูกลบเลือนไปโดยปริยาย เมื่อฝ่ายหญิง "ลูกตาล" จริญญา หาญนรงค์ ออกมาบอกว่าขอเลิกกับสามี "โดโด้" ยุทธพิชัย ชาญเลขา โดยเธอได้หอบลูกหอบเต้าออกจากบ้าน กลับมาอยู่ที่บ้านแม่เป็นที่เรียบร้อย

เรื่องนี้ทำให้ โดโด้ เสียความเป็นตัวตนไปนานเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านั้น เขาเองมีข่าว ว่าควงสาวไปโน่นมานี่ แถมยังมีข่าวว่าทำตัวเป็นเสี่ยรับเลี้ยงเด็กนักศึกษาอีก โถ...โถ...โถ...พอข่าวว่าเมียหอบลูกหนีแบบนี้ โดโด้ จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน นอกจากทำใจยอมรับกับสายตาและความรู้สึกของแฟนละครบางกลุ่มที่ต้องแปรเปลี่ยนไปแน่ๆ



เอ" อนันต์ ข่าวเลิกกับเมีย แทมมี่ แอนด์ชูศรี

แม้จะรักและเลิกกันแบบไม่ฮือฮาเท่าไร แต่พอมีเรื่องคนใหม่ของชีวิตเข้ามา ดารามากฝีมืออย่าง "เอ" อนันต์ บุนนาค ก็ดูเป็นเพลย์บอยเจ้าชู้ยังไง ยังงั้น ก็จะไม่ให้ถูกมองแบบนั้นได้อย่างไร พอมีข่าวเลิกกับเมีย แทมมี่ แอนด์ชูศรี อดีตนางเอกโฆษณาชื่อดังได้ไม่นาน "เอ" อนันต์ ก็เปิดตัวยอมรับว่าคบหาดูใจกับดารารุ่นน้อง "อ้น" ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ขึ้นมาซะงั้น

มีใหม่ ลืมเก่า นี่แหละ คือเสียงหนาหูที่ตามมา โดย เอ หลีกเลี่ยงอะไรไม่ได้ และคงเป็นเหตุผลหนึ่ง ที่ทำให้เขาเก็บตัวเงียบ ไม่ขอพูดถึงเรื่องอดีตภรรยา และว่าที่ภรรยาใหม่แต่อย่างใด แบบว่าสงบปากสงบคำน่าดู๊...



คู่ของนางเอกดัง "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง กับ "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ เมื่อ พี่บรู๊ค เกิดปันใจไปกิ๊กกับนางร้าย "เก๋" กัลยณัฐ สีบุญเรือง

และจะว่าไป คู่ของนางเอกดัง "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง กับ "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์
ก็เคยเกิดกรณีเป็นข่าวใหญ่โตขึ้น เมื่อ พี่บรู๊ค เกิดปันใจไปกิ๊กกับนางร้าย "เก๋" กัลยณัฐ สีบุญเรือง

ชั่วโมงนั้น พี่บรู๊ค ซวนเซไปพักใหญ่ เพราะถูกชมรมคนรักกบตั้งตัวเกลียดไม่พอ ยังถูกมองเป็นหนุ่มเจ้าชู้อีกด้วย ต้องใช้เวลานานเหมือนกันว่าจะเริ่มปลูกรักอีกระลอกจนกลบข่าวเดิมๆ ได้สนิท

ก็เพราะเพศหญิง ถูกมองว่าเป็นเพศที่อ่อนแอกว่าผู้ชาย คุณผู้ชายก็คงต้องก้มหน้ายอมรับความผิดที่สังคมหยิบยื่นให้เป็นธรรมดา..แต่ยอมรับผิด ย่อมดีกว่าบางคนที่จิตใต้สำนึกคิดอะไรไม่ได้...จริงไหม??



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์