อ้วน รังสิต แจงใบเตยถ่ายรูปคู่แล้วแท็กหาแจมแค่แท็กผิด

อ้วน รังสิต แจงใบเตยถ่ายรูปคู่แล้วแท็กหาแจมแค่แท็กผิด ไม่คิดบอกให้ลบรูป ปัดอยากรีเทิร์น ไม่รู้แจมคุย เอี๊ยง รุกกี้บีบี ยินดีถ้าจะมีแฟน ปัดย้อมสีผมประชดรักแจงแค่อยากทำ เมินคนมองแว้นยันไม่กระทบละคร

ทำเอาแฟนๆ แปลกใจเลยทีเดียว เมื่ออยู่ดีๆ หนุ่ม อ้วน รังสิต ก็ลุกขึ้นมาย้อมผมทอง จนถูกมองว่าเปลี่ยนลุคประชดรักรึเปล่า งานนี้ หนุ่มอ้วน ก็ออกมาชี้แจงว่า
 
"อ้วนเปลี่ยนสีผมไม่ได้ประชดใคร บอกได้คำเดียวทำเล่น ไม่ว่าใครจะชมจะด่ายังไงเต็มที่เลยครับผม ตัดทรงนี้ไม่มีแรงบันดาลใจมาจากอะไร แค่อยากทำสีผม กระแสมีทั้งชมและด่า ไม่ซีเรียสเลยเรื่องชมด่า ดีใจถ้ามีคนคอมเม้นต์ มีคนบอกแว้น เกาหลี ฝรั่งบ้าง แต่ความจริงๆ คือ อิตาเลี่ยน ผมทรงนี้ไม่มีผลกับถ่ายละคร เพราะถ่ายเรื่องเดียว หัวใจตอนนี้โสดไม่เหงาเท่าไหร่เรื่อยๆ ผมให้ความสำคัญกับครอบครัวส่วนใหญ่ เรื่องสาวเป็นเรื่องรอง เพื่อนๆ ก็มีแฟนกันหมดแล้ว ไม่เหงา เพื่อนๆ ไม่มีแนะนำ ช่วงนี้ผมไม่ค่อยออกไปเพราะเก็บตัว" ส่วนกรณีที่ หนุ่มอ้วน ถ่ายรูปคู่กับสาวใบเตย แล้วสาวใบเตย โพสต์ลง IG พร้อมแท็กหาสาวแจม เนโกะจัมพ์ งานนี้ หนุ่มอ้วน ก็เปิดเผยว่า "ผมยังใบเตยเลยแท็กผิดคนแล้ว ใบเตยก็สนิทกับแจมอาจจะแท็กเล่นๆ ส่วนตัวผมไม่ว่าอะไร ผมกับแจมยังคุยกันเป็นพี่น้องกัน มีคนทักเรื่องนี้เลยตามไปดู ใบเตยรู้ว่าเลิกกันเค้ากวนมากกว่าคงแกล้งเล่น ผมไม่ค่อยคิดมากกับเรื่องพวกนี้เลย มิตรภาพแบบนี้ยืนยาวดีกว่าครับ" ส่วนข่าวที่ว่า ตอนนี้สาวแจมกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มเอี๊ยง สิทธา หรือ เอี๊ยง รุกกี้บีบี อยู่นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ผมไม่รู้จักเอี๊ยงเป็นการส่วนตัวนะคับ ไม่รู้ไม่เคยเจอเลย ถ้าเค้าไปกันได้ดีก็ดี คือแจมเป็นคนดีมากถ้าใครได้เค้าไป ถือว่าโชคดีคับ อยากให้ใครคบเค้าดูแลเค้าดี"

อ้วน รังสิต - ใบเตย อาร์สยามอ้วน รังสิต - ใบเตย อาร์สยาม


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์