อ้อม ลั้นล้า!! ไม่มีผู้ชายก็อยู่ได้

กลายเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนใหม่ไปซะแล้ว สำหรับสาว "อ้อม พิยดา"


ที่ตอนนี้ขยันทำงานอย่างเดียวข่าวคราวความรักช่วงนี้ก็ยังเงียบฉี่เหมือนเดิม ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม "ตุ้ย ธีรภัทร" ไป ซึ่งก็นานโขอยู่ แต่สาวอ้อมก็ไม่สนถึงจะอยู่คนเดียว แต่ก็มีเพื่อนฝูงเฮอาปาร์ตี้มากมาย แต่พอมีข่าวว่าแอบไปกินเด็ก กุ๊กกิ๊ก ๆ กับหนุ่ม "ซันนี่" เท่านั้นแหละ ดูสาวอ้อมจะกระชุ่มกระชวยผิดปกติ แต่ถึงอย่างนั้นสาวอ้อมก็ยังไม่เปิดปากบอกถึงความสัมพันธ์ที่แน่ชัดกับหนุ่มซันนี่....



ซึ่งมีรายการหนึ่งได้นำตัวนายซันนี่มานั่งคุยในการทำงานของหนังเรื่องใหม่ใน "สายลับจับบ้านเล็ก"


และมีสาวอ้อม พิยดา เป็นพิธีกรด้วย ดูแล้วทั้งสองคนไม่กล้าที่จะสบตากันมากนักซักเท่าไหร่ ประกอบกับ ช่วงที่มีการโปรโมตหนังนั้น มีข่าวแว่ว ๆ มาด้วยว่าหนุ่มซันนี่ เค้าไปปิ๊ง ปั๊ง กับนางเอกสาววัยใส "พีค ภัทรียา" นางเอกที่เล่นหนังด้วยกัน ทำให้เหมือนกับว่าสื่อจะจ้องจับตาดูหนุ่มซันนี่กับสาวอ้อมว่าจะมีปฏิกิริยาอะไรกันบ้างหรือเปล่า แต่พอเอาเข้าจริง ๆ กลับไม่มีอะไร แถมในรายการที่หนุ่มซันนี่และสาวอ้อมยังเปิดปาก เปิดใจพร้อมกันด้วยว่าสนิทกันเพราะได้ไปถ่ายนิตยสารด้วยกันที่ต่างประเทศ หลังจากนั้นก็มีคุยกันเรื่อยมา แต่เป็นแบบเพื่อนกันไม่ได้สนิทถึงขั้นนั้น ทำให้ทุกคนที่รอคอยฟังคำตอบผิดหวังไปตาม ๆ กัน!!



สำหรับสาวอ้อมนั่นตอนนี้อายุ อานาม ก็สมควรที่จะมีครอบครัวได้แล้ว


โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ในแก๊งของเธอตอนนี้ก็เริ่มมีเย้ามีเรือนกันไปหมดแล้ว แต่สาวอ้อมก็ไม่สน เพราะสาวอ้อมบอกว่าถึงจะอยู่คนเดียว แต่ก็มีความสุขดีกับวิถีชีวิตที่เป็นอยู่ในตอนนี้ พร้อมกับมีเวลาส่วนตัวที่เป็นของตัวเองดี หลังจากที่ทำงานมาแล้วทั้งวัน เพราะวัน ๆ หนึ่งสาวอ้อมมีคิวการทำงานที่เยอะมาก ทำให้ไม่มีเวลาที่จะไปยุ่งหรือขวนขวายหาหนุ่ม ๆ ที่ไหนมาเดินข้างกาย


ส่วนคนที่ติดตามสาวอ้อมอยู่ก็ไม่ต้องกังวลใจไป


เพราะสาวอ้อมสวยน่ารักขนาดนี้ ยังไงก็ต้องมีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบให้สาวอ้อมอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับและแฟนละคร ก็คอยติดตามผลงานของสาวอ้อม และเป็นกำลังใจให้สาวอ้อม ด้วยนะจ๊ะ!! สู้ ๆ สู้ตาย..........


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์