บอมแจงข่าแอบย่องขึ้นคอนโด โฟกัส


แม้จะออกปากว่าไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว แต่ในวันที่สาว โฟกัส จิระกุล ไปติวหนังสือกับเพื่อน ๆ ที่คอนโดย่านอโศก ก็มีคนตาดีแอบเห็นเธอย่องลงมารับหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์

แม้จะออกปากว่าไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว แต่ในวันที่สาว โฟกัส จิระกุล ไปติวหนังสือกับเพื่อน ๆ ที่คอนโดย่านอโศก ก็มีคนตาดีแอบเห็นเธอย่องลงมารับหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ อดีตคนรักขึ้นห้องไปด้วยกัน ล่าสุดได้เจอตัวฝ่ายชายเลยต้องให้ แจงเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมเคลียร์ข่าวที่ว่าสาว ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส ซึ่ง เป็นนางเอกเรื่อง “สวยร้ายสาย ลับ” คู่กับหนุ่มบอม อาจถูกผู้ใหญ่ในค่ายยูม่าถอด เพราะสร้างปัญหาในกองถ่ายด้วย

บอม เผยว่า “เรื่องข่าวโฟกัสชวนผมขึ้นคอนโด คือไม่จริงเลยครับ ผมไม่เคยได้ยินนะ กับโฟกัสเองเราก็ไม่ได้เจอกันเลย อย่างที่เคยบอกกับพี่ ๆ สื่อมวลชนไปว่าเรามีคุยกันบ้างประปรายครับ ส่วนละคร “สวยร้ายสายลับ” ที่ผมเล่นกับน้องริชชี่ แล้วมีข่าวออกมาว่านางเอกจะถอนตัว เพราะค่ายยูม่าไม่พอใจ จริง ๆ เรื่องนี้บอมยังไม่เคยได้ยินและไม่ทราบด้วย ในส่วนตัวผมว่าน้องเขาก็มีความพยายาม 

แต่ในการทำงานทั้งเขาและผมก็มีโดนดุบ้างเป็นเรื่องปกติ ค่อย ๆ ปรับกันไป ที่บอกว่าทางค่ายชมผม แต่ตำหนิริชชี่ผมว่าไม่น่าใช่นะ คือผมได้ร่วมงานกับน้องแล้ว ก็เห็นเขาเป็นคนที่มีความตั้งใจในระดับหนึ่ง ซึ่งการทำงานก็ราบรื่นดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ใหญ่มาก สำหรับคนที่จับตามองว่าเราเล่นคู่กันจะไปรอดมั้ย คือบอม อยากจะให้ลองชมดูก่อน ค่อยวิจารณ์ดีกว่าครับ”.

บอมแจงข่าแอบย่องขึ้นคอนโด โฟกัส


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


โฟกัส - จิระกุลโฟกัส - จิระกุล


โฟกัส - จิระกุลโฟกัส - จิระกุล


โฟกัส - จิระกุลโฟกัส - จิระกุล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์