ไอด้า ไอรดา ลั่นตัดขาด แอมมี่ โบ้ยถามฝ่าย ช. ทำร้ายร่างกาย


ไอด้า ไอรดา ลั่นตัดขาด แอมมี่ โบ้ยถามฝ่าย ช. ทำร้ายร่างกาย

สาว"ไอด้า ไอรดา" ลั่นตัดขาด แอมมี่ โบ้ยถามฝ่าย ช. ทำร้ายร่างกาย รับเข็ดรัก ไม่พร้อมมีใคร ไม่คิดคืนดี เมินเรียกค่าเลี้ยงดูลูก

ก่อนหน้านี้ "แอมมี่ ไชยอมร" หรือ " แอมมี่ เดอะ บอททอม บลูส์" ได้ออกมาขอโทษผ่านสื่อและประกาศเดินหน้าง้อ "ไอด้า ไอรดา" อย่างเต็มที่ ล่าสุดสาวไอด้าได้มีการโพสต์โต้ตอบในไอจีอย่างดุเดือดเพราะถูกต่อว่าต่าง ๆ นานา ๆ งานนี้เจอตัวสาวไอด้าที่มาร่วมงาน Fashion Field Trip ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก โดยสาวไอด้ากล่าวว่า

"เรื่องราวเกิดขึ้นได้ยังไง เอาสั้น ๆ มันก็เหมือนเป็นมหากาพย์แหละค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนเค้า เอาจริง ๆ พูดตรง ๆ ว่าไม่อยากยุ่งอะไรกับทางนั้นแล้ว แต่ว่าพอเห็นคอมเม้นท์แล้วมันอดไม่ได้จริง ๆ ตอนนั้นก็โมโหจริง ๆ แต่ตอนนี้เราโอเคแล้ว เรื่องที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้แล้วหลายคนมองว่าต้องการจะสื่อถึงแอมมี่นั้น ไม่มีอันไหนลิ้งค์ไปหาเค้าเลย เราอยู่ของเรา เอาจริง ๆ ถามว่าเราโอเคมั้ย มันไม่มีใครโอเคอยู่แล้ว ทุกคนน่าจะเข้าใจ สมมติว่าสามีเรามีบ้านเล็กบ้านน้อยและไม่รู้ว่ามีกี่บ้าน เราก็ไม่โอเค แต่ถามว่าเราอยู่ได้มั้ย เราอยู่ได้นะ เรารู้ว่าทุกวันนี้เราอยู่เพื่อใคร เราอยู่เพื่อลูก เราไม่ได้ตัวคนเดียวแล้ว 

ดังนั้นเราล้มไม่ได้ค่ะ คือก็เห็นออกมาบอกว่าง้อหรือขอโทษ เอาจริง ๆ ถ้าเค้าไม่ได้อยากง้อหรือขอโทษ เราก็ไม่ได้ติดใจตรงนั้นเลยเพราะว่าตอนนี้เราตัดสินใจแล้วว่าเราจบ ตั้งแต่เราทราบเรื่องเราจบเลย เพราะเราเชื่อว่านี้คือทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว เพราะคนเรามันผิดครั้งเดียวควรจะได้รับโอกาส แต่ถ้าเกิดผิดซ้ำซากเราคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องให้โอกาสนั้น 

เราเชื่อว่าลูกอยู่กับเราและเราให้ความรักเต็มที่ยังไงก็มีความสุข ถ้าพูดกันตรง ๆ เราไม่ได้อยากให้เค้ามาง้อแล้ว แต่ถ้าเจอหน้าลูกก็เจอได้ค่ะ เค้าก็มีติดต่อมาเราก็ให้คุยกับลูกค่ะ แต่กับเรื่องส่วนตัวไม่มีความจำเป็นต้องพูดอะไรกันแล้ว อย่างที่หนูบอกว่ามันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวมันผิดซ้ำซาก เพราะฉะนั้นเราให้โอกาสมาตลอดทุกเรื่องเลยค่ะ"

เมื่อถามว่าอะไรคือจุดแตกหักที่ทำให้ตัดสินใจเลิกนั้น 

สาวไอด้าเผยว่า "ก็ได้ทราบความจริงทุกอย่าง ก็เลยคิดว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องคุยอะไรแล้ว เพราะเค้าทำไปแล้วแสดงว่าเค้าเลือกแล้ว ถามว่าเป็นจริงตามที่ข่าวลงมั้ย ก็ตามข่าวค่ะ ถามว่ามีการปรับปรุงตัวหรือเปล่า ก็ถ้ามีการปรับปรุงตัวก็คงไม่เป็นแบบนี้หรอกค่ะ อย่างครอบครัวของหนูก็ไม่มีการให้พูดคุยเพราะทราบเรื่องมาตลอด จนตอนนี้เหมือนว่าเราตัดสินใจได้ เค้าก็เคารพการตัดสินใจของเรา เรื่องทุบตีทำร้ายร่างกายก็ต้องไปถามเค้าเองว่าเค้าทำจริงมั้ย แต่ส่วนของเราคือจบแล้วไม่อยากพูดถึงแล้ว 

ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่พูดถึงแล้ว กับลูก เค้าก็รับรู้ค่ะคือเราพูดกับเค้าตรง ๆ ทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลัลลาเบลค่อนข้างที่จะเข้าใจเรื่องราวเหมือนเป็นผู้ใหญ่ เพราะเค้าอยู่กับผู้ใหญ่เยอะ เราก็อธิบายกับเค้าทุกอย่างที่เกิดขึ้น เค้าก็โอเคนะที่ได้พูดคุยกับเค้า ๆ ก็บอกว่าเค้าอยู่กับหม่าม๊าได้ ถามว่าเค้ารักพ่อเค้ามั้ยเค้าก็รัก เราก็ไม่ปิดกั้นอย่างที่บอกว่าคุณจะมาทำหน้าที่ของพ่อเราโอเค อย่างเมื่อวานก็มีมาหาลูกที่งาน คือเราเองก็ไม่ได้ปิดกั้น 

ถามว่าเราโอเคมั้ยกับการที่จะต้องเลี้ยงลูกคนเดียว คือมันก็เป็นสิทธิ์ของเรามาตั้งแต่ลูกเกิดแล้ว ฉะนั้นก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะทำตรงนั้นไม่ได้ โอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันไม่มีค่ะ ชัดเจน คือเราตัดขาดในความเป็นส่วนตัวของเราสองคน แต่ในเรื่องลูกเราเข้าใจว่าเป็นพ่อเป็นแม่ช่วยกันดูแลแยกแยะได้ค่ะ มันไม่ได้เป็นภาระหนักขึ้นเพราะเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรก ตัวเราเองก็แฮปปี้ค่ะ เราอยู่ได้อยู่แล้วเพราะเราชอบทำงานด้วย 

หลังจากที่ข่าวออกไปฟิดแบกคนรอบข้างเป็นไงนั้น ก็ต้องขอบคุณค่ะที่เข้าใจว่าเราตัดสินใจอย่างนี้ มันก็มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจนึกถึงลูกหรืออะไร แต่เข้าใจเถอะค่ะว่าลูกใคร ๆ ก็รัก เราก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกแน่นอน ไม่มีอะไรจะฝากบอกเค้าค่ะ เรื่องแบบนี้ต้องเจอกับตัวถึงจะรู้ เราไม่มีการฟูมฟายด้วยซ้ำตั้งแต่ทราบเรื่อง เราโอเคและแข็งแรงมากขึ้นค่ะ ตอนนี้ไม่เปิดใจ เข็ดค่ะ ขอเลี้ยงลูกอย่างเดียว ตอนนี้เอาลูกเป็นหลักค่ะ ไม่ต้องการอะไรทั้งสิ้น อยู่ได้"



"ไอด้า ไอรดา" "ไอด้า ไอรดา"


"ไอด้า ไอรดา" "ไอด้า ไอรดา"


"ไอด้า ไอรดา" "ไอด้า ไอรดา"


"ไอด้า ไอรดา" "ไอด้า ไอรดา"


"ไอด้า ไอรดา" "ไอด้า ไอรดา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์