โย ปัดซด เกาเหลา บี แจงเรื่องถ่าย Photo Book

โย ปัดซด เกาเหลา บี แจงเรื่องถ่าย Photo Book

กลายเป็นประเด็น เมื่อเพื่อนซี้ โย ยศวดี กับเพื่อนสาว บี น้ำทิพย์ ที่กำลังจะมี Photo Book สุดแซ่บร่วมกัน แต่ไหงไม่ถ่ายแล้วซะงั้น งานนี้เลยเป็นกระแสว่าทั้งคู่ซดเกาเหลากันรึเปล่า เจ้าตัว โย ยศวดี เลยขอเคลียร์เรื่องนี้กัน

มีกระแสว่าทะเลาะกับ บี น้ำทิพย์
“ไม่มีๆ กับคุณ บี ไม่มี (คราวก่อนออกอีเว้นท์คู่กัน แต่ไม่ยอมสัมภาษณ์คู่เพราะอะไร?) ที่เซ็นทรัลชิดลม ไม่ใช่ว่าไม่สัมภาษณ์ เพราะวันนั้นคุณบี รีบด้วย เขากลับไปก่อนที่จะได้ถ่ายรูปนะคะ”

หรือเป็นเพราะทำธุรกิจร่วมกันจึงทำให้มีปากเสียงกันรึเปล่า?
“โย ว่าเรื่องทำธุรกิจเนี่ย ไม่ต้องธุรกิจหรอกผู้หญิงนะ คบกันมันต้องมีเรื่องจุกจิกนู่นนี่นั่น แต่ว่าพยายามอยู่พื้นฐานของความเป็นจริงนะคะ ธุรกิจคือธุรกิจ เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว เราต้องแยกแยะให้ออกนะคะ”

เรื่อง Photo Book ยังจะมีอยู่ไหม เห็นมีของ โย ออกมาเดี่ยว?
“เรื่อง Photo Book มันมีการเปลี่ยนแปลงนะคะ  ปีนี้เราตั้งใจว่าจะยังไม่ถ่าย แต่ตัว โย ทำธุรกิจอีกตัวขึ้นมา ชื่อว่า “พาวเวอร์ฟิต” ต้องรอดูว่ามันคืออะไร โย เลยถ่ายแบบตรงนั้นไปก่อนแค่นั้นเอง”

คิดว่าเพราะจากกรณีนี้รึเปล่า คนเลยมองว่าทะเลาะกัน?
“อ๋อ นึกว่าแยกกัน แต่จริงๆแล้วคือ คนทำธุรกิจก็สามารถที่จะแยกกันทำได้นะคะ”

ทุกคนรอดู ถ่ายด้วยกันกับ บี สุดท้ายไม่ได้ถ่ายแล้ว?
“ก็คงพักไว้ก่อนนะคะ  ต้องดูว่ามันมีงานอะไรที่มันจะมีความคืบกว่านี้ (จะมีได้ถ่ายด้วยกันไหม?) ต้องดูคิว คุณบี นะเพราะเขาไปทางสายละครแล้วไง เพราะเห็นว่าอยากจะเป็นผู้จัดด้วย”

เห็นว่าใน ไอจี ก็ อันฟอลโล่ กันด้วย?
“ไม่มี (หลังจากนี้จะมีลงรูปคู่เพื่อกลบกระแสเกาเหลากันไหม?) โย ว่าไม่นะ(หัวเราะ) จริงๆไอจี  โย พังไปวันเดียวเอง ปรกติคะ”

งงไหมที่มีข่าวว่าทะเลาะกัน?
“โย ว่าธรรมดานะ คนหนึ่งทำธุรกิจตัวใหม่ขึ้นมา ต้องมาว่า เฮ้ย แล้วโย – บี ทำยังไง โย ว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าคะ”

มีประเด็นว่าไปก๊อปภาพเขามา?
“คือเป็นประเด็นสำคัญเลย เพราะทำให้เรามีปัญหาในการทำธุรกิจ คือมันเป็นความผิดพลาดของทีมงาน ที่ไม่มีความละเอียดพอ ตรงนี้ โย ก็ขอโทษไว้ด้วย แต่ได้มีการพูดคุยกับอีกฝ่ายไปแล้วคะ คือต้องบอกว่าทีมเนี่ยไม่ได้ดูเลยว่าโปรดักส์ที่ดาราท่านนั้นถือไม่ใช่ของเรา เขาคิดว่าเป็นของเรา เพราะจริงๆแล้วมีนักแสดงใช้ของเราก็เยอะนะคะ แต่ก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วคะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรคะ ต่างคนต่างลบรูปคะ” โย กล่าว


โย ยศวดี โย ยศวดี


โย ยศวดี โย ยศวดี


โย ยศวดี โย ยศวดี


โย ยศวดี โย ยศวดี


โย ยศวดี โย ยศวดี


โย ยศวดี โย ยศวดี


โย ยศวดี โย ยศวดี


โย ยศวดี โย ยศวดี


โย ยศวดี โย ยศวดี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์