บอลลูน มาดใหม่ มุ่งเรียนลบข่าวฉาว

"บอลลูน" มาดใหม่ มุ่งเรียนลบข่าวฉาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 ธันวาคม 2548 16:44 น.

ถูกยกให้เป็นคาสโนวีของวงการบันเทิงไทยสำหรับนักแสดงหญิง บอลลูน พินท์สุดา ตันไพเราะห์ เหตุเพราะข่าวฉาวๆ เกี่ยวกับผู้ชายที่เข้ามาไม่เว้นในแต่ละวันนับจากที่เจ้าตัวได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าระยะหลังๆ ชื่อของ "บอลลูน" ค่อนข้างจะเงียบๆ ไปพอสมควร ล่าสุดเจอหน้าเจ้าตัวในงาน คอนเสิร์ตสีเขียว เลยต้องขอพูดคุยกับเธอเสียหน่อยก่อนจะได้รับคำตอบที่ทำเอาอึ้งไปเหมือนกันเพราะนักแสดงสาวบอกว่าจริงๆ แล้วก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน แต่ข่าวอาจจะเงียบๆ ไปเพราะต้องทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนนั่นเอง

ไม่ได้หายไปไหนนะ ก็ทำงานไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีงานที่กำลังถ่ายอยู่และกำลังเรียนอยู่ด้วยเป็นเรียนภาคพิเศษ ด้านกฎหมาย รัฐศาสตร์อะไรพวกนี้ค่ะ คือเป็นภาคพิเศษปริญญาตรี การเรียนก็ไม่ยากนะคะถ้าเราเข้าห้องเรียนทุกครั้งและทำความเข้าใจกับมัน แล้วก็เรียนอย่างอื่นอยู่ด้วยคือนิเทศฯ การสื่อสาร

ยืนยันไม่ได้สร้างภาพอะไร แต่อยากจะเรียนให้จบจริงๆ
เรียนไม่ใช่การสร้างภาพค่ะ คือพี่ ๆ ( นักข่าว ) ก็เรียนจบใช่ไหมคะ ที่ผ่านมาไม่มีใครมาถามก็ไม่อยากพูด ถ้าไม่มีคนมาถามหนูก็ไม่พูดค่ะ หนูไม่สนใจว่าใครเขาจะคิดยังไง ทุกคนเกิดมาต้องเรียนหนังสืออยู่แล้ว ก็แล้วแต่คนจะคิด เวลาเราจะทำอะไรเราก็ทำไม่ต้องมาสร้างภาพว่าเราเรียนหนังสือเป็นคนดีคน ไม่เรียนหนังสือเป็นคนไม่ดี คนบางคนไม่เรียนหนังสือเขาอาจเป็นคนดีก็ได้ไม่ได้แบบเพราะเรื่องนี้หรอกค่ะ

อีกไม่นานก็จะจบแล้ว ส่วนอนาคตในวงการบันเทิงนั้นเจ้าตัวบอกว่าคงไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นเช่นไรต่อไป
"ก็ไม่นานค่ะ อีกปีกว่าก็จบแล้ว แล้วแต่เก็บเครดิตได้มากหรือน้อย สำหรับอนาคตในวงการไม่มีใครรู้หรอกค่ะว่าจะอยู่อีกนานมั้ยหรือไม่นานมั้ย เราก็ทำตรงนี้ให้ดีไม่ไปอะไรกับใคร อีกอย่างที่บ้านมีธุรกิจอยู่แล้วแต่หนูเป็นคนชอบทำอะไรเอง ถ้าสมมติว่าไม่ยุ่งกับที่บ้านจะดีที่สุดแค่นี้เอง คิดแค่นี้ ก็แล้วแต่คนจะมองนะค่ะ เพราะบางทีเราทำงานอยู่คนก็อาจจะนึกว่าหายไปไม่ค่อยเป็นข่าว ก็ดีแล้วล่ะค่ะมีข่าวไม่ดีกับไม่มีข่าวเลยก็ดีกว่ามีข่าวเสียๆ หายๆ ค่ะ

ถือว่าไม่ได้เงียบหายไปจากหน้าจอซะทีเดียว เพราะสาว บอลลูน เธอแอบซุ่มถ่ายละครอยู่ ส่วนงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำนั้นเธอปฏิเสธไม่ขอรับเด็ดขาด
ตอนนี้มีละครกำลังถ่ายอยู่ และก็ที่กำลังคุยๆ กันอยู่ รับงานแต่ละครั้งก็ไม่ได้เลือกเยอะนะคิดว่าถ้าทำได้ก็ทำ ทำไม่ได้ก็ไม่รับ ส่วนงานถ่ายแบบตอนนี้มีติดต่อมาบ้างเป็นชุดว่ายน้ำแต่ไม่รับ ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำนี่หนูจะไม่รับเลยค่ะ

คิดว่าตนเองไม่มีจุดขาย เพราะแต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันแล้วแต่คนจะมองค่ะ ส่วนภาพที่คนดูคิดว่าบอลลูนเซ็กซี่ไม่รู้เหมือนกัน เพราะว่าชุดว่ายน้ำก็ไม่เคยถ่าย เลิฟซีนก็ไม่เคยเล่น ทุกอย่างไม่เคยที่จะโป๊เลย ก็แล้วแต่คนมองแล้วกันค่ะว่าจะมองเราไปในทางไหน ก็ไม่รู้สึกอะไรที่ใครๆ หรือสื่อที่ชอบเขียนไปในทางที่ไม่ดีค่ะหนูไม่ค่อยฟังคนอื่น

แอบถามถึงเพื่อน(ชาย)คนปัจจุบันที่สนิทๆ กันอยู่ เจ้าตัวรีบปฏิเสธตอนนี้หนูโสดสนิทค่ะ
"ไม่มีเลยค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ก็ยิ่งเหมือนกับว่ามีข่าวเยอะอยู่แล้วทำให้คนมองเราไปแง่ไม่ดีเราก็ยิ่งแบบไม่คิดเลยจะดีกว่า คนดีๆ มันหายาก แล้วคนที่เข้ามาแต่ละอย่างคือเราไม่รู้ว่าเขามองเรายังไงก็ไม่มีเลยดีกว่าการที่จะคบใครคนนึงเราต้องรู้จักกันนานมาก บอลลูนอยากได้คนที่นิสัยเข้ากันได้ ยอมรับข้อดีข้อเสียของกันและกันได้แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ

"บอลลูน" โฉมใหม่จริงๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์