หญิง รฐา เผย มีคนคุยด้วยแล้วจ้า

สาว"หญิง รฐา" เผยมีคนคุยแล้ว แพลนแต่ง 35 แม่ไฟเขียว แม่น้อยไม่ขายส้มตำแล้ว

ช่วงนี้หลาย ๆ มักจะเห็นสาว "หญิง รฐา" ตัวติดกับ "แม่น้อย โพธิ์งาม" อยู่ตลอดเวลา จนหลายคนมองว่าสาวหญิงเป็นลูกติดแม่หรือไม่นั่น งานนี้เจอตัวสาวหญิงที่มาร่วมงานแถลงข่าวเกี่ยวกับรายการ เดอะ เฟส ไทยแลนด์ ณ โรงแรม ปาร์คนายเลิศ โดยสาวหญิงเผยว่า

"แม่กลัวไม่มีงาน เลยเอากับข้าวไปให้ที่กองกลัวไม่มีคนจ้างงานลูก (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอกค่ะ ช่วงนี้คุณแม่ว่างและก็ไม่ได้ทำส้มตำแล้ว ถ้าวันไหนว่าง ๆ อย่างล่าสุดเอาแกงเขียวหวานไปให้พี่อ๊อฟ พี่แดงที่กอง ว่าง ๆ ก็ทำกับข้าวไปให้ที่กอง เรียกว่าแม่ติดลูกค่ะ ช่วงนี้ลูกทำงานทุกวันและคุณแม่ก็รับละครด้วย มีละครมาสองเรื่องก็จะสลับกับหญิง อย่างช่วงไหนที่หญิงว่างเค้าก็จะทำงาน เรียกว่าเหมือนมาดูแลด้วยเพราะว่ากำลังต่อเติมบ้าน คุณแม่นี้อย่าให้ว่างเลยค่ะ ต่อเติมบ้านตลอด เรื่องหนุ่ม ๆ มาขายขนมจีบไม่มีเลยค่ะ คุณแม่แทบเอามาวางใส่ตะกร้าหน้าบ้านว่าช่วยมาเอาไปที คุณแม่เค้าก็ไม่เชิงยุหรอก คือเค้าก็เข้าใจธรรมชาติหญิงว่าเป็นคนที่มีแฟนยากนิดนึง แต่ว่าเค้าก็อยากมีหลานแต่ว่าเราก็ยังไม่พร้อมค่ะ ยังอยากทำงานก่อน ถามว่าเป็นคนบ้างานมั้ยก็ ณ ช่วงนี้เพราะว่างานที่เรารับผิดชอบอยู่มันก็เป็นละครที่ซีเรียสและยาก ณ ตอนนี้มีแรงทำก็ต้องทำ มีโอกาสทำก็ต้องรีบทำพอถึงวันนึงที่เราอายุมากขึ้น เราอาจจะไม่ได้ทำเยอะขนาดนี้แล้ว ด้วยแรงหรืออะไรหลาย ๆ อย่าง"

เมื่อถามว่าสาวหญิงพร้อมจะมีหลานให้กับคุณแม่น้อยเชยชมเมื่อไหร่นั่น สาวหญิงกล่าวว่า "เมื่อไหร่จะเจอไง คือกะว่าจะเจอเดือนนึงแล้วมีเลย ไม่ใช่ (หัวเราะ) ก็คิดไว้ว่าอายุประมาณ 35-36 ไม่เกินนี้ค่ะ ตอนนี้ก็มีคุยกับหนุ่ม ๆ บ้างค่ะ แต่ว่ายังไม่มีเวลาจะไปศึกษาใคร ก็เป็นเพื่อน ๆ พี่น้องกันไปก่อน เรื่องผ่านด่านบอกแล้วว่าแม่ไม่ต้องผ่านเยอะแล้ว เห็นแม่หญิงเป็นคนหวงลูกนะ แต่พอถึงเรื่องที่หญิงต้องตัดสินใจเอง คุณแม่จะปล่อยหญิงร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มาแบบหญิงต้องอย่างนั้น อย่างนี้นะ แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องภาพลักษณ์หรือว่าขับรถเค้าก็จะเป็นห่วง แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องที่ให้ตัดสินใจเองเค้าก็ให้เราเต็มที่"


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์