กัสจัง อัพIG ขอโทษใหม่ อีกครั้ง หลังด่าโง่!


กัสจัง อัพIG ขอโทษใหม่ อีกครั้ง หลังด่าโง่!


'กัสจัง' อัพIG ขอโทษ'ใหม่' อีกครั้ง หลังด่า'โง่'!

สาวกัสจัง จิรันธนินทร์ อัพข้อความใน IG ขอโทษ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ อีกครั้ง หลัง แชทไลน์ ด่าอีกฝ่ายว่า'โง่' หลุดว่อน! และโดนวิจารณ์ยับ!  ซึ่ง กัสจัง ยอมรับว่า ตน พูดเช่นนั้น จริง แต่เป็นเพราะ ณ ตอนนั้น ตน ยังเด็ก วุฒิภาวะ ยังน้อย โดยกัสจังกล่าวว่า

"ขอบคุณทุกคนนะคะสำหรับคอมเม้นท์ที่ดีและไม่ดี สำหรับคลิปที่เกิดขึ้นเป็นเสียงหนูจริงค่ะ แต่เป็นคลิปที่ผ่านไปเป็นปีแล้ว สำหรับเรื่องนี้หนูจะชี้แจงอย่างตรงไปตรงมาแน่นอน เรื่องไหนผิดว่าไปตามผิด เรื่องไหนไม่ใช่ก็ต้องว่าตามความถูกต้องไม่ใช่บิดเบือนให้มันดูผิด หนูแมนพอค่ะ สำหรับเรื่องไลน์ที่หลุดที่เหมือนด่าใหม่ เป็นไลน์ของหนูจริงๆ 100% เป็นคำพูดของหนูเอง ซึ่งเป็นการคุยกับเพื่อนในกรุ๊ปเพราะ ณ ตอนนั้นมันมีความรู้สึกที่บาดหมางใจกันมาก่อน และก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอและเคลียร์กัน 

เลยทำให้การเจอครั้งนั้นเราพิมพ์ไปหาเพื่อนๆ จริงและอยากเข้าไปคุยจริงๆ เพราะที่ผ่านมากับเรื่องที่เกิดขึ้นเราก็อึดอัด ทั้งนี้ทั้งนั้น ณ ตอนนี้ที่หนูมีวุฒิภาวะมากขึ้นแล้ว เรื่องเหล่านั้นก็ไม่ได้ทำให้หนูร้อนรนหรือทุกข์ทรมานใจแล้ว ยังไงกับเรื่องใหม่และพี่เก้าก็ต้องขอโทษด้วยที่เอาเข้ามาเกี่ยวข้องนะคะ เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรค้างคาใจแล้ว 

แต่สำหรับเรื่องคลิปหนูจะออกมาพูดทีเดียวเลยนะคะ ชัดเจนชี้ชัดให้ตรงประเด็น ไม่มีการบ่ายเบี่ยงค่ะ สุดท้ายขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและคำต่อว่า ไม่ได้ประชดนะคะ รู้สึกอย่างงั้นจริงๆ เพราะสิ่งเหล่านี้ทำให้หนูมีสติขึ้นมากๆ ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจาก :: IG davikah , guzjun9



กัสจัง อัพIG ขอโทษใหม่ อีกครั้ง หลังด่าโง่!


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์