แทค ยันอยู่ก่อนแต่งไม่ใช่เรื่องผิด ย้ำผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ ทุกอย่างแฮปปี้


หลังจากผลัดกันง้อ ผลัดกันงอนมานานแถมมีการทะเลาะและงอนง้อกันบ่อยมาก  สำหรับคู่รักสุดแนว ระหว่าง แทค ภรัณญู กับ ดีเจต้นหอม

จากครั้งแรกที่ฝ่ายชายงอนฝ่ายหญิง จนฝ่ายหญิงต้องลุกขึ้นมาแต่งชุดไทย ทาหน้าขาว ถือพานพุ่มไปของ้อคืนดีกันเลยทีเดียว ยังไม่จบแค่นั้น เมื่อล่าสุดฝ่ายหญิงงอนฝ่ายชายก็ตามง้อโดยการแต่งตัวเป็นเงาะป่าทาตัวดำทั้งตัวเรียกว่าไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความรักน่าจะลงตัวซะแล้ว พร้อมแว่วมาว่าฝ่ายชายประกาศลั่นว่าจะเลิกเจ้าชู้ จนมีโอกาสได้เจอตัวฝ่ายชายในงานแถลงข่าวเปิดตัวผังรายการใหม่ทางช่องไทยทีวี เลยจัดให้หนุ่มแทค อัพเดทเรื่องความรักกันหน่อย

มาคราวนี้หวานกันขึ้นรึเปล่า?

“ก็แน่นอนครับเราก็เติมความหวานให้กันตลอดหลังจากที่คุดมานานครับ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ มีงาน มีครอบครัว มีเขา (เห็น ต้นหอม ไปเฝ้าเราที่กอง?) แน่นอนครับเมื่อมีเวลาเราจะอยู่ด้วยกันให้มากที่สุดครับ เพราะเนื่องจาก แทค ถ่ายละครทุกวัน เลยต้องหาเวลาว่างให้ตรงกันครับ”
 
พร้อมทั้งแจงว่า ในทุกๆวันที่ 10 ของเดือนจะนัดกันเพื่อมาคุยกันว่าเดือนหนึ่งทั้งคู่มีข้อผิดพลาดอะไรกันบ้าง และควรแก้ไขอะไร ย้ำความรักตอนนี้ค่อนข้างจะสมบูรณ์ 

ส่วนกรณีเรื่องอยู่ก่อนแต่งนั้น แทค แจงว่า?

“ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้วนะครับ การที่เราจะอยู่ด้วยกันหรืออะไร มันไม่ใช่เรื่องผิดครับผม ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ครับเพราะเราไมได้ปิดอะไรอยู่แล้วครับ”


แล้วไม่อยากแต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราวเหรอ?

“เดี๋ยวก่อนนะ เราเพิ่งจะคุยกัน ยังไม่ได้คิดถึงแต่งอะไรขนาดนั้นครับ ผมกำลังสร้างรากฐานของผมอยู่ครับ ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้เร่งอะไรครับ ผมขอทำวิลล่าที่เชียงใหม่เสร็จก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน  แต่ประมาณ 3 ปีน่าจะสร้างเสร็จครับ” แทค กล่าว


แทค ยันอยู่ก่อนแต่งไม่ใช่เรื่องผิด ย้ำผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ ทุกอย่างแฮปปี้


แทค ภรัณญูแทค ภรัณญู


แทค ภรัณญูแทค ภรัณญู


แทค ภรัณญูแทค ภรัณญู


แทค ภรัณญูแทค ภรัณญู


แทค ภรัณญูแทค ภรัณญู



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์