แป้ง เซ็ง!!เจอข่าวจ้องเสียบ.....

สงสารสาวแป้งเค้าจริง ๆ เลย พอมีข่าวแฟนเก่าแต่ละคนขึ้นมา ก็ต้องตกเป็นข่าวพ่วงไปกับเค้าด้วย


เริ่มตั้งแต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ "สาวแป้ง" ก็มีข่าวออกมาว่าจะกลับไปดีกับแฟนเก่าอย่าง "หนุ่มภูริ" ที่มีข่าวออกมาว่าทั้งสองคนกลับไปเที่ยวด้วยกันเหมือนเก่า โดยมี "สาวแอน อลิชา" ร่วมก๊วนด้วยเหมือนเดิม ทำให้มีข่าวออกมาว่า อาจจะมีถ่านไฟเก่าขึ้นมาก็ได้ ประกอบกับตอนแรกที่สาวแป้งและสาวแอนร่วมงานละครด้วยกันในเรื่อง "มายาพิศวาส" ก็มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ไม่ค่อยจะคุยกันเท่าไหร่เพราะเกร็ง ๆ แต่มาตอนหลังก็คุยกันปกติ เพราะมีแค่สองสาวทำให้คุยกันปกติเหมือนเดิม....



เท่านั้นยังไม่พอทั้งสามได้ร่วมก๊วนเที่ยวด้วยกันเหมือนดังแต่ก่อน


โดยสาวแป้งออกมาบอกด้วยว่าถึงเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ได้เที่ยวด้วยกันแค่สามคนอย่างที่เป็นข่าว มีเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ในกลุ่มด้วย พร้อมกับชี้แจงข่าวที่ออกมาว่าจะไปคืนดีกับหนุ่มภูริว่าไม่มีทางอย่างแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทกันเหมือนเดิม ไม่อยากให้สื่อ ตีแผ่ข่าวของเธอออกไปอย่างนี้ เพราะไม่อยากที่จะได้ชื่อว่าเป็นมือที่สาม...


ส่วนอีกคนก็คือ"หนุ่มแพท" ประกาศิต ที่ตอนแรกมีข่าวออกมาว่ากำลังคบกับสาวแป้งอยู่


แต่พอไม่นาน "หนุ่มแพท" ก็ปันใจไปให้ "สาวปู" ทำให้ข่าวเงียบหายไป แต่พอมีข่าวหนุ่มแพททะเลาะกับสาวปูขึ้นมา ก็มีข่าวว่าหนุ่มแพทโทรไปหาสาวแป้ง เพื่อที่จะปรึกษาหรือรีเทิร์นรักกันอีกรอบหรือเปล่า โดยสาวแป้งออกมายืนยันเสียงแข็งว่าหนุ่มแพทไม่ได้โทรมาหาอย่างที่เป็นข่าว และอย่าเอาสาวแป้งเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเลย เพราะเรื่องของหนุ่มแพทและสาวแป้งได้จบกันไปตั้งนานแล้ว ไม่เกี่ยวกัน!!


สำหรับเส้นทางความรักของสาวแป้งตอนนี้ก็มีชายหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบเรื่อย ๆ


โดยที่ตอนนี้หัวใจของสาวแป้งไม่ได้หยุดพักเลย อย่างล่าสุดก็มีข่าวกับแฟนหนุ่มของ "สาวปอย" อย่าง "หนุ่มบอย" แต่ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่รู้เหมือนกันว่าชายหนุ่มผู้โชคดีคนไหนจะได้ตกเป็นข่าวกับสาวฮอตอย่างสาวแป้งอีก รอดูกันไปนะจ๊ะ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์