“บิ้ว” เถียงลั่น! ไม่เคยปอกลอก“แจ๊ค แฟนฉัน” หมดตัว !


“บิ้ว” เถียงลั่น! ไม่เคยปอกลอก“แจ๊ค แฟนฉัน” หมดตัว !


“แจ๊ค แฟนฉัน” อ้างถูกหลอกหมดตัว “บิ้ว” ลั่น! ฝ่ายชายให้ไม่เคยหลอก

อยู่ๆ ก็มีข่าวว่าเลิกกับแฟนสาวหน้าสวย สำหรับ “แจ๊ค-เฉลิมพล” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ที่คบหาดูใจกับสาวนอกวงการนามว่า “น้องบิ้ว-ชนัญชิดา พงษ์พันธ์” นานกว่า 2 ปี เท่านั้นยังไม่พอหลังเลิกรามีข่าวว่าฝ่ายหญิงหลอกเงินจนหมดตัว งานนี้ร้อนถึงน้องบิ้วต้องออกมาแก้ตัว เอ้ย! ออกมาชี้แจงในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง...ถึงรส ถึงคุณ ประกาศลั่นไม่เคยเอาเงินแจ๊คสักบาท เผยเหตุเลิกกัน เพราะตัวหึงหวงฝ่ายชายจนเกินไป...

เลิกกันเพราะ?

 “ระหว่างที่แจ๊คคบกับบิ้ว แจ๊คไม่เคยนอกลู่นอกทาง ไม่เคยอะไรเลยแจ๊คกลัวบิ้วมาก กลัวบิ้วบอกเลิกก็เลยทำงานไม่เป็นงานค่ะ คือจะไปรายการโน้นรายการนี้แจ๊คก็จะแบบไม่ได้นะครับผมมีแฟนแล้ว ผมรักบิ้วคนเดียว แจ๊คจะพูดแบบนี้ตลอด จนพอทำงานเสร็จปุ๊บแจ๊คก็จะมาพูดกับบิ้วว่า แจ๊คเล่นไม่เต็มที่เลย นอยด์ บิ้วก็เลยบอกว่า อ้าวแล้วทำไมไม่เล่นให้เต็มที่ไม่ต้องกลัวบิ้ว ไม่ต้องกลัวบิ้วโกรธ บิ้วก็พูดแต่ทุกครั้งที่แจ๊คเล่น บิ้วก็จะแบบ...”

เขาเล่นอะไร? “คือเขาชอบไปจีบผู้หญิงคนอื่น”

ในบทบาทหน้าที่เขารึป่าว? 

“นี่ไงคะมันถึงทำให้เราเลิกกัน”

เขาทำงาน หึงไร้สาระ? “ก็หนูรักของหนู หนูก็ต้องหึง หนูรัก คือเขาเจ้าชู้มาก่อน เขาทำให้หนูไม่เชื่อใจ หนูก็เลยขี้หึง ทำให้เราถอยไหม ห่างกันไหม”

ตั้งแต่เลิกกันมีหนูคนเดียวที่โพสต์นั่นโพสต์นี้ แต่แจ๊คไม่เลย? 

“เคยเลิกกันไปแล้วรอบหนึ่ง แล้วพอเลิกกันไปปุ๊บมันทำให้เป็นบทเรียนของเขาว่า เนี่ยเขาเคยใจร้อน เขาเคยโพสต์ พอโพสต์ออกไปก็ต้องกลับมาคืนดีกัน”

เขาเคยโพสต์ว่าอะไร? “เคยโพสต์ว่าเลิกกันเลยค่ะ เขาเป็นคนใจร้อนมาก ทุกคนก็สอนเขาว่าแจ๊คทีหลังเลิกกันไม่ต้องโพสต์ เขาก็เลยเลือกที่จะเงียบดีกว่า อยากให้เรื่องนี้มันเงียบไป ไม่อยากให้มันเป็นข่าว เพราะว่าทางบิ้วก็เสีย พ่อแม่บิ้วอีกอะไรอย่างนี้ค่ะ เขาเป็นคนดีนะคะ หนูยอมรับว่าเขาเป็นคนดี”

แจ๊คเงียบ คนมองหนูสร้างเรื่อง อยากดัง? 

หนูคิดว่าหนูเป็นคนธรรมดา หนูก็เป็นเด็กนักศึกษาทั่วไป พอมาคบกับแจ๊ค หนูก็ไม่คิดว่าหนูจะเป็นคนดัง ไม่คิดว่าหนูจะเป็นแฟนดารา ก็คือทำตัวทั่วไป  คือคนเราอยากทำอะไรก็ทำ ถ้าทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำ อยากโพสต์อะไรก็โพสต์ ไม่จำเป็นต้องห้ามโพสต์โน้น ห้ามโพสต์นี่ คือมันอึดอัด มันไม่ใช่ตัวหนูหนูเป็นคนพูดตรง อย่าทำอะไรก็ทำ”

เก็บความลับไม่เป็น? “ใช่ หนูเป็นคนเก็บความลับไม่เป็น เพราะหนูคิดว่าหนูไม่ใช่ดารา

หลอกเอาเงินแจ๊คจนหมดแล้วก็ทิ้ง? 

“ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลยค่ะ”

เขาให้อะไร? “ให้ค่ะ หนูไม่เอาต่อหน้าแม่ ต้องหน้าห้าง ต่อหน้าผู้คนมากมายไปร้านแหวนเพชร บิ้วพาแม่ แจ๊คพาแม่ไปซื้อทอง พอซื้อทองเสร็จปุ๊บบิ้วบอกว่า แจ๊คโตแล้วนะ แล้วมือแจ๊คก็ไม่มีแหวนเพชรเลย แล้วก็คอแจ๊คก็ไม่ใส่พระ ไม่ใส่อะไรเลย บิ้วก็เลยอยากให้แจ๊คออกงานแจ๊คต้องไปเจอสังคมมากมาย อยากให้แจ๊คซื้อแหวนสักวงหนึ่ง ราคาก็ไม่ได้แพงมาก แค่หลักหมื่นก็ให้เขาซื้อ พอเขาซื้อเสร็จปุ๊บ เขาก็บอกบิ้วเอาสิ เลือกแจ๊คซื้อให้วงหนึ่ง แต่บิ้วบอกว่าไม่เอาค่ะ หนูยังไม่อยากได้ หนูยังไม่พร้อม พี่คนขายบอกว่า พี่รู้แล้วทำไมแม่ถึงได้รักหนู เพราะว่าหนูเป็นผู้หญิงแบบนี้ไง หนูไม่เคยคิดจะเอาอะไรจากแจ๊คเลย หนุเป็นคนเก็บเงินให้แจ๊คทุกเดือน ตอนนี้ในบัญชีมีเป็นล้านแล้ว ซึ่งตอนนี้หนูก็ไม่รู้แจ๊คเอามาใช้รึยัง แจ๊คเป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือย ถ้าหนูไม่เก็บเงินให้แจ๊ค ป่านนี้แจ๊คไม่มีบ้านเพิ่มอีก 2 หลัง ไม่มีบีเอ็ม บีเอ็มแจ๊คจะถอยให้ได้ อยากได้คันที่ดีกว่านี้ แต่บิ้วบอกว่า เอาพอตัวพอ เอามีแบบขับเสริมตัวเองพอ ไม่ต้องเอาอะไรที่มันเว่อร์ บิ้วก็พูดกับเขาตลอดเรื่องเงินต้องรู้จักประหยัดนะแจ๊ค”

กระเป๋าหลุยส์? 

“ถามว่าบิ้วใช้เงินแจ๊คซื้อเหรอ บิ้วมีธุรกิจของบิ้วนะคะ บิ้วขายครีม บิ้วถอยรถเองเงินครีมบิ้ว ขายครีมได้กำไรดี บิ้วไม่คิดว่าครีมบิ้วจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ บิ้วใช้เงินบิ้วทุกบาททุกสตางค์ ไม่เคยใช้เงินแจ๊คเลยสักบาท”

คือที่บ้านเราก็ไม่ได้เดือดร้อน? “พอหนูเป็น บก.ค่ะ ที่บ้านมีฐานะอยู่แล้ว”

แจ๊คซื้อรถให้ ? “ไม่จริงเลยค่ะ นี่เป็นเซลล์ที่ติดต่อเรื่องรถให้หนูทุกอย่างไปถามพี่เขาได้เลย หนูเป็นคนไปติดต่อเรื่องรถแค่คนเดียว หนูเดินเรื่องคนเดียวทุกอย่าง สมุดบัญชีของหนู ชื่อหนูเองเลย หนูเป็นคนทำเรื่องเองทุกอย่าง รถคันนี้ไม่มีเงินแจ๊คแม้แต่ 50 สตางค์เดียว”



แจ๊ค แฟนฉัน - สาวบิ้วแจ๊ค แฟนฉัน - สาวบิ้ว


แจ๊ค แฟนฉัน - สาวบิ้วแจ๊ค แฟนฉัน - สาวบิ้ว


แจ๊ค แฟนฉัน - สาวบิ้วแจ๊ค แฟนฉัน - สาวบิ้ว


แจ๊ค แฟนฉัน - สาวบิ้วแจ๊ค แฟนฉัน - สาวบิ้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์