มิ้นต์ ชาลิดา ปัดเป็นนางเอก ม. เหวี่ยงผู้จัดการ


มิ้นต์ ชาลิดา ปัดเป็นนางเอก ม. เหวี่ยงผู้จัดการ


สาว"มิ้นต์ ชาลิดา" ปัดเป็นนางเอก ม. เหวี่ยงผู้จัดการ ย้ำไม่ใช่ตนแน่นอน รับทำธุรกิจนำเข้าขนมแมวและหมาปัด ภูผา เป็นหุ้นส่วน

เรียกว่าหันมาจับธุรกิจขนมน้องแมวสำหรับ "มิ้นต์ ชาลิดา" แถมยังมีข่าวว่าหนุ่มภูผาร่วมหุ้นธุรกิจ ล่าสุดโดนข่าวว่าเป็นนางเอก ม. จอมเหวี่ยงอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวมิ้นต์ที่มาร่วมงาน Fashion Field Trip ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก โดยสาวมิ้นต์กล่าวว่า 

"ตอนนี้ทำขนมแมวกับขนมหมานำเข้าจากเยอรมันค่ะ ที่อยากทำธุรกิจนี้คือเริ่มจากเรานำมาให้น้องแมวเราทานก่อนและคุยกับที่ฟาร์มที่ซื้ออเลน่ามาว่ามีแบรนด์นี้เป็นที่น่าสนใจ มันเป็นเหมือนหลอดยาสีฟันค่ะ ที่บีบให้สุนัขหรือแมวทานมันได้ประโยชน์ บำรุงขน และร่างกายค่ะ เรานำเข้ามาได้เค้าก็จะให้เราเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ละประเทศอยู่แล้ว อันนี้หุ้นส่วนคือทำกับที่ฟาร์มของแมวคือทำด้วยกันค่ะ กับภูผาไม่ได้ทำด้วยกันค่ะ แต่ให้เค้าอุดหนุนไปให้น้องหมา น้องแมวเค้าด้วยบังคับ ลงทุนประมาณนึง ราคาไม่ได้สูงมากค่ะ กระแสค่อนข้างดีมากต้องรอนาน 3-6 เดือน รอนานมาก ตอนนี้ยังไม่มีหน้าร้าน แต่ขายในไอจีค่ะ ก็เปิดตามบูทต่าง ๆ ก็จะมีทุกเดือนเลยค่ะ เรื่องแพลนวางขายที่โบนันซ่าคงจะไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ"

ส่วนข่าวที่ว่านางเอก ม. ไปถ่ายแบบแล้ววีนผู้จัดการ คนเลยโยงว่าเป็นสาวมิ้นต์นั่น สาวมิ้นต์ปฏิเสธว่า 

"คือถ้าเกิดว่าไปถ่ายแบบ ถ่ายภาพนิ่งก็จะไปกับคุณแม่ซะส่วนใหญ่ พี่เหมียวก็จะเป็นพวกงานโฆษณา ถามว่างงมั้ยกับข่าว มิ้นต์ก็ไม่ได้งง เพราะว่าเวลาทำงานมิ้นต์ก็จะทำตามหน้าที่ ๆ ทุกคนวางไว้ และจะต้องให้เกียรติเพื่อนร่วมงานเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ช่างแต่งหน้า อะไรก็แล้วแต่ ถ้าใครที่รู้จักมิ้นต์จะรู้ว่าเป็นคนค่อนข้างลุยอยู่แล้ว คือกับเพื่อนร่วมงานมิ้นต์คิดว่าทุกคนคงเข้าใจ ถ้าใครที่ได้เคยร่วมงานกับมิ้นต์แล้วน่าจะรู้ ตอนแรกที่ส่งมาก็ตกใจนางเอก ม. เลือกสถานที่ แต่พออ่าน ๆ แล้วถามสไตลิสท์คือไม่ใช่เราแน่นอน ตอนนี้งานถ่ายแบบก็ยังมีติดต่อเข้ามาเหมือนเดิมก็เติมที่อยู่แล้ว ก็จ้างได้ค่ะ ทำงานเต็มที่เลย เพราะเราทำงานมาตั้งแต่เด็ก"



มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์