นัทV1รับไม่คาดคิดคว้าแชมป์เอเอฟ4ยันโนล็อคโหวต

นัทV1 รับไม่คาดหมายคว้าแชมป์เอเอฟ 4 โปรยยาหอมแฟนคลับแม้จบการแข่งขันยังเป็นตัวของตัวเอง ไม่ดังแล้วหยิ่งแน่นอน

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการแข่งขันทรูอเคเดมี่แฟนเทเซียซีซั่น 4


ที่หนุ่มนัทV1 หรือ 'ณัฐ ศักดาทร' คว้าแชมป์ไปครองตามความคาดหมาย ซึ่งหนุ่มนัทได้เปิดใจหลังรับตำแหน่งแชมป์มาดๆ ว่า " ถึงตอนนี้ก็ไม่อยากเชื่อซึ่งรางวัลนี้ไม่ใช่ของนัทคนเดียวแต่เป็นของเพื่อนทุกคนทั้ง 20 คน ซึ่งเหตุการณ์ในบ้านเป็นสิ่งที่ดีมากทำให้นัทมาจนถึงวันนี้ ซึ่งช่วงที่ยืนคู่กับต้อล 2 คน ความจริงก็อยากให้
ต้อลได้ครับ" นัทกล่าว

ตอนที่ยืนกัน 2 คนคุยอะไรกันบ้าง

"ใครได้ก็ดีใจอ่ะครับ" หนุ่มนัทกล่าวอย่างอารมณ์ดีสำหรับการรับมือแฟนคลับหลังออกนอกบ้านนั้น นัท บอกว่า"ก็คงไม่เปลี่ยนอะไรมากเพราะอยู่ในบ้านก็เป็นตัวของตัวเองเพราะที่คนที่รักเราก็คงอยากเห็นแบบที่เราเป็นเราก็คงไม่เปลี่ยนไปเพื่อให้เค้าไม่รักเรา"


สำหรับการคาดหมายว่าเป็นตัวเก็งของการแข่งขันครั้งนี้ล่ะ

 "นัทก็ไม่คิดว่าตัวเองเป็นตัวเก็งก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันที่ได้ สำหรับอนาคตบนเส้นทางบันเทิงนั้นนัทจะทำในสิ่งที่รักต่อไปโดยถ้าได้ร่วมกับเพื่อนๆก็ยิ่งดี

ด้านหนุ่มต้อลวี 9 ที่คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 ตอบคำถามเดียวกันว่า

"ก็อยากให้พี่นัทได้ เพราะพี่เค้าเป็นคนมีความสามารถ"

ด้านมิวสิค วี 8 ที่เกิดเป็นลมหลังเวทีจนต้องเปลี่ยนคิวการร้องเป็นคนสุดท้ายนั้นก็ขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วงสำหรับสาเหตุที่เป็นลมมาจากอาการปวดท้องและเสียงร้องที่ค่อนข้างแย่หมอก็ฉีดยาให้ทำให้ยากัดกระเพาะแต่ตอนนี้อากหารก็ดีขึ้นแล้วซึ่งไม่ได้เป็นโรคประจำตัวแต่อย่างใด


สาวพะแพง วี 3 เผยว่า

รู้สึกดีใจมากๆเพราะการเข้ามาถึงรอบ 5 คนก็เป็นอะไรที่สุดยอดแล้วและไม่เคยคิดว่าจะเป็นที่ 1 เพราะรู้สึกว่าปีนี้พี่ๆทุกคนมีความสามรถมาก ๆ เดาไม่ได้เลยว่าใครจะเป็นวินเนอ์สำหรับนัทเหมาะสมที่จะเป็นแชมป์ เพราะเป็นศิลปินเล่นดนตรี เปียโน แต่งคำร้อง

ลูกโป่งวี 17 กล่าวว่า

"รู้สึกภมิใจในตัวเองมากเพราะโจทย์ในวันนี้ค่อนข้างยากและท้าทายกับตัวเองและไม่รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ที่1 เพราะตัวเองเป็น 8คนในวันแรกที่จะคัดออก พอมาถึง 1 ใน 5 ก็เลยเป็นอะไรที่สุดยอด"


ปองวี 19 เผยว่า

นี่เป็นของขวัญรับปริญญาที่ดีที่สุดในชีวิตหนูยอมไม่ออกมารับปริญยาดีกว่า ขอบคุณมากๆเลยที่ให้หนูได้รับปริญยา 2 ใบคือที่ธรรมศาสตร์และอเคเดมี่แฟนเทเซีย

หนุ่มนัท กล่าวปิดท้ายในตัวแทนเอเอฟ4 ว่า

"เอเอฟ4ของเราเป็นรุ่นที่ไม่เหมือนรุ่นอื่นมี 20 คนและไม่รู้กระแสข้างนอกเป็นยังไงบ้างแต่พวกเราที่อยู่ในบ้านทุกคนรับรู้ได้ถึงกำลังใจทีทุกคนให้และรู้สึกประทับใจมากทุกคนที่ส่งกำลังใจคะแนนโหวตมาให้เป็นผู้ที่มีพระคุณและอยากให้รู้ว่าคุณได้ทำสิ่งดีๆอย่างหนึ่งคือคุณทำให้พวกเรามีโอกาสที่ดีในชีวิตและภูมิใจในตัวเองในสิ่งนั้นขอบคุณที่สนับสนุนเอเอฟ4ครับ"


แชมป์อเคเดมี่แฟนเทเวียซีซั่น4กล่าวถึงกระแสการล็อคโหวตว่า

จะเป็นตนว่าไม่เชื่อในสิ่งนี้เลยก่อนที่จะมาสมัครก็ได้ยินกระแสว่ามีการล็อคตัวแชมป์แล้วก็เชื่อในสิ่งนั้น และเกือบไม่มาสมัครแต่สุดท้ายข่าวลือก็ไม่เป็นจริง
เพราะฉะนั้นก็ไม่คิดในสิ่งนี้อีก

สำหรับข่าวคุณแม่ทุ่มเทเงินสำหรับการโหวตเป็นจำนวนมากนั้น

ก็คิดว่าคุณแม่ไม่ทุ่มแทขนาดนั้นในสิ่งนี้เพราะคุณแม่ก็รู้ว่าถ้าสิ่งนี้เป็นจริง นัทก็จะไม่ภูมิใจเพระการมาโดยไม่ใช่ความสามารถของตัวเอง

ส่วนจะการันตีได้หรือไม่ได้มาเพราะความสามารถของตัวเองนั้นก็ไม่สามรถพูดได้

ทั้งหมดเพราะคนที่ชนะเลิศไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่เก่งที่สุดเพราะเพื่อนๆ หลายคนเก่งกว่าด้วยซ้ำแต่อาจด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ซึ่งไม่รู้ว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้นัทได้คะแนนมากกว่าคนอื่น


เมื่อถูกซักเรื่องกระแสความรักในบ้านเอเอฟ

กับหนุ่มต้อลวี 9 ที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างสนิททำให้หลายคนมองเกินหลายจากความเป็นเพื่อนนั้น นัทโยนคำถามนี้ไปให้ต้อลเป็นคนตอบ'ความจริงเราก็เป็นพี่น้องกัน อ่ะครับทุกคนก็คงรู้ว่าเราพูดกันแบบพี่น้องสนิทกันและเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกันด้วย

ด้านพะแพง ก็โดนซักเรื่องความรักกับหนุ่มตี๋

ซึ่งก็ยังได้คำตอบว่าเป็นเพื่อนกันเพราะความสนิทกันก่อนที่จะเข้าบ้านส่วนจะพัฒนาต่อไปหรือไม่ นั้น ก็คงเป็นเพื่อนกันต่อไปหนุ่มตี๋เป็นสเปคหรือไม่นั้น'ก็เป็นเพื่อนกันไม่คิดอะไร' สำหรับข่าวที่หลายคนที่มองว่าแพงเป็นสาวห้าวนั้นยืนยันว่าตนเป็นคนบุคคลิกแบบนี้ มีแอบหวานเล็ก ๆ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์