อ้อน ปฏิเสธข่าววิวาห์ แจงแหวนนิ้วนางแค่ของแทนใจ

"อ้อน" ปฏิเสธข่าววิวาห์ แจงแหวนนิ้วนางแค่ของแทนใจ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 ธันวาคม 2548 16:10 น.

โดนแฟนหนุ่มในวงการหักอกคราวก่อน นักร้องสาวเสียงดี อ้อน เกวลิน คอตแลนด์ ก็ปิดปากเงียบเรื่องหัวใจมาตลอด กระทั่งในวันเปิดอัลบั้มชุดที่ 2 สะ กด ที ละ คำ เจ้าตัวถึงยอมแย้มให้ได้ฮือฮาเล็กๆ ว่าตอนนี้มีหนุ่มข้างกายเป็นคนนอกวงการที่แอบปลูกต้นรักมากว่า 2 ปี และดูท่าจะเป็นตัวจริงซะด้วย

"ความรักครั้งนี้ก็ 2 ปีกว่าแล้ว แต่ไม่บอกว่าเขาเป็นใครไม่อยากให้ได้ยินจากปากอ้อน เขาเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง เรื่องอาชีพอ้อนไม่เคยไปบอกที่ไหน คืออ้อนว่าให้มั่นใจกว่านี้ก่อน ไม่อยากเป็นเหมือนครั้งที่แล้ว เพราะอ้อนเป็นผู้หญิงด้วย อ้อนอยากเอาอย่างพ่อแม่เป็นหลัก จริงๆ เนี่ยอย่างน้อยควรจะคบกันสัก 5 ปี อยากจะบอกว่า 2 ปีเนี่ยน้อยไปสำหรับคนนี้"

"เจอกันในสถานที่ออกกำลังกาย คือเป็นเพื่อนกันมาก่อนรู้จักกันมาตั้งนานแล้ว แต่อ้อนไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที"

คนที่จะมาเป็นหัวหน้าครอบครัวนิสัยคล้ายพ่อ ยันหากรักตัวเองจริงก็ต้องรักครอบครัวด้วย

"ประทับใจตรงไหนเหรอ จริงๆ แล้วระยะเวลาจะทำให้เรารู้ว่าใครเป็นคนดี ตรงนี้อ้อนก็รู้แล้วว่าเขาก็เป็นผู้ชายที่น่ารักคนหนึ่งนะ เรื่องอนาคตของชีวิตคู่ตอนนี้ไม่รีบร้อนขอทำเรื่องเพลงก่อน จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเชิญเขาเป็นพิเศษแต่ที่มาวันนี้เป็นวันสำคัญของอ้อน ซึ่งอ้อนก็เชิญทุกคนมา จริงๆ วันนี้น้อยนะที่มาร่วมงานที่เป็นบุคคลสำคัญๆ"

"ถามว่าเขาเป็นกำลังในการทำงานมั้ย จริงๆ กำลังใจจะสำคัญที่แฟนเพลงมากกว่า เหมือนกับแรงผลักดันไม่ทำให้ไม่เหนื่อยมากกว่า แต่ถ้ามีแม่กับเขาอยู่ด้วยก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มีแรงเหมือนกัน"

"อยากให้นิสัยเขาเหมือนพ่อ อย่างเช่นไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ เขาจะต้องรักครอบครัว อ้อนจะบอกผู้ชายหรือคนที่เข้ามาจีบ บอกเสมอว่าต้องรักพ่อและรักแม่ รักครอบครัวอ้อนด้วย ไม่ใช่รักอ้อนคนเดียว"

แอบเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างขวา นักร้องสาวยืนยันว่าไม่ใช่แหวนหมั้น พร้อมบอกว่าสิ่งที่ได้ไม่จำเป็นต้องแพงแต่อยู่ที่ความสำคัญของสิ่งนั้นมากกว่า

"ไม่เคยปิดกั้นตัวเองนะ คงจะเป็นเพราะว่าโอกาสมั้ง จริงๆ แหวนวงนี้เขาให้ในช่วงปีใหม่ปีที่แล้ว ไม่มีพิธีการอะไร อ้อนให้ความสำคัญกับสิ่งของที่ให้มากกว่า เป็นแหวนทองคำขาวธรรมดา อ้อนชอบใส่แหวนคือมีทุกนิ้ว แต่ที่เลือกมาใส่นิ้วนี้เนี่ย(นิ้วนางข้างขวา) เป็นความสำคัญที่ไม่ได้คิดว่าเป็นการจับจองอะไร มันยังไม่ถึงขั้นนั้น ถ้าถึงขั้นนั้นคงต้องเม็ดโตๆ(หัวเราะ) แต่ตอนนี้ขอแบบน่ารักๆ ไปก่อน เป็นอะไรที่น่ารักไม่เป็นอะไรที่จับจอง"

"ก่อนหน้านี้จะเป็นแหวนพลาสติกเปลี่ยนสีได้ อ้อนว่ามันเป็นอะไรที่คู่รักหลายคู่ทำกัน ไม่เป็นอะไรที่ไม่เสียหาย แต่ไม่ได้ใส่ติดตลอดนะคะ ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน เพราะต้องเดินทางไกล อย่างไปไต้หวัน ก็จะไม่มีเขาอยู่ด้วยตลอด เขาก็มีหน้าที่มีธุรกิจ เขาจะอายุมากกว่าอ้อน 2 ปี"

ถามถึงเรื่องงานละครตอนนี้บ้าง เห็นห่างจากงานแสดงไปนานพอสมควร กลับมาคราวนี้ก็เจอบทร้ายอีกครั้ง...

"จริงๆ แล้วที่รับเนี่ยคือหนึ่งเป็นเพราะตัวแสดงชื่อเกวลิน สองมันไม่เหมือนละครบ้านเราที่ตัวร้ายจะต้องออกมากรี๊ดๆ ที่มันร้ายเนี่ยคือมันร้ายเพราะโดนแย่งคนรัก มันร้ายด้วยคำพูด มันร้ายแบบสนุก ไม่เหมือนบ้านสอยดาว นั่นมันร้ายแบบด่าคนโน้นด่าคนนี้ ซึ่งตรงนี้ไม่ใช่ อ้อน ร้ายเพราะแม่บงการ กับนุ่นจะเป็นพี่สาวต่างแม่ อ้อนสนุกนะที่เขาอ่อนแอกว่าแล้วเราข่มเขาด้วยคำพูดได้ ไม่ได้รังแกเขา แต่พูดด้วยคำพูด ให้เกิดการกดดันอยากจะบอกว่า เรื่องนี้ถ้าไม่มีเกวลินจะไม่สนุกเลย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์