ตร.จ่อออกหมายเรียกเสก โลโซ ข้อหาทำร้ายร่างกาย


ตร.จ่อออกหมายเรียกเสก โลโซ ข้อหาทำร้ายร่างกาย - พม.สั่งระงับเทปวูดดี้สัมภาษณ์ทั้งเสก-กานต์ 

 จากกรณีปัญหาเรื่องครอบครัวของนักร้องร็อกชื่อดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ที่มีปัญหาระหองระแหงกับภรรยา กานต์-วิภากร ศุขพิมาย กระทั่งเกิดการแฉและโจมตีกันผ่านโลกออนไลน์ บานปลายไปจนเป็นเรื่องราวเข้าแจ้งความดำเนินคดี ฟ้องหย่าและขู่ฟ้องกันถึง 200 ล้าน ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา กานต์ เข้าแจ้งความที่สน.คันนายาวว่าถูก เสก โลโซ ทำร้ายร่างกาย ขณะเดินทางไปเอาของที่บ้านพักพร้อมลูกชาย และมีคนถ่ายคลิปวิดีโอได้ ขณะที่ฝ่าย "เสก" ก็กล่าวหาว่ากานต์จัดฉากถ่ายคลิปถูกทำร้าย ตามที่เป็นข่าวฉาวไปแล้วนั้น

 ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 10 ต.ค. พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า กรณี นางวิภากร ภรรยาเสก โลโซ แจ้งความถูกสามีทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 9/27 หมู่บ้านนันทวัน ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร โดยมีญาติถ่ายคลิปไว้ได้เป็นหลักฐาน ว่า กำลังพิจารณาออกหมายเรียกตัวเสก โลโซ มารับทราบข้อกล่าวหาให้เร็วที่สุด โดยจะแจ้งข้อทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ โดยจะเรียก 2 ครั้ง หากยังไม่มีการติดต่อกลับมาจะดำเนินการขออนุญาตศาลออกหมายจับ

 หลังจากนางวิภากรเข้าแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังน้องสะใภ้ของนางวิภากร ซึ่งเป็นคนที่ถ่ายคลิปดังกล่าว คาดว่าน้องสะใภ้จะเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมช่วงเย็นวันนี้ พ.ต.ท.สุบรรณ์ กล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันเดียวกัน เสก โลโซ มีความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ SEK LOSO โดยโพสต์ข้อความว่า วันนี้ฟ้องหย่าและดำเนินคดีเรื่องขโมยปืนกับนางวิภากร แสงสายทิม (ห้ามใช้นามสกุลข้า ให้รีบไปเปลี่ยนเสีย) และต่อมาช่วงเย็น เสกก็โพสต์รูปตนเองถืออาวุธปืนสั้น พร้อมเขียนข้อความว่า เดี๋ยวปั๊ดทำปืนลั่นใส่ซะนี่ ล้อเล่นน้า จริงๆ แล้วเฮียใจดีจะตาย

 วันเดียวกัน หลังจากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย โดยวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้ดำเนินรายการ บันทึกเทปรายการสัมภาษณ์นางวิภากร หรือกานต์ ที่ขอยุติความสัมพันธ์กับสามี อีกทั้งยังได้สัมภาษณ์ เสก โลโซ ถึงกรณีภรรยากล่าวหา ซึ่งเทปดังกล่าวมีกำหนดออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค. เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ล่าสุดประชาสัมพันธ์รายการแจ้งการงดออกอากาศกะทันหัน เนื่องจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) โดยอธิบดีสำนักกิจการสตรีและครอบครัว ขอให้ระงับอย่างเร่งด่วน

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันที่ 11 ต.ค.ช่วงบ่าย เสก โลโซ จะเปิดบ้านย่านสุขาภิบาล 5 ให้สื่อมวลชนร่วมเก็บภาพแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นต้นเดือนหน้า และเก็บภาพเข้าห้องอัดเสียงร้องเพลงกับนาตาลี เกลโบว่า ด้วย

ตร.จ่อออกหมายเรียกเสก โลโซ ข้อหาทำร้ายร่างกาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์