‘กานต์’ เผยรับลูก 3 คนมาดูแลแล้ว ปัด ‘เสก โลโซ’ บุกเข้าไปชิงตัว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวิภากร ศุขภิมาย อายุ 42 ปี ภรรยานายเสกสรรค์ ศุขภิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 9/27 หมู่ 2 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พงส.ผนพ.สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ตนเองมีความเดือดร้อนไม่สามารถเข้าบ้านหลังดังกล่าวไปดูแลบุตรได้ เนื่องจากถูกเสก โลโซ ทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่สามารถเข้าบ้านได้ 

ต่อมาเสก โลโซ ได้ขนเสื้อผ้าของตนมาทิ้งไว้หน้าบ้าน และโทรศัพท์แจ้งให้น้องสาวของตนมารับไป แต่ตนเกรงว่าหากเข้าบ้านพักดังกล่าวเกรงจะถูกทำร้าย หรือไม่ได้รับความปลอดภัย อีกทั้งจะมีผลกระทบกับลูก จึงต้องไปอาศัยไปอยู่กับน้องสาวระยะหนึ่ง ระหว่างที่ออกมาจากบ้านก็ได้รับข้อความทางเฟซบุ๊ก จากเสก โลโซ ในเชิงหยาบคายและข่มขู่ทั้งตนเองและน้องสาวในทางเสียหาย และเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ตนทราบข่าวจากทางสื่อว่าเสก โลโซ ฟ้องตนเองและแพทย์ผู้ทำการรักษาอาการเสก โลโซ พร้อมกับเรียกร้องค่าเสียหาย 200 ล้านบาท 

นางวิภากร กล่าวต่อว่า เสก โลโซ ยังกล่าวหาว่าตนกับนายแพทย์ผู้รักษาอาการเสก โลโซ บุกรุกเข้าไปในบ้านพักนั้น เรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริง ข้อเท็จจริงคือตนเองและนายแพทย์คนดังกล่าว มิได้เจตนาจะทำผิดตามที่ถูกกล่าวอ้างว่าบุกรุก ทำให้ตนเองต้องออกจากบ้านและมีปากเสียงพร้อมกับถูกทำร้าย โดยเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากความระแวงจากการป่วยของเสก โลโซ เอง จึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 

นอกจากนี้ตนต้องการลงบันทึกประจำวันเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาวุธปืนขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นของเสก โลโซ เนื่องจากในวันดังกล่าวที่พานายแพทย์ไปดูอาการเสก โลโซ นั้น ทางแม่บ้านของตนแจ้งว่าเสก โลโซ ได้ให้ไปหยิบอาวุธปืน แม่บ้านจึงไปหยิบอาวุธปืนดังกล่าวมาให้ตนแทน เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย ตนจึงนำมาเก็บรักษาไว้ ก่อนจะมาลงบันทึกประวันไว้ดังกล่าว

ด้านพ.ต.ท.สุบรรณ์ กล่าวว่า หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานตามความประสงค์ของผู้แจ้ง ก่อนสอบถามและคัดกรองข้อมูลดังกล่าวแล้วเห็นว่า กรณีดังกล่าวเป็นการกระทำความรุนแรงภายในครอบครัวส่วนหนึ่ง จึงได้ติดต่อประสานงานไปยังศูนย์ช่วยเหลือสังคม (OSCC) เพื่อช่วยเหลือแล้ว และนัดหมายกับผู้แจ้งเพื่อให้ความช่วยเหลือและแนะนำทำความเข้าใจกับผู้แจ้ง และหากผู้แจ้งประสบเหตุกรณีฉุกเฉินอย่างไรกับผู้แจ้งเองหรือบุตร ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีเพื่อให้การช่วยเหลือ

โดยเรื่องราวบานปลายขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับภรรยา กานต์-วิภากร ศุขพิมาย หลังจากทั้งคู่ได้โพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของอีกฝ่ายผ่านเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นสงครามน้ำลายยาวนานมาเป็นเวลาเกือบเดือน 

จนเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย. ร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ได้ส่งทนายยื่นฟ้อง กานต์-วิภากร และ หมออังกูร เรียกค่าเสียหาย 200 ล้านบาท ทั้งคดีแพ่งและอาญา หลังจากที่กานต์-วิภากร พา นพ.อังกูร-ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ บุกไปบ้าน เสก โลโซ เพื่อหวังพาตัวไปรักษา ทำให้ร็อกเกอร์ชื่อดังเกิดความโมโห

ต่อมา เมื่อวันที่ 2 ต.ค. กานต์-วิภากร ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีกับ เสก โลโซ หลายข้อหาด้วยกัน โดย กานต์-วิภากร เผยว่า ตนไม่ทราบว่าทางเขาฟ้องอะไรตนบ้าง หมายศาลก็ยังไม่ได้รับ ด้วยว่าบ้านตนก็คือบ้านที่เขาอยู่ ถ้ามีหมายศาลมา ตนย่อมไม่เห็นอยู่แล้ว เพราะตอนนี้ตนไม่ได้อยู่บ้านนั้นแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไร

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า เมื่อวันที่ 2 ต.ค. กานต์ ได้ไปแจ้งความดำเนินคดี เสก โลโซ ซึ่งกานต์ยอมรับว่า ได้เข้าแจ้งความจริง ซึ่งแจ้งหลายข้อหา เท่าที่ตนจำได้มีข้อหาทำร้ายร่างกาย หมิ่นประมาท ข่มขู่ ซึ่งแจ้งเป็นคดีอาญาทั้งหมด ก่อนหน้านี้ เราก็ได้มีการปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาวมาเป็นระยะ ซึ่งตนได้เก็บหลักฐานทุกอย่างไว้หมด จนล่าสุดได้ปรึกษากับทางครอบครัวและตัดสินใจว่าควรที่จะแจ้งความ 

ถามต่อว่าตอนนี้มีการดำเนินการไปถึงไหน กาต์-วิภากร เผยว่า ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ถ้ามีความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะแจ้งมาให้ตนทราบ ทางฝ้ายโน้นยังไม่มีฟีดแบ็กอะไรกลับมา ต่อข้อถามที่ว่าในเฟซบุ๊กส่วนตัว เห็นโพสต์ว่าได้พาลูกทั้ง 3 คนมาอยู่ด้วยแล้ว กานต์ ตอบว่า ตนไปรับมาเมื่อคืนทั้ง 3 คน เมื่อคืนช่วงตอนดึก ลูกๆ มีอาการงง ตนก็ได้คุยกับลูกบ้างเล็กน้อย แต่คนโตเขาทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่คนเล็กยังเด็กมาก เขายังไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น ช่วงเย็นนี้คงได้คุยรายละเอียดกับลูกๆ

ล่าสุดมีข่าวออกมาเสก บุกเข้าไปชิงตัวลูกกลับ ภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง ปฏิเสธว่า ไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น ไม่มีใครมาชิงตัวลูก เพราะว่าตนไม่ได้อยู่บ้าน ตนไปรับลูกมาช่วงดึก กว่าจะถึงโรงแรมก็ตี 1 ตอนเช้าลูกๆ ก็ไปโรงเรียนกันตามปกติ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุการณ์ครั้งนี้จะมีผลกระทบกับลูกทั้ง 3 คนหรือเปล่า กานต์-วิภากร เผยว่า เป็นเพราะตนกลัวลูกจะได้รับผลกระทบ ตนจึงพาลูกๆ ออกมาอยู่กับตน น่าจะดีกว่า

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรื่องนี้สามารถไกล่เกลี่ยกันได้หรือไม่ ภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง ชี้แจงว่า เรื่องนี้สามารถไกล่เกลี่ยได้อยู่แล้ว ในฐานะที่เราเคยรู้จักกันและอยู่ด้วยกันมา ถ้าเขาอยากจะไกล่เกลี่ยก็ให้ติดต่อมา แต่นี่ทุกครั้งที่เขาติดต่อมาก็จะส่งข้อความมาด่า เรื่องหย่าก็เช่นกัน ไม่เห็นเสกเขาจะติดต่อมาคุยเรื่องนี้ มีแต่ส่งข้อความมาต่อว่าตนและครอบครัว เหมือนอย่างที่ตนโพสต์ไปในเฟซบุ๊ก

‘กานต์’ เผยรับลูก 3 คนมาดูแลแล้ว ปัด ‘เสก โลโซ’ บุกเข้าไปชิงตัว


กานต์ - เสกกานต์ - เสก


กานต์ - เสกกานต์ - เสก


กานต์ - เสกกานต์ - เสก


กานต์ - เสกกานต์ - เสก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์