เปิ้ล ไอริณ ฟิวส์ขาด! จ่อทนายฟ้องทีมงานโปรดักชั่น เหตุไม่ทำงานตามที่ตกลงกัน

"เปิ้ล ไอริณ" ฟิวส์ขาด! จ่อทนายฟ้องทีมงานโปรดักชั่น เหตุไม่ทำงานตามที่ตกลงกัน

มีเรื่องให้ต้องปวดหัวอยู่เสมอ สำหรับ "เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว" ที่ปรี๊ดแตกกับทีมงานโปรดักชั่นถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเจ้าตัว  "รักหมดโปร"  ที่ตั้งใจจะปล่อยออกมาในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวต้องการให้เอ็มวีดังกล่าวออกมาตามที่ตั้งใจ เเต่กลับไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้ตั้งเเต่เเรก สาวเปิ้ลก็เลยเสียความรู้สึกกับเรื่องนี้  จึงเตรียมตั้งทนายฟ้องเอาผิดทีมงาน  พร้อมขอโทษเเฟนคลับที่อาจจะไม่ได้เห็นผลงานตามที่บอกไว้ตั้งเเต่เเรก

"สิ่งที่เปิ้ลยอมไม่ได้ก็คือ มันจะมีฉากระเบิดรถฉากเผารถ พอฉากนั้นปั๊บปรากฏว่าเขาได้คุยกับเราไว้ว่าจะเป็นสะพานแขวน   พอถึงเวลาปุ๊บเขาลากรถไปเผาข้างๆ สตูดิโอ เปิ้ลก็เลยคุยกับเขาว่าตรงนี้เปิ้ลไม่โอเคนะ เป็นฉากจบเพลงแล้วเปิ้ลจะต้องมีแดนซ์เซอร์เต้นด้วย และมันไม่อลังเป็นแค่ซอยเล็กๆ แคบๆ รถสวนได้คันเดียว เปิ้ลไม่ยอม เขาก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นเขาขอปรึกษากันก่อนเขาก็คุยกันเกือบสองชั่วโมง จากสองทุ่มเกือบห้าทุ่ม สุดท้ายก็มีทีมงานของเขาคนนึงโวยวายขึ้นมา ว่าต้องเผาตรงนี้ๆ เปิ้ลก็เลยคุยกับเขาว่าจริงๆ แล้วคุณคุยกับเราไว้ว่าฉากหลังเป็นสะพานแขวน แล้วเขาพูดว่า เปล่าผมไม่เคยพูดอะไรเลย นั้นมันคือความอดทนที่เปิ้ลสิ้นสุดแล้ว เลิกกองจบเลยค่ะกับทีมงานนี้"

"เปิ้ลยอมรับว่าเปิ้ลเสียความรู้สึกและเฟลกับเรื่องนี้มาก ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงรอคุย เปิ้ลกำลังให้ทนายความคุยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะเราเสียหายและเปิ้ลไม่อยากจะเสียเวลา หลังจากวันนั้นที่มีปัญหากัน ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทางทีมงานแต่อย่างใด ไม่มีแม้แต่ใครจะโทรมาคุยไกล่เกลี่ยกันเลย  เปิ้ลก็เลยต้องให้ทางทนายความดำเนินการค่ะ แต่ถามลึกๆ แล้วเปิ้ลแค่อยากจะคุยกันก่อน เพราะเปิ้ลไม่ได้อยากจะมีปัญหา แต่ติดที่เขาเงียบไปเลย  ส่วนเรื่องความคืบหน้า และจะตกลงกันยังไงจะบอกอีกที  แต่จะพยายามทำเพลงและซิงเกิ้ลออกมาให้เสร็จภายในเดือนตุลาคมนี้ให้ทัน แม้ว่าอาจจะล่าช้าไปกว่าเดิมไม่ได้เป็นไปตามที่ตั้งไว้ตอนแรกเปิ้ลก็ต้องขอโทษแฟนเพลงของเปิ้ลด้วยค่ะ " เปิ้ล ไอริน กล่าว


"เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว""เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว"


ภาพจากไอจีสาว"เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว"ภาพจากไอจีสาว"เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว"


ภาพจากไอจีสาว"เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว"ภาพจากไอจีสาว"เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว"


"เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว""เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว"


"เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว""เปิ้ล ไอริน ศรีเเก้ว"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์