มาริโอ้ อุบตอบข่าวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ รอยรัก-รอยฝัน ถูกหั่นจบ!


มาริโอ้ไม่รู้ถูกวางตัวเล่นละครจีนคู่คริส อดีตสมาชิกวงEXO

หนุ่ม"มาริโอ้" ไม่รู้ ถูกวางตัวเล่นละครจีนประกบคู่ คริส อดีตสมาชิกวง EXO อุบรายละเอียด รอคุยผู้ใหญ่ ทราบผลปลายปี โอดเสียดายซีรี่ส์ Rising Sun ถูกหั่นตอน รับทีมงานเครียด เชื่อทำเต็มที่

ก่อนหน้านี้พระเอกกหนุ่มโอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ เพิ่งจะคอนเฟิร์มว่าได้รับเล่นหนังที่ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า หนุ่มโอ้ กำลังถูกวางตัวให้เล่นละคร ประกบคู่กับ คริส อดีตสมาชิกวง EXO อีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มโอ้ที่มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ 7 DAYS 7 WONDERS ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดย หนุ่มโอ้ กล่าวว่า

"อันนั้นไม่ทราบเลยครับว่าต้องเล่นกับใคร แต่ก็มีที่คุยกับทางผู้ใหญ่ไว้ ก็ยังไม่ได้สรุปแน่นอน เดี๋ยวโอ้มาบอกอีกที แต่ว่ามีเล่นละครที่จีนแน่นอนครับ ยังตกลงเรื่องคิวไม่ลงตัว ไม่แน่ใจว่าจะยังไงครับถ้าเขาสรุปร้อยเปอร์เซ็นต์จะมาบอก น่าจะสรุปทันปลายปีนี้ครับ ถามว่าลำบากใจมั้ยหากต้องไปเล่น มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะว่าไม่ใช่ภาษาบ้านเรา แต่ถ้าโอ้ได้ไปเล่นจริง ๆ เขาก็จะมีล่ามที่เป็นทั้งภาษาไทยและจีนประกบโอ้อยู่แล้วครับ เรื่องกระแสเปรียบเทียบโอ้ไม่คิดมากอยู่แล้วครับ เราทำงานให้เต็มที่ไม่กังวลอะไรเลยครับ กลัวหนาวอย่างเดียวถ้าไป ถ้าสรุปยังไงจะบอกอีกทีแต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ฟันธงครับ"

เมื่อถามถึงละครเรื่องล่าสุดอย่าง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ที่หนุ่มโอ้ได้ร่วมแสดง ได้ถูกหั่นตอนให้จบเร็วขึ้นนั้น 

หนุ่มโอ้กล่าวว่า "ก็มีเห็นจากข่าวแต่ว่าโอ้ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาในกอง แต่โอ้ก็ได้เห็นจากตามข่าว ในฐานะนักแสดงผมก็อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ควรจะเป็น ผมอยู่ตรงนี้ไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดอะไรว่าควรจะเป็นยังไง อันนี้ต้องอยู่ที่ทางผู้ใหญ่จัดการมากกว่า ทางผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกนักแสดงเข้าไปคุยเลยครับ ถ้าฉากที่ถ่ายไปถูกตัดออกก็คงเสียดายครับ เพราะว่าเราเป็นนักแสดงหรือโอ้เข้าใจทางผู้จัดเพราะว่ากว่าละครเรื่องนึงจะทำออกมาได้มันไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างฉากบู๊ก็ต้องทำออกมาให้เต็มที่ ถ้าถูกตัดออกไปก็เสียดายแทนคนดู เสียดายแทนผู้จัด นักแสดง ที่พวกเราทุ่มเทอยากให้ทุกคนได้มีความสุขเห็นสิ่งที่พวกเราทำงานกัน ผมก็เห็นทางผู้ใหญ่เขาเครียด ๆ นะครับ ผมก็อยากให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะครับ"

มาริโอ้ อุบตอบข่าวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ รอยรัก-รอยฝัน ถูกหั่นจบ!


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์