ตร.เรียกเมีย เสก สอบปากคำ หลังโดนสามีทำร้าย


ตร.เรียกเมีย "เสก" สอบปากคำ หลังโดนสามีทำร้าย

จากกรณีในโลกของโซเชียลเน็ทเวิร์คได้มีการแชร์คลิปวีดีโอการทำร้ายร่างกาย โดยผู้โพสต์คลิปดังกล่าวใช้ชื่อว่า Wiphakorn Sookpimay หรือนางวิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ "เสก โลโซ" นักร้องเพลงร็อกเกอร์ชื่อดัง ปรากฏเป็นภาพช่วงที่นางวิภากรกำลังขอร้องให้ "เสก โลโซ" เปิดประตูบ้านให้ลูกไปเอาของบางอย่างในบ้านพัก แต่ทางเสกไม่อนุญาต และแสดงความไม่พอใจ พร้อมกับให้นางวิภากรกลับไป แต่ทั้งคู่ยังตกลงกันไม่ได้

ภายหลังนางวิภากรพยายามปีนเข้าไปในบ้านพัก แต่ทางร็อกเกอร์ชื่อดังขว้างลังกระดาษใส่เพื่อขัดขวาง แถมยังแสดงอาการโกรธแค้น ในการกระทำดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม การเจรจาเริ่มมีทีท่าว่าจะพอพูดคุยกันได้ แต่แล้วทางร็อกเกอร์ชื่อดังเกิดเห็นเพื่อนของนางวิภากรที่ถ่ายคลิปวีดีโอในรถยนต์จึงแสดงความไม่พอใจ เปิดประตูบ้านออกมา ทำร้ายร่างกายนางวิภากรจนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ก่อนจะไล่บุคคลที่ถ่ายคลิปวีดีโอในรถยนต์ ภายหลังเกิดเหตุ นางวิภากรได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เอาไว้แล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9ต.ค. พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับการประสานจากนางวิภากรหรือกาน ศุขภิมาย อายุ 39 ปี ภรรยาของนายเสกสรรค์ ศุขภิมายหรือเสก โลโซ นักร้องเพลงร็อคเกอร์ชื่อดัง หลังมีข่าวและคลิปทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คว่าได้ทุบตีภรรยา โดยทางนางวิภากรจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสอบสวนในเวลา 20.00 น.วันนี้(9 ต.ค.)

พ.ต.ท.สุบรรณ์ กล่าวอีกว่า เรื่องดังกล่าวเบื้องต้นจะมีการสอบปากคำนางสาววิภากร ซึ่งต้องสอบปากคำต่อหน้านักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ตามพ.ร.บ.คุ้มครองผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550 โดยกำหนดไว้ว่า หากมีการกระทำความรุนแรงภายในครอบครัว และส่งผลกระทบต่อร่างกาย หรือจิตใจ และมีการเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ เจ้าหน้าที่จะต้องทำตามพ.ร.บ.ดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและคุ้มครองผู้เสียหายให้ได้รับความปลอดภัย

ทั้งนี้ อาจจะมีคำสั่งควบคุมความประพฤติของคู่กรณีไม่ให้เข้าใกล้ผู้เสียหาย โดยทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์หรือ พม. จะเป็นผู้เข้ามาช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหายต่อไป

กรณีดังกล่าวต้องมีการนำพ.ร.บ.เข้ามาใช้ เพื่อให้คดีความเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่เกิดปัญหาที่จะบานปลายต่อไป หากใช้เพียงประมวลกฎหมายอาญา ก็จะมีบทลงโทษที่เล็กน้อย และอาจทำให้มีกรณีที่รุนแรงเกิดขึ้นอีกต่อไป

ตร.เรียกเมีย เสก สอบปากคำ หลังโดนสามีทำร้าย




เสก โลโซ - กานต์ วิภากรณ์เสก โลโซ - กานต์ วิภากรณ์


เสก โลโซ - กานต์ วิภากรณ์เสก โลโซ - กานต์ วิภากรณ์


เสก โลโซ - กานต์ วิภากรณ์เสก โลโซ - กานต์ วิภากรณ์


เสก โลโซ - กานต์ วิภากรณ์เสก โลโซ - กานต์ วิภากรณ์


ตร.เรียกเมีย เสก สอบปากคำ หลังโดนสามีทำร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์