หนุ่ม ปะทะ จุ๋ย ทำใจลำบาก

อินอารมณ์ รัก...เกลียด...แค้น

กำลังทำให้แฟน ๆ นั่งหน้าจอติดหนึบ เมื่อ ค่ายกันตนา ส่งละครเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน หัวใจฉันมีเธอ” ลงจอช่อง 7 แล้ว ดูจากชื่อคงเดาว่าเป็นละครแนวรักโรแมนติก แต่ในความเป็นจริงแล้วเนื้อหาของเรื่องเป็นไปอย่างเข้มข้น ที่สำคัญได้พระเอก-นางเอกขวัญใจแฟนละครมาประกบคู่กันครั้งแรกด้วย หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา พร้อมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทที่จะมาเพิ่มสีสันให้ละครเรื่องนี้ ได้แก่ เปิ้ล-จารุณี, บี๋-สวิช ฯลฯ

“ฟ้ามีตะวัน หัวใจฉันมีเธอ” เป็นเรื่องราวของความแค้นของผู้ชายคนหนึ่ง

 ที่กลับมาทวงสิ่งที่เป็นของเขากลับคืน จนได้พบกับหญิงสาว จึงทำให้เกิดเรื่องราวความรักตามมา แต่กว่าที่ทั้งคู่จะตกหลุมรักกันได้ งานนี้มีเรื่องให้ต้องลุ้นต่อว่ากว่าจะไขปริศนาความลับได้นั้น ทำให้ทั้งคู่รักกันนิรันดรรึเปล่า ? สำหรับเรื่องนี้หยิบมาจากบทประพันธ์ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา ที่นำมาเรียบเรียงเขียนเป็นบทโทรทัศน์โดย คนหลังม่าน แถมยังได้ผู้กำกับฝีมือดี เอกภพ ตันหยงมาศกุล มาดูแลการผลิตให้ด้วย



ด้านการทำงานต้องมาฟังการบอกเล่าของพระ-นางในเรื่อง

เริ่มที่ หนุ่ม-ศรราม ที่เพิ่งมาร่วมงานกับสาวจุ๋ย “บอกได้คำเดียวว่าทั้งเก่ง ทั้งสวยจริง ๆ เค้าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานจริง ๆ ตื่นก็เช้า อย่างมาถ่ายกันที่หัวหิน ถ่ายเช้าเลิกตีหนึ่งตีสอง เช้ามาหกโมงน้องเค้ามานั่งแต่งหน้าเข้าฉากแล้ว สปิริตสูงมาก ทำให้ผมต้องปรับตัวรีบตื่นเช้าไปด้วย เพราะอายน้องเค้า ถือว่าเป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วสบายใจ จะมีแซว อำ แกล้งกันตลอด เพราะในเรื่องนี้ผมต้องหาเรื่องแกล้งเค้าอยู่ตลอดเวลา ประมาณพ่อแง่แม่งอน แต่จริง ๆมีหลายอารมณ์มาก ถือว่าหนักพอสมควร

ผมรับบทเป็น “ปรมี” ดูภายนอกเหมือนจะเป็นคนอ่อนโยน

มีเสน่ห์ แต่ลึก ๆ สะสมความแค้นเอาไว้ จึงทำทุกอย่างเพื่อที่จะแก้แค้น ผู้ที่แย่งบิดาและทรัพย์สมบัติของครอบครัว วันแรกที่เข้าฉากกับจุ๋ยก็จะมีปัญหานิดหน่อย แต่ละฉากมีแต่กอด-จูบ ฉากปล้ำเยอะมาก บางทีก็ต้องฉุด กระชากแรง ๆ ก็กลัวเค้าเจ็บ จุ๋ยก็จะหัวเราะแซวผมทุกครั้ง พอหลังจากนั้นรู้เทคนิค มุมกล้อง และเตี๊ยมกันก่อนเลยเทค เดียวผ่าน”


ส่วนนางเอกสาวจุ๋ย-วรัทยา พูดถึง บทบาทของตัวเองว่า

เป็นเรื่องแรกเลยค่ะที่ได้มาเล่นกับ พี่หนุ่ม ตอนแรกกลัว ๆ ประหม่า ได้ยินกิตติศัพท์พี่เค้าเยอะค่ะ (หัวเราะ) กลัวว่าเค้าจะมาล้อเล่น อำเราจนร้องไห้ พอมาร่วมงานกันแล้ว พี่หนุ่มเป็นคนน่ารักค่ะ ง่าย ๆ สบาย ๆ คุยสนุก มีเรื่องมาแซวคนในกองได้ตลอด สุดท้ายยังชอบอำเหมือนเดิม

เรื่องนี้จุ๋ยรับบทเป็น “แนน” หรือ “นัยน์นภา”

เป็นลูกเลี้ยงของ (พี่เปิ้ล-จารุณี) เป็นคนช่วยดูแลบริษัทคราวน์ ไดมอนด์ เป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย ซื่อสัตย์ กตัญญู แต่พอเจอพอล (หนุ่ม) ในเรื่องก็จะทะเลาะกันทุกครั้ง


ในเรื่องพี่หนุ่มจะชอบพูดแซว ประชด

ดู ๆ แล้ว คาแรกเตอร์พี่เค้าไม่ต่างจากตัวจริงเลยนะเนี่ย ต่างตรงที่ในเรื่องเจอประชดหนักหน่อยก็ตบอย่างเดียว พี่หนุ่มก็แกล้ง กระชากไปกอด หอมแก้ม ต้องเจออย่างนี้ตลอด ตอนเข้าฉากวันแรกเจอฉากนี้เข้าไปก็เขินอยู่เหมือนกัน เพราะกับพี่หนุ่มยังไม่ชิน ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน มีหลายฉากที่ต้องโดนพี่หนุ่มปล้ำ ผู้กำกับจะคุยกันแล้วว่าไม่จูบจริงนะ ส่วนพี่เค้าก็จะขอโทษและช่วยเซฟให้ทุกครั้งค่ะ จนบางทีพี่เค้าก็เขินเองเหมือนกัน

มาถึงนักแสดงอีกคนที่ถือว่าเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักอีกคน

เปิ้ล-จารุณี แค่ชื่อก็การันตีความสามารถแล้ว “เรื่องนี้รับบทเนตรเสลา อดีตสาวใช้บ้านสุริยกานต์เขยิบฐานะมาเป็นภรรยาคนใหม่ เป็นคนทะเยอทะยาน เห็นแก่ตัว มักมากในกาม มัวเมาในการพนัน ปากหวาน ใจดำ เรื่องนี้ยอมรับว่าเล่นร้ายมาก จะโหดกับจุ๋ย บางทีดูเหมือนจะดี แต่พอไม่ถูกใจก็ตบตี ด่าว่า เพราะว่ากลัวจะมาแย่งพระเอกคือ หนุ่ม ก็จะหว่านเสน่ห์ ให้ท่าพระเอก มีเขิน ๆ ตัวเองเหมือนกัน เหมือนเป็นสาวแก่แต่ชอบหนุ่ม ๆ ที่เด็กกว่า มีแต่งตัวโป๊ให้ดูเซ็กซี่ ซึ่งขัด ๆ กับตัวเองมาก ก็กลัวว่าภาพออกมาจะไม่สวย เรื่องบทยอมรับว่าหนักมาก ยิ่งต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับ บี๋-สวิช ด้วย เป็นชู้กัน หลายเรื่องเคยเล่นเป็นแม่บี๋ พอมาฉีกแนวแอ๊บเด็ก ก็มีเขินเป็นธรรมดา


ส่วนตัวอย่างเก็บฉากเบื้องหลังที่น่าติดตามมาฝาก

เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย อย่างฉากที่เด็ดสุด ๆ เมื่อ เปิ้ล ใจถึง ยั่วยวน ชวน บี๋ ขึ้นเตียง นอกจากจะพลิกบทบาทมาเล่นร้ายได้ถึงใจแล้ว เปิ้ล ยังลงทุนสยิวแบบไม่เกรงใจอายุ โชว์ลีลาได้เซ็กซี่ ถึงขนาดทำให้หนุ่มรุ่นน้องอย่าง บี๋-สวิช เกิดอารมณ์เคลิบเคลิ้ม เรียกว่าช็อตเด็ด ๆ แบบนี้ไม่ได้มีให้ดูกันบ่อย ๆ งานนี้รุ่นน้องคนไหนที่ว่ามาแรงเป็นต้องชิดซ้ายกันไปเลยทีเดียว

อีกฉากที่น่าติดตามไม่แพ้กันเป็นฉากที่ แนน (จุ๋ย-วรัทยา) กลับมาจากโรงพยาบาล

เสลา (เปิ้ล-จารุณี) จัดฉาก ใส่ยาปลุกเซ็กซ์แอบให้แนนกิน เพื่อให้สิงขรที่แอบหลงรักอยู่ปล้ำ และตั้งใจให้ พอล (หนุ่ม-ศรราม) เข้ามาเห็นเพื่อให้รู้ว่าตัวเองไม่มีอะไรกับสิงขร จะได้ใกล้ชิดกับพอลมากขึ้น ฉากนี้บทหนักเลยตกเป็นของจุ๋ยที่ต้องแสดงอารมณ์เหมือนว่ากินยาปลุกเซ็กซ์เข้าไปจริง ๆ จุ๋ยก็เล่นเต็มที่แบบไม่ห่วงสวยด้วย

แฟนละครสามารถติดตามละครกันต่อทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 7 สี....


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์