สน ยุกต์ โต้ อีเว้นท์หด ฟุ้งละครจ่อ 3 เรื่องรวด แย้มงานที่ประเทศจีน


สน ยุกต์
โต้  อีเว้นท์หด  ฟุ้งละครจ่อ 3 เรื่องรวด แย้มงานที่ประเทศจีน

เตรียมตัวโกอินเตอร์ตามรอยรุ่นพี่ ป้อง ณวัฒน์ อย่างหนุ่ม สน ยุกต์ ที่กำลังจะไปมีผลงานที่ประเทศจีนอีกหนึ่งคนแล้ว ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเผยว่ายังอยู่ขั้นตอนการตัดสินใจเลือกบริษัทที่มีข้อเสนอดีที่สุดและงานที่เหมาะกับตัวเขาที่คิดว่าทำออกมาได้ดีที่สุด  พร้อมแจงเรื่องที่ไม่ค่อยจะได้เจอะเจอหน้าหนุ่ม สน ในงานอีเว้นท์สักเท่าไหร่ ว่าเขาหายไปไหนมาไปฟังเขาตอบเรื่องนี้เลย

 “ครับช่วงนี้หายหน้า หายตาไปถ่ายละครอยู่ 3 เรื่องครับ ก็สุดยอดเลย (ไม่รับอีเว้นท์บ้างเหรอ?) มันไม่มีเวลาว่างครับ ผมถ่ายละครช่อง 3 นารีเริงระบำ, สงครามนางงาม และ ซิทคอมเรื่องเป็นต่อด้วย ก็ใช้เวลา 8 วันต่ออาทิตย์นะครับ(หัวเราะ)ก็เลยไม่ได้รับอีเว้นท์เลย (ไม่ใช่เพราะผู้ใหญ่เบรกใช่ไหม?) ไม่ได้เบรกครับ ตอนนี้ยังต้องทำเต็มที่ก่อนครับ”

อีเว้นท์หายอย่างนี้กลัวกระแสแฟนคลับหายไปรึเปล่า?

“เดี๋ยวรอดูเดือนตุลาคมนี้ครับ ละครผมออนแอร์ทีเดียว 3 – 4 เรื่องรวด”

งานที่จีนเป็นยังไงบ้าง?

“ก็มีการคุยๆอยู่นะครับ ในอนาคตคงจะมีนะครับ อาจจะเป็นพวกหนัง ละคร ครับ กำลังเลือกโปรเจคอยู่  เราอยากเลือกทำในสิ่งที่เราคิดว่าเราทำได้ดีนะครับ (ได้เซ็นสัญญาอะไรไปรึยัง?) ก็มีเสนอมาหลายบริษัทนะครับ เราก็ต้องค่อยๆเลือกนะครับ อยู่ที่ว่าข้อเสนอของเขาดีรึเปล่า (เราอยากไปไหม?)  ผมก็อยากไปนะ อยากเห็นโลกกว้าง (เจริญรอยตามรุ่นพี่อย่างหนุ่ม ป้อง รึเปล่า?) ก็อยากไปดูบ้างครับว่าเป็นยังไงครับผม”

พร้อมแย้มตอนนี้ก็ได้ฝึกภาษาจีนไว้บ้างแล้ว  ส่วนเรื่องหัวใจนั้นหนุ่ม สน ก็ยืนยันว่ายังโสดสนิท ศิษย์ส่ายหน้า แฮปปี้กับงานที่ทำอยู่และยังไม่เจอคนที่ใช่เพราะไม่มีเวลา  ไม่รู้สึกเหงาได้เจอเพื่อนๆในกองทุกๆวัน  ปัดเลือกเยอะ ยันไม่มีสเปคตายตัว

สน ยุกต์ โต้  อีเว้นท์หด  ฟุ้งละครจ่อ 3 เรื่องรวด แย้มงานที่ประเทศจีน


สน ยุกต์ สน ยุกต์


สน ยุกต์ สน ยุกต์


สน ยุกต์ สน ยุกต์


สน ยุกต์ สน ยุกต์


สน ยุกต์ สน ยุกต์


สน ยุกต์ สน ยุกต์


สน ยุกต์ สน ยุกต์


สน ยุกต์ สน ยุกต์


สน ยุกต์ สน ยุกต์



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์