เต็มๆ กัสจัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน

หลังจากที่โดนถล่มในโลกโซเชียลอย่างหนัก

สำหรับอดีตคนเคยรักระหว่างสาว กัสจัง จิรันธนินทร์  กับ พระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ  โดม ปกรณ์ลัม ที่มีคลิปเสียงหลุดเคลียร์กันกับ สาวกัสจัง  งานนี้ เจอตัว กัสจัง ที่งาน Blossom Mania ก็ได้แจงเรื่องนี้กลับว่า 

"ยอมรับว่าเป็นเสียง กัสจัง จริงๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว 2 ปีได้ จริงๆ เราทราบว่าทางโน้นเขาอัดคลิปไว้ ส่วนคนที่ปล่อยออกมานั้นก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าปล่อยทำไมต้องการอะไร จนมันทำให้ทุกคนคิดว่า กัสจัง อยู่เบื้องหลังทุกอย่างเพราะความหึงหวง คลิปนี้มีการบิดเบือนเนื้อหาก็น่าจะเช็คได้ว่าตัดต่อหรือไม่ กัสจัง  จำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้างเพราะมันนานแล้ว แต่ได้มีใจความบางส่วนหายไป ความหมายมันจึงเปลี่ยน คนเราทะเลาะกันไม่ดูดีอยู่แล้วมันทำให้ดูแย่ลง กัสจัง ไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องนี้มาพูดอีก ถ้ามองว่า กัสจัง ผิดก็ยอมรับก็ได้ กัสจัง ไม่ได้แบล็คเมล์เขาแน่นอน"
 
เรื่องที่ตั้งเพจฮาเร็ม โดม ละ?

"เรื่องสร้างเพจฮาเร็ม โดม นี่ไม่เกี่ยวกับ กัสจัง เลย ก่อนจะเลิกกันก็ยอมรับว่ามีทะเลาะกัน เพราะมีบุคคลหนึ่งมาต่อว่า กัสจัง แล้วเพื่อนเราเห็น เลยเป็นเหมือนเพื่อนเรามาตอบโต้เถียงแทน ทุกคนเป็นเด็ก พอมีปัญหากับผู้ใหญ่ เราก็เบื่อแทนเพื่อน แต่ทุกอย่างมีการเคลียร์กันแล้วมีคนโทรมาถามเพื่อน กัสจัง ว่าสร้างเพจฮาเร็มโดมใช่มั้ย คือ กัสจัง ยอมรับว่าเพื่อนของ กัสจัง ทำ แต่ กัสจัง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แค่ทราบเรื่อง เพราะหลังจากมีปัญหาครั้งนั้น เราก็ถามเพื่อน เพื่อนก็ยอมรับ แต่เขาสร้างแค่เพจเดียว พอเราบอกให้ยุติ เขาก็ลบ และไม่ได้มีการสร้างเพจอื่นขึ้นอีกเลยคะ"

หลายคนจับตามองว่า กัสจัง เป็นคนทำ IG แอนตี้เมทัลด้วยหรือเปล่า?

"แอนตี้เมทัล กัสจัง ไม่ได้ทำอย่างแน่นอน กัสจัง เหนื่อยมากจริงๆ"
ส่วนเรื่องคดีความที่ฝ่ายชายจะดำเนินคดีนั้น รับว่าเขาแจ้งจริง บอกปัดไม่เกี่ยวกับเธอ พร้อมขอเคลียร์เรื่องนี้ครั้งสุดท้าย


เต็มๆ กัสจัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน

เรื่องเดิมยังไม่ทันได้เคลียร์ ก็มีเรื่องใหม่เข้ามา

เมื่อล่าสุด  สาวกัสจัง ก็โดนมือดีปล่อยไลน์หลุด ด่า นางเอกสาวที่เคยร่วมงานกับอดีตแฟนอย่าง  ใหม่  ดาวิกา  ว่า “อีโง่”  พร้อมทั้งเรียก พี่เกล้า ผู้จัดการ ใหม่ ดาวิกา ว่า “อีกระเทยควาย”  จนเป็นที่ฮือฮามากในตอนนี้   ทั้งสาวกัสจัง ก็ได้โพสต์ข้อความใน IG ขอโทษ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ ไปเรียบร้อยแล้ว 

ซึ่ง กัสจัง ยอมรับว่า ตน พูดเช่นนั้นไป จริง แต่เป็นเพราะ ณ ตอนนั้น ตน ยังเด็ก วุฒิภาวะ ยังน้อย ฝั่งทาง ใหม่ ดาวิกา  กับ พี่เกล้า ก็ไม่ติดใจเอาความเพราะเห็นว่าได้ทำการขอโทษและคิดว่าสังคมได้สั่งสอน กัสจัง แทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยืนยันทางโน้นไม่ได้สนิทสนมและไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เชื่อว่าเธอยังเด็ก  ยังไม่มีวุฒิภาวะพอ

กัสจัง จึง เคลียร์ประเด็นนี้อีกว่า

"เรื่องของใหม่ เป็นแชท กัสจัง จริง คุยมาพักหนึ่งแล้ว ตัวใหม่กับพี่เกล้าก็ไม่ควรเข้ามาเกี่ยวด้วย อีกอย่างพี่เกล้าเป็นผู้ใหญ่ กัสจัง ต้องขอโทษด้วยจริงๆที่พูดแบบนั้น สำหรับคนเราตอนนั้นมันติดใจ ไม่ชอบ เลยคุยกับเพื่อนแบบนั้น วันที่ไปเจอนานมากแล้ว คำพูด กัสจัง ออกมาในสื่อก็คงแรง แต่ กัสจัง ไม่ใช่คนดีอะไร ถ้าเราไม่ชอบใครคงพูดแบบนั้น เอาเป็นว่า กัสจัง ไม่ดีเองค่ะที่ทำแบบนั้น ถามว่าเพราะเรื่องมือที่ 3 หรือเปล่าเลยทำให้ไม่ชอบใหม่ ก็ขอไม่พูด เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องในอดีตไม่จำเป็นต้องพูดอีกแล้วคะ"

ไลน์ที่หลุดออกมา เพื่อนเป็นคนปล่อยรึเปล่า?

"ทราบตัวว่าเป็นใครแล้วคะ ทุกคนในกลุ่มทราบ ตอนนี้ไม่ได้คบกันแล้วค่ะ"

ถ้ามีโอกาสเจอใหม่ กับพี่เกล้า จะขอโทษไหม?

"คือถ้าเจอกันและมีโอกาส เขายอมคุยกับ กัสจัง คงขอโทษส่วนตัวค่ะ" กัสจังกล่าว


เต็มๆ กัสจัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน


เต็มๆ กัสจัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน


เต็มๆ กัสจัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน


เต็มๆ กัสจัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน


เต็มๆ กัสจัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน


เต็มๆ กัสจัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน


เต็มๆ กัสจัง เคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์