ปูแย้มคุยโน๊ตเรื่อง วิวาห์ -ฝ่ายชายพาฉลองวันเกิดมัลดิฟส์


ปูแย้มคุยโน๊ตเรื่อง วิวาห์ -ฝ่ายชายพาฉลองวันเกิดมัลดิฟส์


ปล่อยให้ว่าที่สะใภ้ใหญ่แห่งตระกูล รังษีสิงห์พิพัฒน์ อย่างซุป’ตาร์สุดฮอต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เปรย ๆ เรื่องแต่งงานนำหน้าไปก่อน ฝั่งว่าที่สะใภ้เล็กอย่างนางเอกสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ปล่อยให้ว่าที่สะใภ้ใหญ่แห่งตระกูล รังษีสิงห์พิพัฒน์ อย่างซุป’ตาร์สุดฮอต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เปรย ๆ เรื่องแต่งงานนำหน้าไปก่อน ฝั่งว่าที่สะใภ้เล็กอย่างนางเอกสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ไม่ยอมน้อยหน้า ล่าสุดเจ้าตัวเลยแอบแย้มในงาน “วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดตัวเครื่องออกกำลังกายใหม่” ที่เอสพลานาด รัชดาภิเษก ว่าได้มีการพูดคุยถึงเรื่องแต่งงานกับแฟนหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แล้ว และมีแพลนที่จะพาหวานใจไปสวีทที่เกาะมัลดีฟส์ในช่วงวันเกิดฝ่ายชายในอีก 2 เดือน

ปู เผยว่า “คุณโน้ตเขาอยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ เราเลยแพลนไว้ว่าจะพาเขาไปในช่วงเดือน พ.ย. ซึ่งตรงกับช่วงวันเกิดเขา ไปกัน 3 วัน 2 คืน โดยที่ปูเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 

พอเขารู้ว่าเราจะพาไปก็ชอบใจ มีมาพูดแซวตอนที่เอารูปโรงแรมไปให้ดูว่าเราไปขอสปอนเซอร์โรงแรมหรือเปล่า สำหรับของขวัญคงจะหาอะไรที่เป็นของชิ้นเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ให้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมเลย ส่วนเซอร์ไพร้ส์อื่นก็คงต้องมี แต่ไม่บอกว่าเป็นอะไร 

แค่ให้เขาคิดว่าอยู่กับปูแล้วมีความสุขก็พอแล้ว ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งงาน คงยังไม่ใช่ตอนนี้ ขอทำงานอีกสักพักก่อน เชื่อเลยว่าเขาไม่ขอปูแต่งงานในทริปนี้แน่นอน แต่อีก 1-2 ปีไม่แน่ อาจจะมีข่าวดี เราคบกันมา 3 ปีแล้ว มีบ้างที่คุยกันถึงเรื่องนี้ แต่ปูเพิ่งจะอายุ 25 เอง ยังไม่รีบ คิดว่าถ้าเราคบกันในสถานะนี้แล้วมีความสุข ถึงเวลาที่ใช่มันก็จะใช่เองโดยที่ไม่ต้องมีใครมากดดันค่ะ”.




ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์