ออย เขินเลิฟซีน อานัส สุดหวิว

โคจรมาพบกันครั้งแรกในละครดราม่า ทะเลสาบนกกาเหว่า ก็ได้เรื่องซะแล้ว


เมื่อ “อานัส ฬาพานิช” และ    “ออย–สิริพรรณ หลิมวิจิตร” ต้องมาเจอกับฉากเลิฟซีนสุดวาบหวิว ทำเอาสาวออยที่ไม่ค่อยได้เล่นเลิฟซีน ถึงกับเขินอานัสอยู่พักใหญ่เชียวแหละเป็นตอนที่ มัทนา (ออย) มาเยี่ยม ปวีร์ (อานัส) ที่ไม่สบายถึงห้องพัก ทำให้ปวีร์รวบรัดแอบมีความสัมพันธ์กับมัทนา โดยมัทนาคิดว่าปวีร์รักและจริงใจกับตนเอง แต่ความจริงแล้วปวีร์หลอกใช้มัทนา เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงานเท่านั้น



ฉากนี้ถ่ายทำที่ โรงแรมแม่น้ำ ย่านเจริญกรุง


เป็นฉากเลิฟซีนแรกของเรื่อง “พี่ต้อ-มารุต สาโรวาท” ผกก.จึงค่อนข้างพิถีพิถันเรื่องมุมกล้องเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยและเป็นการเซฟนักแสดงอีกด้วย เมื่อทุกอย่างพร้อม พี่ต้อก็เรียกออย และอานัสมาซักซ้อมทันที โดยพี่ต้อจะอธิบายถึงความรู้สึกที่ต่างกันของตัวละครสองตัวนี้ ให้ออย และนัสฟังว่ามีที่มาที่ไปอย่างไรก่อน พี่ต้อแสดงแทนให้ออยดูคร่าว ๆ ก่อนจะให้ออยและอานัส ซ้อมกันเอง

ช่วงแรกออยก็ยังดูเก้งก้าง แถมมีอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด

พี่ต้อก็เลยต้องคอยกำกับท่าทาง การใช้สายตาเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ดังนั้นก่อนเริ่มถ่ายจริงออยก็ขอทำสมาธิอีกครั้ง ส่วนอานัสก็ขอโทษขอโพยกันก่อนเพื่อความสบายใจ เริ่มจากออยเขินเมื่ออยู่กับอานัสตามลำพัง ก่อนที่อานัสจะค่อย ๆ ขยับเข้ามาใกล้และพูดให้ออยเคลิ้มถึงความรักที่ตนมีให้ ออยก็หลงคารมค่อย ๆ คล้อยตามก่อนจะหยุดที่เตียง เมื่อออยไม่แสดงอาการขัดขืน ก็ยิ่งได้ใจ



คราวนี้อานัสเริ่มลูบไล้ไปตามเนื้อตัวของออย


ก่อนจะจับมือขึ้นจุมพิตอย่างแผ่วเบา และสบตากันอย่างหวานฉ่ำ ทำเอาออยสะท้านอายด้วยความเขิน แต่ก็ไม่ขัดขืนปล่อยเลยตามเลยในที่สุด แสดงกันอยู่หลายเทคจนได้ภาพสวยสมใจ “พี่ต้อ” ผกก.ก็สั่งคัต ทำเอาสาวออยถึงกับโล่งใจที่ผ่านฉากนี้ไปได้ แฟน ๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ทะเลสาบนกกาเหว่า วันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.นี้ เวลา 18.45- 19.40 น. ทางช่อง 7.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์