ขัน ไทยเทเนียม พร้อมลุย!! เปิดสนามโชว์ไอเดีย

ไทยเทเนียม ทำเพลงเอง ขายเองจนรวย


แต่ยังมีศิลปินอีกเยอะที่มีความสามารถ แต่ไปไม่ถึงดวงดาว ต้องกลายเป็น “ศิลปินกระเป๋าแห้ง” จุดนี้เอง ราชาฮิพฮอพเมืองไทย ขันเงิน เนื้อนวล เลยปิ๊งไอเดียจับมือ เบิร์ด-สุกฤษฎิ์ อภิณัฐภูมิ์ ผุด บ.fupm. เปิดสนามให้ชาวฮิพฮอพได้โชว์ไอเดีย


ซึ่ง ขันเงิน เผยว่า


“เราจะเปิดตัวที่เว็บไซต์ www.fupm.biz ค่ายเพลงดิจิตอลระบบใหม่ ถ้าคุณมีเพลงดีเอามาฝากเราขาย มีแค่เพลงเดียวก็สามารถทำธุรกิจกับเราได้ เราคิดเผื่อน้องๆเป็นทางออกของศิลปินหน้าใหม่ ไม่จำเป็นต้องผูกมัด เราเซ็นแค่สัญญาเพลง ดูแล 6-1 ปีเท่านั้น เสน่ห์ของเราคือค่าตอบแทนของเราให้เยอะกว่าที่อื่นเกือบเท่า


เราเปิดตัวที่เพลงฮิพฮอพก่อน ขายผ่านระบบดิจิตอลซิงเกิล


ดาวน์-โหลดผ่านมือถือ ริงโทน เสียงรอสาย มิวสิก ตอนนี้เรามีศิลปินฮิพ-ฮอพเยอะที่สุดในเมืองไทย ผมเป็นคนคัดเลือก ตอนนี้มีเพลงในมือ 100 กว่าเพลง และมีห้องสกรีน เซิฟเวอร์ที่เป็นภาพคลิปวีดิโอของศิลปิน เรียกว่าใครอยากเอาอะไรมาฝากขายก็ได้ เราตัดพ่อค้าคนกลางออกไป ศิลปินก็จะได้ เงินเยอะขึ้น เรียกว่าเป็นสนามโชว์ ไอเดียที่ไม่มีใครทำ เราไม่จำกัดศิลปิน ว่าต้องมีชื่อเสียง

เพลงดีเราก็ขายริงโทนให้เลย ตอนนี้ผมก็เริ่มไปคุยกับพี่วงซิลลี่ฟูล

คือเค้ามีวงอินดี้ ผมก็ให้เค้าเป็นหัวหน้ากลุ่ม แนวเพลงก็จะแบ่งเป็นห้องๆให้แฟนๆได้เลือก นอกจากนี้ก็มีงานออกาไนซ์ ลองคลิกมาดูกันนะครับ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์