แพท ปัดขี้วีนผู้ใหญ่วิก3ติงอ้างเป็นคนตรงแต่ไม่แรง

'แพท-ณปภา' เมินครหานางเอกขาวีน

ปัดทำตัวหยิ่งเรื่องมากผู้ใหญ่วิก3เรียกติงรับเป็นคนตรงแต่ไม่แรง ระยะหลังโดนสื่อตีข่าวว่าเป็นนางเอกปากหนังถามคำตอบคำ ขี้วีน เรื่องมาก จนผู้ใหญ่ทางช่อง3ไม่ปลื้ม เรียก 'แพท-ณปภา ตันตระกูล' เข้าไปตำหนิ มีสิทธิ์ตกจากตำแหน่งลูกรักได้

แพทเข้าช่องก็ยังไม่เห็นว่านายเตือน

วันนั้นเจอนายก็ไม่ได้พูด แม้แต่พี่สมรักษ์เองก็ไม่มี เราทำงานตามหน้าที่อยู่แล้ว แล้วนายรู้ว่าเราเป็นยังไง บางทีแพทก็ถามพี่ที่ช่องว่าเป็นยังไงบ้าง พี่เค้าบอกไม่มีปัญหาอะไรเลย พี่สมรักษ์ยังบอกเลยว่าเข้าใจ แต่ว่าถ้าอดทนได้มากกว่านี้ก็ลองทำดูแค่นั้นเอง แต่ไม่มีการว่าแพทเธอวีนมากไปแล้วนะ ทุกคนเข้าใจว่าเรากำลังเจอสถานการณ์อะไรที่รู้เรื่องทั้งหมด แล้วเค้ารู้ว่าเราไม่ผิด เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำสิ่งที่เราตอบโอเคแล้ว



แพทเป็นคนที่ไม่ใช่คนอารมณ์เย็นอยู่แล้ว

แถมยังพูดตรงๆ อีก พี่ๆ บางคนบอกว่าเดี๋ยวนี้แพทก้าวร้าว แต่เมื่อก่อนแพทก็เป็นอย่างนี้ แพทไม่ใช่คนก้าวร้าว แต่เมื่อก่อนแพทไม่เคยเจอคำแรงๆ อย่างนี้ วันแรกที่แพทก้าวเข้ามาวงการนี้พี่ๆ บอกแพทมั่นใจดีนะ แต่ตอนนี้ถามว่ามั่นใจไปหรือเปล่า ฉะนั้นกระแสมันคงไม่กลับไปกลับมา เราก็งงๆ ถ้าพี่ถามเรื่องละครแพทยินดีที่จะตอบ แต่ที่ถามคำตอบคำเพราะมันตอบไม่ได้ ไม่ว่าจะถามกี่พันครั้งก็บอกว่าไม่รู้เรื่องต้องไปถามนายเอง

เสียใจมั้ยกับกระแสด้านลบ

เท่าที่แพทดูกับคนรอบข้างไม่มีใครลบกับแพทเลยนะ แต่สื่อพยายามจะลบกับเรา แต่บางเล่มเค้าไม่ได้ว่าอะไรเราเลยกลับเข้าใจแพทซะอีก แพทไม่ใช่คนแอ๊บแบ๊ว ที่ถามแรงมาแล้วจะตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มหน้าตาสดใส วันหนึ่งที่แพทได้ยินอะไรที่ทำให้ไม่พอใจในหู ก็ต้องตอบกลับไป สีหน้าอาจจะเปลี่ยนเพราะแพทเป็นคนไม่สามารถทำได้ขนาดนั้น ใช้คำว่าวีนกับแพทไม่ได้เลยนะ ไม่อย่างนั้นแพทคงไม่ให้สัมภาษณ์

แพททำงานไม่เคยมีปัญหากับใครเลย

เพราะคุณไม่เคยเห็นตอนที่แพททำงานว่าเป็นยังไง ถ้าแพทจะไม่มีงานคงไม่ใช่เพราะข่าว คงจะเป็นเพราะแพททำตัวแย่เบื้ยวงาน หรือเรื่องมากจริงๆ เพราะปกติแพทไม่เคยเป็นอย่างนี้ เรารู้สึกกดดันพยายามถามในสิ่งที่เราตอบไม่ได้ อยากให้เข้าใจบ้างค่ะ แพทกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์