ส้ม สิชา ปัดท้องก่อนแต่งท้านับเดือนฤกษ์23พ.ย


สาว"ส้ม สิชา" ปัดท้องก่อนแต่ง ท้านับเดือน ฤกษ์ 23 พ.ย. แย้มฮันนีมูนที่บราซิล เล็งมีลูกเลย เตรียมงานเสร็จ 80% แล้ว

ดาราสาวเซ็กซี่ อย่าง "ส้ม สิชา" ล่าสุดควงเศรษฐีหนุ่มทายาทธุรกิจโรงแรมย่านสีลม อย่าง "กต สหชล" ประกาศแต่งงานในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ นอกจากนี้ยังมีข่าวเม้าท์ว่า ท้องก่อนแต่งหรือเปล่า ทั้งสองก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ท้องแน่นอน แต่หลังแต่งงานพร้อมปั๊มลูกทันที และจะควงกันไปฮานีมูนที่บราซิล ส่วนเรื่องสินสอด หนุ่มกตก็ได้บอกว่าไม่ถึง 100 อย่างที่เป็นข่าว 

เมื่อเจอหนุ่มกตและสาวส้มในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” สตูช่อง 2 เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า 

“ครั้งแรกบังเอิญไปทานข้าวกับเพื่อนคนนึงแล้วเจอส้มนั่งอยู่กับคนนึงแล้วคนนั้นก็เป็นเพื่อนผม พอทักก็ไปนั่งคุยกับเพื่อนก็เลยได้คุยกันครับ คบกันมา 11 เดือนแล้ว เรื่องแต่งฟ้าแลบจริงเราคุยกันเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นปีแล้ว ผมขอเค้าตั้งแต่เดือนเมษายน ทางที่บ้านก็ไปขอเค้าตั้งพอ พฤษาคม 3 เดือนแรกที่คบกันก็ขอเลย 4 เดือนถัดมาเค้าก็ให้คุณแม่มาขอที่บ้านส้มเลย ที่ข่าวพึ่งออกอาจจะเป็นเพราะว่าตอนที่เราไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ผมว่าไม่เร็วครับที่ผมใช้เวลาอยู่กับเค้าเยอะ เจอกันครั้งแรกเจอกันครั้งที่สองคือเปิดเผยตัวจริงทางเค้าก็เปิดเผยไม่มีการเสแสร้ง เรื่องทัศนคติเค้า การทำงาน การช่วยเหลือคน เรื่องพวกนี้ผมก็เลยมันใจครับ”

ทางด้านสาวส้มก็ได้เสริมว่า “จริง ๆ ที่รีบแต่งงานด้วยส่วนนึง ก็คือยากจะรีบมีทายาท คือส้มมีลูกยาก ถือโอกาสอาจจะมีได้คนเดียว จะติดไม่ติดก็ยังไม่รู้เลย ปรึกษาคุณหมอแล้วค่ะ เพราะเป็นคนมดลูกบิดอสุจิไม่สามารถเข้าไปปฏิสนธิได้ ก็อาจจะไม่มีโอกาสมีลูก แต่ก็อยากจะมี หลังแต่งก็อยากจะมีเลย จะเริ่มบำรุงตัวเอง แต่ตอนนี้ไม่มีท้องก่อนแน่นอน”

หนุ่มกตได้กล่าวต่อ “ในเรื่องของการสู่ขอ สินสอดทองหมั้นต้องขอบคุณทางบ้านคุณส้ม พ่อแม่เค้าไม่เรียกร้องอะไรเลย ทางผมรับรองว่าจัดให้สมเกียรติสมผลของฐานะและความรักที่มี ผมมีอะไรก็แบ่งปันทุกอย่างครับ” สาวส้มเสริมอีกว่า “แหวนในวันจริง 3 กะรัต ม่าม๊า บอกว่าอย่างให้เก็บให้ไม่อยากให้สวมเล่นอันนี้คือแหวนที่เค้าขอส้ม 2 ครั้ง ครั้งแรกขอตอนส้มไม่มีสตินอนอยู่ อันนี้ไม่นับก็เลยมาขออีกครั้งนึง งานแต่งตอนเช้าจะจัดขึ้นที่โรงแรมโอเรียนเต็ล

จะมีเฉพาะครอบครัวเพราะห้องมันเล็กก็จำกัดคน ส่วนตอนกลางคืนก็จะเป็นที่ไฮเอทเอราวัณค่ะ ยินดีเชิญพี่ ๆ ทุกคน เรือนหอจะเป็นโรงแรมที่สีลมครับ ผมอยู่มา 10 กว่าปีแล้ว 6 ชั้นแรกเป็นโรงแรม 3 ชั้นบนเป็นบ้าน ผมก็อยู่ที่นั้นอยู่แล้วครับผม แพลนฮันนีมูนไปที่บราซิลค่ะ ไปประมาณ 3 อาทิตย์ค่ะ ธีมงานแต่งส้มเขียว เราชื่อส้ม เค้าแต่ก่อนชื่อมรกต ก็เลยกลายเป็นส้มเขียว แต่ทุกวันนี้เพื่อนก็เรียกเขียวอยู่ งานแต่งไป 80% เหลือถ่ายวิดีโอพรีเซนต์”

หนุ่มกตเผยถึงเรื่องสินสอดว่า “งานแต่งงานไม่ถึง 100 ล้าน งานแต่งงานธรรมดาครับ” สาวส้มกล่าวว่า “แต่งธรรมดาทั่วไป ไม่ได้ขนาดนั้น อยากทำอะไรที่พอเพียง ธรรมดามากที่สุด เราขอไม่อลังการอยากทำอะไรให้พอเพียงเบา ๆ ค่ะ แขก 600-700 คน เรื่องถ่ายเซ็กซี่ ผมไม่ห่วง ส้มจะคิดมากเอง เราให้อิสระเต็มที่ 

ถ้าเป็นเรื่องละครถ้าเป็นไปได้ก็จะเลือกงานที่ทำครึ่งวันอย่างพิธีกร เราจะได้มีเวลาอยู่กับเค้า ส่วนงานมูลนิธิช่วยเหลือ ส้มพูดเลยถ้ามีลมหายใจอยู่ก็จะทำอยู่ตลอด ความประทับใจส้มอยากบอกขอบคุณกตมาก ขอบคุณทุกอย่างที่รับในสิ่งที่ส้มเป็น ขอบคุณจริง ๆ” หนุ่มกตกล่าวอีกว่า “ส่วนตัวผมก็ชินกับสื่อล่ะครับ ทั้งที่ตอนแรกผมไม่รู้เค้าเป็นดาราด้วยซ้ำผมเพ่งมารู้สึกตัวว่าเค้าเป็นดารา เมื่อ 3 เดือนแรก การวางตัวก็ไม่ได้เกร็งอะไรครับ"


ส้ม สิชา ปัดท้องก่อนแต่งท้านับเดือนฤกษ์23พ.ย


ส้ม สิชา ปัดท้องก่อนแต่งท้านับเดือนฤกษ์23พ.ย


ส้ม สิชา ปัดท้องก่อนแต่งท้านับเดือนฤกษ์23พ.ย


ส้ม สิชา ปัดท้องก่อนแต่งท้านับเดือนฤกษ์23พ.ย


ส้ม สิชา ปัดท้องก่อนแต่งท้านับเดือนฤกษ์23พ.ย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์