อนันดาแจงข่าว แอบกิ๊ก คิมเบอร์ลี่ กลางกองเสือ


'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' ปัด กิ๊ก 'คิมเบอร์ลี่' แจงเล่นละครด้วยกัน เมินแฟนคลับ 'คิม-หมาก' แอนตี้ โวงานรุม เล็งดึง 'ออม' มาร่วมงานอีกครั้ง อุบรายละเอียด

ช่วงนี้เห็นหนุ่มเซอร์ อย่าง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" มีงานรุมเข้ามาไม่ขาดสาย แถมมีข่าวแว่วมาว่า หนุ่มอนันดา เตรียมดึง สาวออม สุชาร์ กลับมาร่วมงานในโปรเจกต์หนังที่กำลังทำอยู่อีกด้วย งานนี้เจอตัว หนุ่มอนันดา ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง O.T ผี OVERTIME ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เทอมินอล 21 โดย หนุ่มอนันดา เผยว่า 

"คือจริงๆ มันเป็นงานที่อั้น ๆ มา เดี๋ยวจะมีเรื่อง คนอกหัก ฉายประมาณต้นปี คือมันเป็นช่วงที่แบบเว้นว่างไปประมาณสองถึงสามปี ก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะให้นานขนาดนั้น ปีนี้ตอนแรกกะว่าจะเล่นแค่เรื่องสองเรื่อง แต่พอมีบทเรื่องนี้ส่งมาให้ ก็ทำให้ปฏิเสธไม่ได้อย่างที่บอกว่า อยากเล่นกับเรย์ และชาคริต พอโอกาสมาก็ไม่อยากพลาด ส่วนเรื่องคนอกหัก ก็ไม่ได้แพลนว่าจะทำปีนี้ แต่มันด้วยหลายปัจจัยงานเลยมาอยู่ที่ปีนี้กันหมดเลย ส่วนโปรเจกต์ผมมีกับทางโมโน ก็จะเป็นโครงการแลกเปลี่ยนเล็กน้อย เหมือนเราทำงานกับเค้าและก็เราเล่นให้เค้า และบริษัทก็จะผลิตให้เค้า เป็นหนังที่คิดว่าน่าอาจจะได้กำกับเองครับ คือบทมันเสร็จและเคาะงบแล้วเหลือแค่เวลาและหานักแสดงที่เราอยากใช้ก็ไม่ใช่ได้คิวง่ายๆ เรื่องนักแสดงเดี๋ยวขออีกแปปนึง แต่ทางตัวนางเอกมีคุยกับออมไว้อยู่ อยากจะเจอกันงานอื่นที่ไม่ใช่สไตล์แนวฟรุ้งฟริ้งๆ"

ส่วนข่าวที่ว่า ช่วงนี้เห็น หนุ่มอนันดา สนิทกับคิมเบอร์ลี่นั่น 

หนุ่มอนันดา กล่าวว่า "คิมเค้าเป็นคนที่แบบเปิด ไม่ค่อยมีอีโก้เท่าไร ตอนทำงานก็เค้าจะมีความเป็นธรรมชาติของเค้า ไม่ค่อยเก็กเลยทำงานกันง่าย ข่าวกุ๊กกิ๊กกันผมไม่ถนัดเป็นคู่จิ้นใครหรอก เรื่องแฟนคลับหมากคิมไม่พอใจนั่น ผมว่าที่สนิทมันเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าด้วยตัวละครที่เรารับ คือ ถ้ามันไม่ได้สนิท และเชื่อใจกันคิดว่าคงเล่นกันยากมาก เพราะมันต้องถึงเนื้อถึงตัวกันบ่อย ไม่ต้องห่วงครับ หลังละครจบผมคืนตัวให้แน่นอนครับ (หัวเราะ) ผมว่าจิ้นกับผมอาจจะไม่เข้ากันเท่าไร คงต้องรอให้มันฉายก่อนดีกว่า ผมไม่คิดที่จะทำงานเพื่อจับคู่กับใคร อยากให้งานออกมาดีก็พอแล้ว"

อนันดาแจงข่าว แอบกิ๊ก คิมเบอร์ลี่ กลางกองเสือ


อนันดา - ติม คิมเบอร์รี่อนันดา - ติม คิมเบอร์รี่


อนันดา - ติม คิมเบอร์รี่อนันดา - ติม คิมเบอร์รี่


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์