ฉาวสองเด้ง! ชาวเน็ตแห่ยื่นเรื่องยึดคืน!รางวัลลูกกตัญญู เสก โลโซ

"เสก โลโซ" ฉาวสองเด้ง! สังคมออนไลน์แห่ยื่นเรื่องริบรางวัลลูกกตัญญู ฟาก"แพทย์อังกูร" เดือดส่งทนายฟ้องฐานหมิ่นประมาท ด่าบุพการี

โดนวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดถึงความไม่เหมาะสมกับรางวัลลูกกตัญญู สำหรับ ร็อกเกอร์หนุ่ม "เสก โลโซ" กระทั่งล่าสุดยังมีประเด็นเรื่องปัญหาครอบครัว ทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาสาว "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" โดยการโพสต์โต้ตอบกันอย่างรุนแรงผ่านเฟซบุ๊ก กลายเป็นเรื่องราวบานปลายถึงขั้นภรรยาสาวประกาศขอนัดจดทะเบียนหย่ารอบ 2

จากพฤติกรรมต่างๆของร็อกเกอร์คนดัง ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "เครือข่ายคนออนไลน์ รับใช้แผ่นดิน" ( คคร.) ได้รายงานความเคลื่อนไหว ว่าทางเครือข่าย นำโดย นายนพดล พรหมภาษิต พร้อมสมาชิกแนวร่วมได้เดินทางไปยื่นหนังสือต่อ พล.ต.หญิงคุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้มีการพิจารณายึดรางวัลลูกกตัญญูเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2557 คืนจากเสก โลโซ เพราะมีพฤติกรรมที่สังคมยอมรับไม่ได้  โดยทางสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ได้ส่งตัวแทน ผศ.ดร.วชิรญา บัวศรี รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ พร้อมด้วยนางศิริพร คัมภีรยส ผู้ช่วยเลขาธิการฯ และคณะกรรมการฝ่ายคัดเลือกฯ มารับหนังสือดังกล่าว

ทั้งนี้ ยังระบุอีกว่า การยื่นหนังสือในครั้งนี้ คคร. มีเป้าหมายเพื่อให้ทางสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เรียกคืนรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก เสก โลโซ เนื่องจาก เสก โลโซ ขาดคุณสมบัติการพิจารณา อีกทั้งการมาในครั้งนี้ยังมีจุดประสงค์ 3 ประการ คือ เพื่อกู้ภาพพจน์ให้แก่สภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อกู้ความมีคุณค่าของรางวัล และเพื่อกู้ความภูมิใจและศักดิ์ศรีของบุคคลอื่นที่ได้รับรางวัล นอกจากนี้ยังเป็นการปกป้องและเชิดชูสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ด้วย

โดยนายนพดล กล่าวว่า "การยื่นหนังสือในครั้งนี้ คคร. มีเป้าหมายเพื่อให้ทางสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เรียกคืนรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก เสก โลโซ เนื่องจาก เสก โลโซ ขาดคุณสมบัติการพิจารณา อีกทั้งการมาในครั้งนี้ยังมีจุดประสงค์ 3 ประการ คือ เพื่อกู้ภาพพจน์ให้แก่สภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อกู้ความมีคุณค่าของรางวัล และเพื่อกู้ความภูมิใจและศักดิ์ศรีของบุคคลอื่นที่ได้รับรางวัล นอกจากนี้ยังเป็นการปกป้องและเชิดชูสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ด้วย"

ปัญหาของร็อกเกอร์คนดังยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะข่าวล่ามาแรงมีรายงานว่า "เสก โลโซ" ขณะนี้ถูกทนายความของนายแพทย์อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ ยื่นฟ้องต่อศาลอาญาในความผิดฐานหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากกรณีที่ร็อกเกอร์คนดังโพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 19 - 21 กันยายน ที่ผ่านมา มีเนื้อหาดูหมิ่นนายแพทย์อังกูร ว่านายแพทย์อังกูรบุกรุกไปที่บ้านพัก ทั้งที่ความจริงแล้ว"กานต์" ภรรยาของ "เสก" เป็นผู้มารับนายแพทย์อังกูรไปที่บ้านพักเอง ซึ่ง "เสก" เองก็อยู่ที่บ้านด้วย อีกทั้งยังด่าทอนายแพทย์อังกูรพาดพิงถึงครอบครัว บุพการี ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ส่วนเรื่องที่จะมีการเจรจาหรือไม่ ทนายความแจงว่า หาก "เสก โลโซ" ออกมาขอโทษ ก็คงจะต้องปรึกษานายแพทย์อังกูรอีกครั้งก่อน ว่าคุณหมอจะพูดคุยไหม ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้อง ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.30 น. ซึ่งวันนั้นคุณหมอก็จะเดินทางมาด้วยแน่นอน ส่วนทางด้านนั้น ตามกฎหมายแล้วเขาจะมาก็ได้ไม่มาก็ได้

สำหรับนายแพทย์อังกูร เป็นผู้ดูแลรักษา "เสก โลโซ" ในช่วงบำบัดยาเสพติด และรู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะของแพทย์


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ


เสก โลโซเสก โลโซ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์